คิมเซจอง (Kim Sejeong) พูดถึง The Uncanny Counter ภาค 2 และปฏิกิริยาของสมาชิก gugudan ที่มีต่อซีรีส์
2021-01-26 15:34:45
Advertisement
คลิก!!!

คิมเซจอง (Kim Sejeong) พูดถึงความเป็นไปได้ของการมีภาคต่อของซีรีส์เรื่อง The Uncanny Counter ทางช่อง OCN

หลังจากปิดฉากไปอีกเรื่องสำหรับซีรีส์ยอดนิยมอย่าง The Uncanny Counter ที่ออกอากาศตอนสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 24 มกราคม คิมเซจองได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์ถึงประสบการณ์เบื้องหลังจากการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้

“เป็นเรื่องที่น่าแปลกมากสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ ฉันไม่รู้สึกเศร้าแม้ว่าซีรีส์จะจบไปแล้ว” เธอบอก “ฉันคิดว่าน่าจะเป็นเพราะฉันรู้อยู่แล้วว่านี่ไม่ใช่ตอนจบ ถึงแม้เราจะยังไม่มีซีซั่น 2 แต่ฉันว่าความสัมพันธ์ของฉันกับเคาน์เตอร์คนอื่นรวมถึงผู้กำกับจะคงอยู่ไปอีกนาน”


The Uncanny Counter กลายเป็นซีรีส์เรตติ้งสูงสุดของช่อง OCN หลังจากออกอากาศได้ 3 สัปดาห์ และมีเรตติ้งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนถึงตอนสุดท้าย ด้วยความนิยมนี้ทำให้มีการพูดคุยถึงความเป็นไปได้ที่จะมีภาค 2 และ OCN ได้ออกมายืนยันในเดือนธันวาคมที่ผ่านมาว่า ถึงแม้จะไม่มีการตัดสินใจอย่างเป็นทางการ แต่ช่องกำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการทำภาคต่อของซีรีส์เรื่องนี้


คิมเซจองพูดถึงความหวังที่จะมีซีรีส์ภาคต่อไปว่า “ยังคงเป็นเรื่องยากอยู่ที่จะตอบอย่างชัดเจนว่าจะมีภาค 2 หรือไม่ แต่ว่าถ้ามันเกิดขึ้นจริง ฉันคิดว่านักแสดง [จากซีซั่น 1] ทุกคนจะอยากกลับมาร่วมงานกับเรื่องนี้อีก เพราะทุกคนทั้งนักแสดงและทีมงานต่างรู้สึกดี ที่ได้ทำงานเป็นทีมเดียวกัน ฉันคิดว่าทุกคนจะมาร่วมงานกันอีกค่ะ”

 

คิมเซจองบอกว่าถ้าซีรีส์มีภาค 2 เธออยากให้ตัวละครของเธอเปิดใจให้กับเคาน์เตอร์คนอื่นมากขึ้น

“โดฮานาที่ฉันอยากเห็นในซีซั่น 2 คงไม่ได้แตกต่างไปจากที่เธอเป็นอยู่ตอนนี้มาก ฉันอยากเห็นฮานายังเป็นคนเย็นชา แต่ก็อบอุ่นมากขึ้นกับเคาน์เตอร์คนอื่นค่ะ”

คิมเซจองได้พูดถึงนักแสดงที่ได้ร่วมงานด้วยความชื่นชมว่า “แม้ว่าเราจะกัดกันตลอด แต่ โจบยองกยู (Jo Byeong Gyu) และฉันร่วมงานกันได้ดีมาก เขาเหมือนเป็นฝาแฝดที่ฉันต้องเรียนรู้อะไรหลายอย่าง”

“ยูจุนซัง (Yoo Joon Sang) ไปไหนไปกันกับเราตลอด และเขาให้เราแกล้งเขาเหมือนเป็นเพื่อนอายุเท่ากัน แต่ในเวลาเดียวกัน เขาก็เป็นเหมือนพี่ชายคนโต เขาเป็นคนริเริ่ม และให้พวกเขาเดินตาม”

สุดท้ายเธอยิ้มก่อนพูดถึง ยอมฮเยรัน (Yeom Hye Ran) “คุณยอมฮเยรันเหมือนคุณแม่ เธอจัดการความวุ่นวายของเราได้อย่างเป็นธรรมชาติ และนำพาเราไปในทิศทางที่สนุกสนาน”

เมื่อเดือนที่แล้ว gugugan ได้ประกาศยุติกิจกรรมวงอย่างเป็นทางการ หลังจากมีอายุ 4 ปี แม้ว่าสมาชิกแต่ละคนจะแยกย้ายกัน คิมเซจองบอกว่าสมาชิกทุกคนยังติดต่อกันอยู่ และเพื่อนร่วมวงต่างส่งกำลังใจให้กับเธอระหว่างดูซีรีส์ เมื่อถามว่าแต่ละคนมีท่าทีอย่างไร เซจองหัวเราะก่อนเล่าว่า “หลังจากเห็นฉันในซีรีส์เรื่องนี้ [สมาชิกวง gugudan] บอกว่า ‘นี่มันเหมือนคิมเซจองในชีวิตจริงเลยไม่ใช่เหรอ?’” เธอเล่าต่อ “มีสมาชิกที่บอกฉันว่า ซีรีส์สนุกมาก และฉันดูคูลมากในเรื่อง ส่วนอีกส่วนพูดหยอกว่าพวกเธอไม่มีสมาธิดูซีรีส์เพราะมีภาคของคิมเซจองซ้อนอยู่ในฮานาค่ะ”


สำหรับแผนที่เซจองวางไว้ในอนาคต เธอบอกว่า “ฉันคิดว่าฉันจะกลับไปร้องเพลง” เธอบอกต่อ “หลังจาได้มาแสดง ฉันใช้การร้องเพลงเพื่อเป็นการพัก หลังจากได้ร้องเพลง ฉันก็ใช้การแสดงไว้เป็นการพัก ฉันรู้สึกดีที่ได้คิดว่าการทำงานคือการพักผ่อน”

อย่าพลาดการแสดงของคิมเซจอง ในเรื่อง The Uncanny Counter ติดตามได้ทาง Netflix 

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X