ไอรีน (Irene) วง Red Velvet และ ชินซึงโฮ (Shin Seung Ho) ไล่ตามฝันในภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Double Patty”
2021-01-27 10:21:11
Advertisement
Pyramid Game

ภาพยนตร์เรื่อง “Double Patty” ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับตัวละครของ ไอรีน (Irene) วง Red Velvet และ ชินซึงโฮ (Shin Seung Ho) ออกมามากขึ้น!

“Double Patty” ถือเป็นการเดบิวต์ผลงานการแสดงจอเงินของไอรีนเรื่องแรก เล่าเรื่องของคนหนุ่มสาวที่ไล่ตามความฝัน พร้อมกับความสัมพันธ์ที่ก่อตัวขึ้นระหว่างการเดินทางในการเติบโตและพัฒนา ไอรีนจะรับบทเป็น อีฮยอนจี หญิงสาวที่อยากเป็นผู้ประกาศข่าว เธอทุ่มเทสุดความสามารถเพื่อทำฝันให้สำเร็จ ในขณะที่ชินซึงโฮ รับบทเป็น คังอูรัม นักกีฬามวยปล้ำเกาหลีดาวรุ่ง ที่ต้องผ่านจุดตกต่ำ ระหว่างวันที่เหนื่อยล้า ทั้งคู่ได้พบเจอ ปลอบประโลม และความมอบความเข้มแข็งให้แก่กัน

 

อีฮยอนจีทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็กในตอนกลางวัน และงานพาร์ทไทม์ในร้านแฮมเบอร์เกอร์ในตอนกลางคืน เธอตื่นตั้งแต่เช้าเพื่ออ่านหนังสือพิมพ์ก่อนไปทำงานทั้งวัน แต่เธอไม่เคยขี้เกียจเลย อีฮยอนจีเป็นตัวละครที่จะไม่ยอมแพ้ให้กับความฝันของตัวเอง แม้ชีวิตจะเหน็ดเหนื่อยแค่ไหนก็ตาม เธอเป็นผู้หญิงในแบบที่ใครหลายคนเป็น คนที่สามารถไปนั่งดื่มเพียงลำพัง พร้อมกับแกล้มเป็นหมูสามชั้นย่าง เพื่อให้สิ่งเหล่านี้เติมพลังให้กับวันที่เหนื่อยล้าของตัวเอง อีฮยอนจีได้มาเจอกับคังอูรัม เพราะเขาเป็นลูกค้าที่มาสั่งแฮมเบอร์เกอร์ 2 ชั้นรวมกัน (double patty) ก่อนร้านปิดทุกคืน และเธอได้กลายเป็นคนสนับสนุนความฝันของเขา 

ผู้ประกาศข่าว อีจีอิน ที่รับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงดูแลไอรีนเรื่องการนำเสนอข่าว ได้เล่าว่า “เธอตั้งใจมากเวลาเรียน เธออ่านเนื้อหาที่จะเรียนมาก่อน และวิเคราะห์ แสดงความคิดเห็นตลอดการเรียน เป็นสิ่งที่น่าจดจำมาก” ผู้กำกับ แบคซึงฮวาน ได้พูดถึงไอรีนว่า “เธอเป็นคนใส่ใจรายละเอียดและโฟกัส ซึ่งเธอได้รับคำชื่นชมมาโดยตลอด”

ในขณะที่ ชินซึงโฮ ได้รับความสนใจจากผู้ชมจากผมงานของเขาทั้ง A-TEEN, Moments of 18 และ Love Alarm รวมถึงผลงานที่กำลังจะลง Netflix เรื่อง D.P. สำหรับในภาพยนตร์เรื่องนี้ ตัวละครคังอูรัมของเขาเคยเป็นราชาของมวยปล้ำเกาหลีในระดับมัธยมปลาย และเขากำลังเป็นดาวรุ่งจากเขตยอนกัม ตัวชินซึงโฮเองเป็นนักกีฬาฟุตบอลมาตั้งแต่อายุ  11 ปี ทำให้รูปร่างของเขาเหมาะกับบทบาทมาก เขาจะทำให้ผู้ชมตกหลุมรักจากเสียงทุ้ม การแสดงที่แตกต่าง และเสน่ห์ระหว่างเขาและไอรีน ด้วยบทของตัวละครที่พยายามจะทำให้โลกจดจำเขาอีกครั้ง

เช่นเดียวกับไอรีน ชินซึงโฮได้เข้ารับการฝึกก่อนถ่ายทำ 2 เดือนเช่นกัน และเขาทุ่มเทเพื่อบทบาทของเขาด้วยความช่วยเหลือจาก อีแทฮยอน อาจารย์จากมหาวิทยาลัย Yong In University เขาเข้าไปกินอยู่ ที่หอพัก และเรียนกับนักศึกษาเอกกีฬาจริงๆ เพื่อเก็บรายละเอียด

ผู้กำกับแบคซึงฮวานกล่าวถึงชินซึงโฮว่า “เรามีภาพในหัวว่าตัวละครตัวนี้ต้องให้ความรู้สึกเหมือนนักแสดง Channing Tatum และปัญหาของเราทุกอย่างคลี่คลายเมื่อเจอกับชินซึงโฮ เขาให้ความรู้สึกผ่อนคลาย มีบุคลิกอารมณ์ดี และมีความสามารถด้านการแสดง ผมประทับใจในการปรับตัวของเขาแม้ว่าทุกอย่างจะค่อนข้างยาก”

Double Patty จะเข้าฉายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X