รับชม: เบื้องหลังกองถ่าย “True Beauty” ที่นักแสดงแต่ละคนสนิทสนมเหมือนเพื่อนในโรงเรียนเดียวกันจริงๆ
2021-01-26 11:40:10
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์เรื่อง True Beauty ทางช่อง tvN ได้ปล่อยวิดีโอเบื้องหลังในกองถ่ายออกมาเอาใจผู้ชม!

เราจะได้เห็นความสนิทสนมของนักแสดงทุกคนในวิดีโอดังกล่าว และถามคำถามเกี่ยวกับซีรีส์ต่อกันและกัน

เริ่มจาก อีอิลจุน (Lee Il Joon) ที่ถ่าย ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO พร้อมบอกว่า “ระหว่างช่องพักนะครับ ซูโฮ (ตัวละครของชาอึนอู) ของเรากำลังเล่นมือถืออยู่” ชาอึนอูยิ้มเขิน ก่อนจะโบกมือทักทายผู้ชม อีอิลจุนบอกว่า “วันนี้ซูโฮก็หน้าตาดีอีกแล้วนะครับ”

หลังจากนั้น อีอิลจุน ได้ถามอีซังจิน (Lee Sang Jin) ว่าเขาอยากสนิทกับใคร อีซังจินตอบว่า ฮันซอจุน (รับบทโดย ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeob) โดยอีซังจินอธิบายว่า “เพราะว่าซอจุนดูแลคนอื่นดีมาก ผมอยากจะสนิทกับเขาและรับรู้ความอบอุ่น” อีอิลจุนล้อ “สรุปไม่เลือกซูโฮเหรอ?” อีซังจินตอบอย่างรวดเร็ว “ผมชอบซูโฮครับ ซูโฮยอดเยี่ยม”

คังมินอา (Kang Min Ah) และ พัคยูนา (Park Yoo Na) เข้ามาร่วมด้วย และพูดถึงความรู้สึกแรกหลังจากได้เจอกัน “ฉันคิดว่าอีอิลจุนเป็นคนเงียบๆ และคิดว่าเขาไม่ตลก” อีอิลจุนเลยถามว่าแล้วจริงๆเขาเป็นอย่างไร พัคยูนาตอบว่า “คุณเป็นคนตลก และบางครั้งคุณก็เล่นมุกฮาๆ คุณเป็นคนเข้ากับคนได้ดี”

อีอิลจุนพูดถึงความรู้สึกแรกที่ได้เจอกับคังมินอาว่า “ตอนแรกที่เห็นเธอช่วงอ่านบท ผมคิดว่าเธอน่ากลัวครับ” เมื่อเธอถามเขาว่าแล้วตอนนี้เขาคิออย่างไร เขายกนิ้วโป้ง สาวๆบอกว่าเขาทำท่าแบบนั้นเพราะไม่รู้จะพูดอะไร ทำให้เขารีบตอบ “เธอเป็นคนสนุกสนาน สดใส และเข้ากับคนอื่นได้ดี เธอเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีครับ”

เมื่อมุนกายอง (Moon Ga Young) เข้ามาร่วมเฟรม ทุกคนต่างเชียร์เธอ และคังมินอาเล่าว่า มุนกายองซื้อพิซซ่า มาฝากทุกคนด้วย มุนกายองทักทายกล้อง ก่อนจะบอกว่า “แฟนคลับของฉันซื้อมาให้ค่ะ ขอบคุณนะคะ” เมื่อให้เลือกฉากที่เธอชอบ เธอบอกว่าเป็นตอนที่ ยูแทฮุน (ตัวละครของ อีอิลจุน) และ อันฮยอนคยู (ตัวละครของ อีซังจิน) แร็ปด้วยกัน

จากนั้นอีอิลจุนสัมภาษณ์ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeob) และถามว่าตอนเจอชาอึนอูครั้งแรกรู้สึกอย่างไร ฮวังอินยอบตอบว่า “เขาหล่อมาก แล้วแมนมาก แต่ก็สุภาพด้วย เขามีความยืดหยุ่น เขาสมบูรณ์แบบครับ” อีอิลจุน เลยแซวว่า “นี่ตกหลุมรักเขาหรือเปล่าครับ” ฮวังอินยอบตอบว่า “ไม่ใช่ครับ เพราะผมชอบจูกยอง”

เมื่อพูดถึงฉากที่สนุกที่สุด อีอิลจุนบอกว่าเป็นฉากที่ ฮวังอินยอบเต้นเพลง Okey Dokey ของ ซิโค่ และ ซงมิโน วง WINNER โดยฮวังอินยอบพูดถึงฉากนั้นว่า “ผมเลือกเพลงเองเลยนะ และคิดท่าเต้นเองด้วย” จากนั้นเขาก็บอกว่า “หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ” อยู่ๆก็มีเสียงอีซังจินพูดขึ้นมาว่า เขาสามารถซักผ้าบนหน้าท้องที่ราบเรียบของฮวังอินยอบได้เลย ทำเอาหนุ่มๆที่เหลือถึงกับขำ เมื่อถามฮวังอินยอบว่า เขาซักเสื้อบนหน้าท้องของตัวเองด้วยหรือเปล่า เขาตอบว่า “แน่นอนอยู่แล้วครับ” 

ชมบรรยากาศสนุกๆได้ข้างล่างนี้เลย:

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X