YG กับ Big Hit จับมือเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ เตรียมพบกับศิลปิน YG บน Weverse ได้เลย
2021-01-27 19:17:26
Advertisement
คลิก!!!

YG Entertainment และ Big Hit Entertainment ได้ตกลงจับมือกันในฐานะพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทั้ง 2 ฝ่าย

YG Entertainment ได้เปิดเผยกับสื่อว่า บริษัทได้จับมือเป็นหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์กับบริษัท Big Hit Entertainment และจะทำงานร่วมกันในหลายด้าน การร่วมมือกันในครั้งนี้ จะทำให้ทั้ง 2 บริษัทสร้างคอนเนคชั่นในหลายส่วน ทั้งการเผยแพร่คอนเท้นท์, แพลตฟอร์มออนไลน์ โดยเน้นย้ำว่าทั้ง 2 บริษัทจะพัฒนาทั้งแพลตฟอร์มออนไลน์และออฟไลน์ร่วมกันหลังจากลงนามความร่วมมือนี้

นอกจาก YG จะมีศิลปินชื่อดังหลายวงแล้ว ความแข็งแกร่งอีกอย่างหนึ่งคคือด้านการทำเพลง, การโปรโมทเพลง และของที่ระลึก ส่วน Big Hit เป็นเจ้าของแพลตฟอร์ม Weverse ที่เป็นช่องทางในการติดต่อและขยายฐานแฟนคลับ

การจับมือกันในครั้งนี้ ทำให้ YG Entertainment สามารถขยายฐานแฟนคลับของศิลปินให้เป็นที่รู้จักทั่วโลกผ่านทาง Weverse ของ Big Hit Entertainment นอกจากนี้ YG Entertainment ยังมีแผนจะพัฒนานวัตกรรมใหม่ที่มอบประสบการณ์ใหม่ให้กับแฟนคลับด้วยการร่วมมือกันกับ Big Hit Entertainment และ YG PLUS เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายของที่ระลึก
YG PLUS จะร่วมงานกับ Big Hit Entertainment ในการทำซีดีและเพลงดิจิตอล รวมถึงธุรกิจของที่ระลึก

“เราได้เตรียมการสำหรับจุดเปลี่ยนใหม่ของทั้ง 2 บริษัท ที่มุ่งหวังจะเป็นเลิศในสายงานที่เชี่ยวชาญ เราจะโตไปด้วยกันผ่านความร่วมมือที่จะมีอิทธิพลต่อวงการบันเทิง” - YG Entertainment และ Big Hit Entertainment

นอกจากพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจแล้ว Big Hit Entertainment ยังมีค่ายเพลงย่อนในสังกัดอย่าง beNX ที่ลงทุนใน YG PLUS ไปประมาณ 70 พันล้านวอน (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ซึ่ง 30 พันล้านวอนมาจาก Big Hit และอีก 40 พันล้านวอนมาจาก beNX จากการลงทุนดังกล่าว ทำให้ YG PLUS ได้ตกลงเป็นหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์ในหลายธุรกิจ

YG PLUS เป็นค่ายย่อยของ YG Entertainment ที่ดูแลเกี่ยวกับสื่อและโฆษณาทางธุรกิจ

 

ที่มา: Osen

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X