มุนกายอง (Moon Ga Young) พูดถึงตัวละครใน “True Beauty” ของเธอว่า ‘ฉันต้องใช้เวลาเพื่อทำความเข้าใจเธอ’
2021-01-22 19:57:54
Advertisement
คลิก!!!

มุนกายอง (Moon Ga Young) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Elle และได้พูดถึงซีรีส์เรื่องล่าสุดของเธอ “True Beauty”

มุนกายองรับบทเป็น อิมจูกยอง หญิงสาวที่พยายามแต่งหน้าเพื่อช่วยเพิ่มมั่นใจ หลังจากเธอถูกรังแกจากเพื่อนโรงเรียนเก่าเพราะหน้าสดที่ไม่สวย เธอเปลี่ยนแปลงตัวเองเมื่อย้ายมาโรงเรียนใหม่ จนได้ฉายาว่า ‘นางฟ้า’ ที่โรงเรียน 

มุนกายองพูดถึงการร่วมงานกับนักแสดงคนอื่นที่มีอายุใกล้เคียงกันว่า “กองถ่ายเต็มไปด้วยพลังค่ะ ฉันรู้สึกเหมือนได้ไปโรงเรียนเลย” 

นักแสดงสาวเล่าต่อ “ฉันจบชั้น ม.ต้น และ ม.ปลาย จากโรงเรียนหญิงล้วนค่ะ การได้มานั่งในห้องเรียนที่มีผู้ชายด้วยทำให้รู้สึกไม่คุ้นเคยเหมือนกัน”

มุนกายองเล่าว่าตอนแรกเธอไม่เข้าใจบทของ อิมจูกยอง เธอใช้เวลาเยอะมากในการทำงานและแสดงบทนี้ออกมา “ฉันใช้เวลาค่อนข้างมากในการทำความเข้าใจจูกยองค่ะ ฉันต้องคิดว่าฉันอยากจะส่งผ่านข้อความใดผ่านตัวละครและซีรีส์เรื่องนี้ ตอนนี้ฉันก็ยังคิด และกังวลว่าจะแสดงอย่างไรให้ผู้ชมรู้สึกว่าจูกยองนั้นเติบโตขึ้น”

มุนกายองพูดถึงเส้นทางการเป็นนักแสดงของเธอ ที่เริ่มมาจากการเป็นนักแสดงเด็ก จนก้าวขึ้นมารับบทนำอย่างเต็มตัวว่า “เวลาฉันทำอะไร ฉันเป็นคนที่จะไม่ลังเลค่ะ ฉันจะมุ่งตรงไปข้างหน้าแบบนี้แหละค่ะ”

ติดตามซีรีส์เรื่อง True Beauty ได้ทาง VIU

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X