ต้นสังกัดของ พัคอึนซอก (Park Eun Suk) ออกมาชี้แจงต่อข่าวที่บอกว่าเขาทิ้งสัตว์เลี้ยงของตัวเอง
2021-01-27 20:53:41
Advertisement
คลิก!!!

Hunus Entertainment ต้นสังกัดของ พัคอึนซอก (Park Eun Suk) ได้ออกมาชี้แจงถึงข่าวที่บอกว่านักแสดงหนุ่มทิ้งสัตว์เลี้ยงของเขา

เมื่อไม่นานมานี้ พัคอึนซอก ได้เข้าร่วมรายการ Home Alone (I Live Alone) และแนะนำให้ผู้ชมรู้จักกับสุนัขพันธุ์โกลเด้น รีทริฟเวอร์ วัย 3 เดือนชื่อว่า Molly และ แมวสฟิงซ์ 2 ตัว คือ Mohae และ Mohani

หลังจากตอนดังกล่าวออกอากาศ ชาวเน็ตคนหนึ่งที่อ้างว่าเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนกับเขาบอกว่า “เขาเคยเล่าอย่างไม่ใยดีว่าตัวเองเปลี่ยนสุนัขจากพันธุ์บีเกิ้ล เป็นพันธุ์ที่ตัวเล็กกว่าเพราะแฟนสาวของเขาไม่ชอบ แต่อยู่ๆเขามาออกรายการ โดยมีแมว 2 ตัว และหมาอายุ 3 เดือนอีก 1 ตัว แล้วสุนัขตัวนั้นละ…? ฉันอยากให้เขาเลือกทำตัวเป็นคนรักสัตว์ซักที ฉันไม่ชอบคนที่เอาสัตว์มาใช้ประโยชน์เพื่อหาชื่อเสียงให้ตัวเอง”

แฟนคลับที่ติดตามพัคอึนซอกมาตั้งแต่เขาเป็นนักแสดงละครเวที พูดถึงเรื่องนี้เช่นกัน “ฉันไม่รู้ว่าตอนเขาอาศัยอยู่ที่ห้องกึ่งใต้ดิน แมวเขาไปอยู่ที่ไหน ตอนปี 2016 เขาเลี้ยงหมาพันธุ์พุดเดิ้ลทอย ชื่อว่า Rosie และเมื่อปี 2011 เขาเลี้ยงสุนัขพันธุ์ชาเป่ยชื่อว่า Isabella แล้วก็มีหมาตัวใหญ่อีกตัวชื่อว่า Daisy และเม่นด้วย คิดแล้วน่ากลัวอ่ะถ้าเขาแค่เลี้ยงพวกมันแค่ปี หรือ สองปีแล้วก็ทิ้งพวกมันไป”

พัคอันซอกได้มาอธิบายเรื่องนี้ผ่านแฟนคาเฟ่ของเขาว่า “ผมขอโทษที่ทำให้หลายคนเป็นกังวล มีหลายครั้งที่เรื่องไม่เข้าใจกันเกิดขึ้นในช่วงที่คนกำลังวุ่นวาย และจากนั้นหลายคนก็เริ่มโจมตีคุณ ไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นกับผม เริ่มแรกผมอยากขอโทษที่ทำให้สมาชิกในแฟนคาเฟ่รู้สึกกังวล”


เขาเล่าต่อ “สัตว์เลี้ยงของเขากำลังเติบโตอย่างดี คำชี้แจงอย่างเป็นทางการจะถูกแจ้งในวันนี้ เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งเป็นกังวลมากไป ผมเองรู้สึกข้องใจที่ต้องมาอธิบายเรื่องไม่จริงที่คนซึ่งอ้างตัวว่ารู้จักผมออกมาพูด แต่เพราะทำให้หลายคนกังวล ผมจะออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ ขอบคุณสำหรับความสนใจและกำลังใจครับ”

Hunus Entertainment ได้ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวดังนี้:

สวัสดี นี่คือคำแถลงการณ์จาก Hunus Entertainment

เราอยากขอชี้แจงเกี่ยวกับข่าวเรื่องสัตว์เลี้ยงของ พัคอึนซอก

ก่อนอื่น เราต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจและความรักต่อนักแสดงของเรา และเราขอโทษที่ทำให้ต้องกังวลกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในขณะนี้

อย่างไรก็ตาม หลังจากได้ยืนยันข้อมูล ข้อสงสัยที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงของเขานั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และเราอยากจะขออธิบาย สิ่งที่เกิดขึ้นซึ่งข่าวที่ออกมานั้นมีการบิดเบือน

เริ่มจากสุนัขพันธุ์พุดเดิ้ล เป็นหมาที่พัคอึนซอกเลี้ยงตอนอยู่ที่บ้านคุณย่า ตอนที่เขาเพิ่งย้ายกลับมาเกาหลี

จากนั้นเมื่อนักแสดงหนุ่มย้ายออกมาอยู่คนเดียว เขาได้เลี้ยงสุนัขพันธุ์โอลด์อิงลิชชีปด็อก และแมว 2 ตัว จากนั้นเขาได้ย้ายเข้ามาอยู่ในหอพักสวัสดิการของบริษัทซึ่งที่นั่นเขาไม่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้

เขาเสียใจจากสถานการณ์ที่เลือกไม่ได้นี้ แต่หลังจากไตร่ตรองอย่างหนัก เขาตัดสินใจส่งต่อสุนัขให้กับเจ้าของใหม่ที่มีบ้านพร้อมสนามหญ้ากว้างขวาง กับแมว 2 ตัวก็เช่นกัน พวกมันถูกส่งไปให้คนรู้จัก ที่เข้าใจสถานการณ์ของเขาและต้องการจะเลี้ยงแมว พวกเขายังคงติดต่อกันอยู่ และเขายังถามไถ่ถึงสัตว์เลี้ยงของเขาอยู่เสมอ

หลังจากนั้น พัคอันซอกได้ออกจากหอพักของบริษัท และย้ายไปอยู่บ้านกึ่งใต้ดิน และในตอนนั้นคุณย่าของเขาอายุมากขึ้นและไม่สามารถดูแลสุนัขพุดเดิ้ลที่พูดถึงตอนต้นได้ เขาเลยรับมันมาเลี้ยง แต่เขาก็ไม่สามารถเลี้ยงมันในสภาพแวดล้อมแบบนั้นได้นาน เขาเลยส่งสุนัขตัวนั้นไปให้ญาติผู้หญิงของเขาเลี้ยง พุดเดิ้ลตัวนั้นยังอยู่ดีกินดีภายใต้การดูแลของญาติของเขา

พัคอึนซอกเป็นนักแสดงที่รักสัตว์มากกว่าสิ่งอื่นใด เขารู้ว่าเขาต้องดูแลสัตว์ของเขาสุดความสามารถ และยังรู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถดูแลพวกมันได้เนื่องจากสถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวย เขายังคงติดต่อญาติและคนรู้จักที่รับสัตว์เลี้ยงของเขาไปดูแล

เราขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง พัคอึนซอกเองก็ได้บอกว่าจะใช้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นบทเรียนเพื่อไม่ให้เรื่องเช่นนี้เกิดขึ้นอีกครั้ง

สำหรับเรื่องที่พัคอึนซอกซื้อสัตว์เลี้ยงมาจากร้านขายสัตว์และเรื่องเกี่ยวกับสุนัขบีเกิ้ลไม่ใช่เรื่องจริง สัตว์ของเขาได้รับการส่งต่อผ่านทางคนรู้จักและสมาชิกในครอบครัว และเขาไม่เคยเลี้ยงหมาพันธุ์บีเกิ้ล น่าเสียใจที่ข้อความดังกล่าวบิดเบือนความจริง

เราขอแจ้งว่าเราจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อคนที่เผยแพร่ข่าวลือเท็จและพูดให้ร้ายศิลปินของเราในอนาคต

เราจะเอาใจใส่ความคิดเห็นของคุณที่มีต่อนักแสดงของเรา และพวกเขาจะทำงานอย่างหนักในด้านการแสดงด้วยทัศนคติที่ถ่อมตน

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X