MAMAMOO จะเป็นอย่างไรต่อไป? เพราะจนถึงตอนนี้มีเพียง โซลาร์ และ มุนบยอล ที่ตัดสินใจต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม
2021-01-23 11:59:04
Advertisement
Pyramid Game

RBW ได้ออกมาแจ้งถึงเรื่องการต่อสัญญาของสมาชิกวง MAMAMOO

เมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา RBW ได้กล่าวว่า “ขณะนี้เรากำลังหารือเกี่ยวกับการต่อสัญญากับสมาชิกวง MAMAMOO โดยอยู่บนพื้นฐานความเชื่อใจกันอยู่ครับ แม้ว่าสัญญาฉบับปัจจุบันของพวกเธอจะยังคงมีเวลาเหลืออยู่อีกมาก แต่เราก็ได้พูดคุยกันตั้งแต่เนิ่น ๆ เนื่องจากเราต้องการให้สมาชิกในวงที่อยู่ด้วยกันกับเรามานานได้มีเวลาในการตัดสินใจอย่างรอบคอบ อย่างไรก็ตาม มีข่าวลือที่คาดเดากันไปต่าง ๆ นานา และมีคำถามมากมายเกิดขึ้น ดังนั้นเราจึงตัดสินใจเปิดเผยสถานะปัจจุบันของเราออกมาอย่างเป็นทางการครับ”

ต้นสังกัดของพวกเธอกล่าวต่อว่า “ในตอนนี้ โซลาร์ (Solar) และ มุนบยอล (Moonbyul) ได้เสร็จสิ้นในกระบวนการต่อสัญญากับพวกเราแล้ว ด้วยความไว้วางใจและความมุ่งหวังของพวกเธอ ขณะที่ทางด้านของ ฮวีอิน (Wheein) และ ฮวาซา (Hwasa) ก็กำลังอยู่ในช่วงพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ซึ่งก็เป็นไปด้วยดี เนื่องจากสมาชิกทุกคนรักและภาคภูมิใจกับวง MAMAMOO เราจึงคาดหวังผลลัพธ์ในเชิงบวกครับ”

อนึ่ง MAMAMOO เดบิวต์ในเดือนมิถุนายน ปี 2014 กับผลงานเพลง Mr.Ambiguous และพวกเธอก็เพิ่งจะคัมแบ็คไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา กับเพลง AYA

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X