7 เหตุการณ์ในความทรงจำของ GOT7 ที่จะทำให้คุณทั้งหัวเราะ, ยิ้ม และเสียน้ำตา
2021-01-27 11:07:10
Advertisement
Pyramid Game

GOT7 สร้างความสุขให้กับ อากาเซ มาตลอดเวลา 7 ปีที่ผ่านมา ทั้งจากผลงานเพลง, วาไรตี้, ไลฟ์ และการพูดคุยผ่านแฟนคลับผ่านทางโซเชียลมีเดีย พวกเขาทุ่มเทเพื่อสร้างผลงาน และประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม 

ถึงแม้ในตอนนี้พวกเขาต้องแยกทางกันหลังจากตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ JYP Entertainment แต่ความทรงจำของเราที่มีต่อพวกเขาไม่ได้หมดไปพร้อมสัญญา เชื่อว่าแฟนคลับทุกคนยังคงส่งกำลังใจให้กับสมาชิกทุกคนสำหรับการเริ่มต้นครั้งใหม่ของพวกเขา วันนี้เราลองมาย้อนดูเรื่องราวดีๆ บางส่วน ที่เกิดขึ้นตลอด 7 ปีที่ผ่านมากันดีกว่า 

 

1. แกล้งหลอกผี

ตอนนี้สร้างเสียงหัวเราะให้คุณได้ตลอด 20 นาทีแน่นอน เราจะได้เห็นสมาชิกทุกคนรวมตัวกันเพื่อทำงาน แต่ทีมงานได้เตรียมอย่างอื่นไว้ต้อนรับพวกเขา ทั้งฉากแกล้ง และความสยองขวัญ ที่ทุกฉากสร้างความบันเทิงและความฮาให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี

 

2. ความจริงจังของสายเนื้อ

GOT7 มักจะมีเรื่องตลกให้เราได้หัวเราะอยู่เสมอ อย่างตอนหนี้บาร์บีคิว ระหว่าง แจ็คสันและจินยอง ที่เรื่องนี้ถูกนำมาล้ออยู่เป็นปี 

 

3. GOT7 ก็คือ GOT7

สำหรับ GOT7 การันตีความวุ่นวาย เมื่อสมาชิกทุกคนอยู่ด้วยกัน ในวิดีโอนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่าง 

 

4. รางวัลถ้วยแรก

พวกเขาได้รับรางวัลแรกจากเวที The Show ตอนที่โปรโมทเพลง If You Do, รางวัลแรกจาก M Countdown ด้วยเพลง Fly และ Daesang สาขา Performance of The Year จากเพลง You Calling My Name ในงาน Asia Artist Awards

 

5. “Miracle” เพลงเพื่ออากาเซ

GOT7 ส่งผ่านข้อความผ่านมิวสิควิดีโอและเพลงบัลลาดแสนไพเราะ เพื่อมอบให้กับอากาเซ ชมวิดีโอที่งดงามได้ข้างล่าง:

 

6. ผู้นำบนเทรนด์ทวิตเตอร์

เมื่อปี 2017, GOT7 อยู่ในอันดับ 2 แฮชแท็กที่มีคนใช้มากที่สุด และอันดับ 4 คีย์เวิร์ดที่มีคนค้นหามากที่สุดบนทวิตเตอร์ พวกเขาเป็นศิลปินเกาหลีที่มีการพูดถึงมากที่สุดอันดับ 3 บนทวิตเตอร์ทั้งในปี 2018 และ 2019 และอยู่ในอันดับ 5 ในปี 2020 

7. การแสดงปิดท้ายของ GOT7 

งานสุดท้ายที่พวกเขาได้แสดงบนเวทีด้วยกันก่อนจะหมดสัญญาคืองาน Golden Disk Awards ครั้งที่ 35 โดยพวกเขาแสดงเพลง NOT BY THE MOON ต่อด้วย Breath ถือเป็นเวทีที่ไม่ควรพลาด!


 

โบนัส: #GOT7FOREVER การเริ่มต้นครั้งใหม่

สมาชิกได้ฉลองครบรอบเดบิวต์ 7 ปีไปเมื่อ 16 มกราคม ตอนนี้ยุคของ GOT7 แห่ง JYP Entertainment ได้สิ้นสุดลงแล้ว แต่พวกเขาจะเริ่มต้นใหม่ในฐานะ GOT7 ที่สมาชิกแต่ละคนได้เดินทางตามความฝันของตัวเอง และความหวังที่จะกลับมาพบกันอีกครั้งในอนาคต

ใครคิดถึงพวกเขากันบ้าง? ส่งความคิดถึงของคุณถึง GOT7 กันได้ในคอมเม้นท์ข้างล่างได้เลย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X