คู่หูคู่กัด ทอม แอนด์ เจอร์รี่ เตรียมไล่ฟัดกันในประเทศไทย
2021-01-27 19:11:13
Advertisement
Pyramid Game

เตรียมตัวให้ดีกับการแข่งขันและการ์ตูนตอนใหม่ ที่มาพร้อมกับการผจญภัยสุดวายป่วงบนจอยักษ์

 

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ที่นี่: https://youtu.be/-UVhFUeVt0I 

 

กรุงเทพฯ: 26 มกราคม 2564 – ใครจะไปเชื่อว่า ทอม แอนด์ เจอร์รี่ คู่หูคู่กัดจะครองใจผู้ชมการ์ตูนมาครบ 8 ทศวรรษแล้ว ในปีนี้แฟนๆ เตรียมรับชมความสนุกของคู่ปรับตลอดกาลที่จะกลับมาป่วนบนหน้าจออีกครั้ง เต็มอิ่มทั้งซีรีส์ และภาพยนตร์ที่มีคิวฉายในเดือนกุมภาพันธ์ และมีนาคมนี้ ผ่านทางโทรทัศน์ แอปพลิเคชันสตรีมมิ่ง และโรงภาพยนตร์

วอร์เนอร์ บราเธอร์ พิกเจอร์ส ยังเพิ่มความน่าตื่นเต้นกับการกลับมาของ ทอม แอนด์ เจอร์รี่ ด้วยการจัดกิจกรรมต่างๆ ขึ้น เพื่อเอาใจเหล่าบรรดาแฟนๆ ที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน

 

ความอลม่านของคู่หูคู่ซี้เริ่มต้นขึ้นที่นี่

เตรียมรับชมภาพยนตร์ ทอม แอนด์ เจอร์รี่ ได้ตลอดเดือนมีนาคม ถึง เมษายนนี้ กับเรื่องเล่าสุดคลาสสิกที่ถูกสร้างขึ้นเช่นเดียวกับ พ่อมดมหัศจรรย์แห่งออซ (Wizard of Oz), เชอร์ล็อค โฮล์มส์ (Sherlock Holmes) และ       โรบิน ฮูด (Robin Hood) เป็นต้น โดยแฟนๆ สามารถรับชมได้ทุกวันในเวลา 10.30 น. ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป ผ่านทางช่องการ์ตูนเน็ตเวิร์ค หรือรับชมในรายการ เดอะ ทอม แอนด์ เจอร์รี่ โชว์ ทางช่อง 302             บูมเมอแรง บน 3BB GIGATV ทุกวัน เวลา 17.00 น.

ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ติดตามชมรายการ เดอะ ทอม แอนด์ เจอร์รี่ โชว์ ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.00 น. และวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 9.00 น. และ 18.00 น. ทางช่องบูมเมอแรงประเทศไทย รวมทั้งผู้ใช้บริการสตรีมมิ่ง HBO GO จะได้เพลิดเพลินไปกับบ็อกซ์เซ็ตพิเศษจากรายการ เดอะ ทอม แอนด์ เจอร์รี่ โชว์ ซีซั่น 1 ถึง 4 และภาพยนตร์สตรีมมิ่งตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้!

 

การแข่งขัน และแจกของรางวัลสำหรับสาวก ทอม แอนด์ เจอร์รี่!

เพียงดาวน์โหลดเท็มเพลตรูปภาพจาก cartoonnetworkasia.com/promo/tomandjerrychallenge และใส่รูปภาพหรือวิดีโอของสัตว์เลี้ยงหรือตัวคุณเอง แล้วโพสต์บน Facebook และ Instagram โดยติดแฮชแท็ก #TomAndJerryChallenge เพื่อแสดงให้เห็นว่า ทอม แอนด์ เจอร์รี่ จะเข้ากับความเป็นคุณได้อย่างไร

แฟน ๆ สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 11 กุมภาพันธ์ 2564 โพสต์ไหนที่สร้างสรรค์ที่สุดจะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ ทอม แอนด์ เจอร์รี่ และสินค้าสุดเจ๋งไปครอบครอง

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายที่สุด สาวกคนไหนที่ชื่นชอบ ทอม แอนด์ เจอร์รี่ สามารถเลือกซื้อสินค้าคอลเล็กชันต่างๆ ของพวกเขาได้ดังนี้

  • “ซิมเพิล” กระดาษชำระ 

  ลิขสิทธิ์แท้ ทอม แอนด์ เจอร์รี่ 

  ย่อยสลายได้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  หาซื้อได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชและร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วไป

 

  • เครื่องเขียนลิขสิทธิ์แท้จาก VS 

ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของคุณหนูๆ ด้วยชุดเครื่องเขียนทอม แอนด์ เจอร์รี่ วางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านสะดวกซื้อ ร้านหนังสือ บิ๊กซี ช่องทางออนไลน์ ช้อปปี้ และ ลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป

 

  • น้ำแร่จาก Aquani

เติมความสดชื่นด้วยน้ำแร่ธรรมชาติ AQUANI  น้ำดื่มคุณภาพที่ได้จากแหล่งน้ำธรรมชาติใต้ดิน พร้อมด้วยดีไซน์ใหม่   ทอม แอนด์ เจอร์รี่ วางจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และร้านสะดวกซื้อในเดือนมีนาคมนี้

 

  • เสื้อผ้า และกระเป๋า Jaspal

Jaspal ร่วมกับ ทอม แอนด์ เจอร์รี่ เตรียมปล่อยคอลเล็กชันเสื้อผ้า และกระเป๋าที่มีความโดดเด่นในสไตล์ทันสมัยสุดชิค พร้อมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

 

  • เทปกาวจาก Nuvo

บ่งบอกความเป็นสไตล์ในตัวคุณผ่านทางเทปกาวนูโว โซคิวท์ คอลเล็กชัน ทอม แอนด์ เจอร์รี่ ที่เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

 

###


 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์ ทอม แอนด์ เจอร์รี่

ในภาพยนตร์ ทอม แอนด์ เจอร์รี่ ที่กำลังจะเข้าฉายในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้ จะเล่าถึงเรื่องราวของหนู เจอร์รี่ ที่ย้ายไปอยู่ในโรงแรมสุดหรูหราของมหานครนิวยอร์ก ในช่วงเวลาที่กำลังจะมีพิธีแต่งงานครั้งสำคัญ เป็นเหตุให้เคย์ลาต้องจ้างคู่ปรับตลอดกาลของ เจอร์รี่ อย่าง ทอม      มาเพื่อกำจัดเขาให้ออกไปให้พ้นสถานที่จัดงานนี้ให้ได้ทันเวลา ความสนุกจึงบังเกิดขึ้นเป็นสงครามระหว่างแมวกับหนูที่อาจทำลายอาชีพการงานของผู้จัดงานไปจนถึงพิธีแต่งงานและชื่อเสียงอันโด่งดังของโรงแรมแห่งนี้ให้ย่อยยับ แถมสถานการณ์ยิ่งเลวร้ายไปกันใหญ่เมื่อมีพนักงานอีกหนึ่งคนที่พยายามเข้ามาเติมเชื้อไฟให้ทวีความวุ่นวายระหว่างมหกรรมแมวไล่จับหนูครั้งนี้

ภาพยนตร์แอนิเมชันผจญภัยเรื่องนี้กำกับโดย ทิม สตอรี่ และนำแสดงโดย โคลอี้ เกรซ มอเร็ตซ์ (รับบท เคย์ลา) ไมเคิล เพนญ่า (รับบท เทอร์แรนซ์) เคน จอง (รับบท แจ็คกี้) ร็อบ เดอเลนีย์ (รับบท ดูโบรส์) และ โคลิน จอสต์ (รับบท เบ็น)

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HBO GO

ดาวน์โหลดและสมัครสมาชิก HBO GO ได้ทาง 3BB, App Store หรือบน Play Store เพื่อทดลองใช้ฟรี HBO GO โดยสามารถเข้าถึงได้ผ่าน Android TV, Apple TV, LG TV, Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.hbogoasia.com

 

เกี่ยวกับวอร์เนอร์ มีเดีย (WarnerMedia)

วอร์เนอร์ มีเดีย (WarnerMedia) เป็นบริษัทสื่อและความบันเทิงชั้นนำที่สร้างและจัดจำหน่ายคอนเทนต์ระดับพรีเมียม ซึ่งเป็นที่นิยมจากนักเล่าเรื่องและนักข่าวที่มีความสามารถหลากหลาย พร้อมเผยแพร่ไปยังผู้ชมทั่วโลกผ่านหลายช่องทาง เช่น HBO, HBO Max, Warner Bros., TNT, TBS, truTV, CNN, DC Entertainment, New Line, Cartoon Network, Adult Swim, Turner Classic Movies และอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งนี้บริษัทยังมีชุดโซลูชันการโฆษณาขั้นสูงของ Xandr ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยปรับปรุงการโฆษณาสำหรับแบรนด์ผู้เผยแพร่โฆษณาและผู้บริโภค

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X