TEAM WANG เซ็นสัญญาตกลงธุรกิจร่วมกับ Sublime Artist Agency
2021-01-22 19:52:27
Advertisement
คลิก!!!

แจ็คสัน (Jackson) วง GOT7 ยืนยันร่วมงานกับ Sublime Artist Agency!

เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา มีรายงานว่า Sublime Artist Agency กำลังพูดคุยข้อตกลงทางธุรกิจร่วมกันกับ TEAM WANG บริษัทของ แจ็คสัน (Jackson) วง GOT7 ซึ่งก่อนหน้านี้ ยองแจ (Youngjae) วง GOT7 ก็ได้เซ็นสัญญากับค่ายนี้เช่นเดียวกัน

วันที่ 22 มกราคม, Sublime Artist Agency ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า “เราจะทำงานร่วมกันในธุรกิจระดับโลก ทั้งในเกาหลี และจีน ด้วยความร่วมมือกับ TEAM WANG บริษัทที่ก่อตั้งและดำเนินงานโดย แจ็คสัน”

Sublime Artist Agency ยังบอกอีกว่า “ทั้ง 2 บริษัททำธุรกิจในแวดวงบันเทิง ทั้งดูและเรื่องการผลิต, โฆษณา, พัฒนาศิลปินใหม่ และอีกมากมาย เราจะร่วมมือกันในสายงานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น”

หลังจากมีข่าวออกมา แจ็คสันได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ผ่านทางโซเชียลมีเดียของตัวเองว่า 

@JacksonWang852: ผมหวังมาตลอดว่าผมจะทำให้ทุกคนภูมิใจได้ ผมรู้สึกขอบคุณที่มีพวกคุณทุกคนอยู่คอยสนับสนุนและมอบความมั่นใจให้กับเด็กอย่างผมตั้งแต่วันแรกที่ผมไม่มีอะไรเลย ผมจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อสร้างผลงานที่ไม่เหมือนใครและพิเศษในปี 2021 นี้ ตัวตนที่แตกต่างในสายงานที่หลากหลาย มาสร้างประวัติศาสตร์กันเถอะ #TEAMWANG

ติดตามกิจกรรมในอนาคตของแจ็คสันเอาไว้ได้เลย!

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X