แบยุนจอง (Bae Yoon Jung) นักออกแบบท่าเต้นชื่อดัง เลือก ไอดอล 4 คนที่เกิดมาเพื่อเป็นนักเต้น
2021-01-23 11:49:30
Advertisement
คลิก!!!

แบยุนจอง (Bae Yoon Jung) ครูและนักออกแบบท่าเต้นชื่อดัง ซึ่งเลื่องลือในด้านความเข้มงวดและบุคลิกที่เด็ดขาด ซึ่งเธอได้รับหน้าที่เมนเทอร์ด้านการเต้นในรายการ Produce ได้เลือกไอดอล 4 คนที่เธอคิดว่ามีพรสวรรค์ด้านการเต้น เรียกว่าเกิดมาเพื่อเป็นนักเต้นเลยก็ว่าได้ จะมีใครบ้าง ไปดูกันดีกว่า!

แบยุนจอง ได้เข้าร่วมรายการ Problem Child in House ทางช่อง KBS2 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา ระหว่างรายการ เธอได้เลือกไอดอลที่เต้นเก่งที่สุดในเกาหลีใต้ เธอบอกว่ามีคนถามเธอเรื่องนี้เยอะมาก ทุกวันนี้ทุกคนสามารถเต้นได้ เธอพูดถึง อีฮโยริ ที่ไม่ได้มีเทคนิคการเต้นแพรวพราว แต่สามารถสร้างบรรยากาศขฯที่เธอเต้นได้ นั่นทำให้เธอเป็นนักเต้นที่คูล แบยุนจองชื่นชมความสบายๆของอีฮโยริ ที่ทำให้เธอมีเสน่ห์เวลาเต้น

(ภาพ: KBS2)

พิธีกรถามแบยุนจองว่าให้เลือกไอดอล 3 คนที่เกิดมาเพื่อเป็นนักเต้น เธอบอกว่าจริงๆแล้วเธอคิดว่ามี 4 คน “มี 4 คนค่ะ คือ แชยอน (Chaeyeon) วง IZ*ONE, ชองฮา (Chung Ha), ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK และ ซึลกิ (Seulgi) วง Red Velvet” เธอบอกว่ามีไอดอลอีกหลายคนที่เต้นได้อย่างยอดเยี่ยม เอาเป็นว่าให้เลือกว่าไอดอลคนไหนเต้นไม่ได้ยังง่ายเสียกว่า

แชยอน คือเมนเต้นของวง IZ*ONE เธอเต้นมาตั้งแต่เด็ก และเคยเข้าร่วมแข่งขันรายการ K-Pop Star 3 กับ แชรยอง (Chaeryeong) วง ITZY น้องสาวของเธอ ตอนที่อายุ 13 ปี ถึงแม้จะตกรอบในตอนนั้น แต่พวกเธอได้เซ็นสัญญากับ JYP Entertainment

(ภาพ: IZ * ONE Twitter)

เธอฝึกภายใต้ต้นสังกัด JYP Entertainment ก่อนจะเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ SIXTEEN ถึงแม้จะมีความสามารถ แต่เธอก็ถูกคัดออกในตอนที่ 3 และไม่ได้เดบิวต์กับวง TWICE และหลังจากฝึกได้ประมาณ 4 ปี เธอได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ Produce 48 เธอสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยทักษะการเต้นของเธอ และได้เดบิวต์กับวง IZ*ONE หลังจากจบรายการ


ชองฮา เต้นมาก่อนจะเดบิวต์ประมาณ 6-7 ปี เธอเรียนจบจาก Sejong University เอกการเต้น ชองฮาเป็นที่รู้จักครั้งแรกในรายการ Produce 101 ที่เธอเข้าร่วมแข่งขันและใช้เพลง Partition ของ Beyonce ในรอบออดิชั่น จนตอนนั้นวิดีโอดังกล่าวได้กลายเป็นไวรัล เธอผ่านเข้ารอบสุดท้ายและได้เดบิวต์กับวง I.O.I เมื่อวงสิ้นสุดกิจกรรมตามสัญญา ชองฮาเดินตามเส้นทางศิลปินของเธอต่อ โดยการเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว และถือเป็นศิลปินเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากอีกคนหนึ่งของวงการเพลงเกาหลี

(ภาพ: Chung Ha Instagram)

ลิซ่า เริ่มต้นฝึกเต้นตั้งแต่เธออายุได้เพียง 4 ขวบ เธอเคยเป็นสมาชิกของวง We Zaa Cool กลุ่มเดียวกับ แบมแบม (BamBam) วง GOT7 เธอผ่านการแข่งขันเต้นมานับไม่ถ้วน และผ่านการออดิชั่นของ YG Entertainment เธอเริ่มฝึกกับ YG ตั้งแต่ปี 2011 และเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง BLACKPINK เมื่อปี 2016 ลิซ่าได้แสดงความสามารถด้านการเต้นทั้งจากเวลาโซโล่ในคอนเสิร์ต รวมถึงทางช่อง Lilifim บน YouTube ของเธอ

(ภาพ: Lisa Instagram)

ซึลกิ เป็นเด็กฝึกหัดของ SM Entertainment คนแรกที่ได้รับการเปิดตัวในฐานะ SM Rookies เธอเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Red Velvet ในปี 2014 ตำแหน่งเมนแดนซ์และร้องนำ ซึลกิได้รับคำชมด้านทักษะการเต้น และถือเป็นไอดอลที่เต้นเก่งระดับตัวท็อปของค่าย SM Entertainment

(ภาพ: อินสตาแกรม Seulgi)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X