‘เจนนี่’ BLACKPINK เปิดเผยถึงสาเหตุที่ทำให้เธอรู้สึกปั่นปวนในเวลาที่อยู่ในหอพัก
2021-01-22 16:01:43
Advertisement
Pyramid Game

และสาเหตุที่มาของปัญหานั้นก็ทั้งน่ารัก และน่าอบอุ่นใจมากจริง ๆ

 

หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เหล่า ‘BLINKs’ จากทั่วทุกมุมโลกตกหลุมรัก 4 สาว ‘BLACKPINK’ นั้นไม่เพียงแต่เป็นเพราะความสามารถของสาว ๆ เพียงเท่านั้น แต่นั่นยังหมายรวมถึง ‘ลักษณะนิสัยที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใส’ อันเป็นเอกลักษณ์ของสาว ๆ ทั้ง 4 คนอีกด้วย

แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับเหล่าสมาชิกของวงด้วยกันเองแล้ว ‘ความสดใส’ หรือความเต็มไปด้วยพลังงานของเหล่าสมาชิกที่เหลือนั้นก็อาจจะกลายเป็น ‘สิ่งที่มากเกินไป’ ในบางครั้งของเพื่อนสมาชิกอีกคนที่อยู่ด้วยกันเกือบทั้งตลอดเวลาก็เป็นได้ ซึ่งในกรณีนี้ ‘เจนนี่’ ก็คือสมาชิกคนดังกล่าว ที่คิดว่าเพื่อนสมาชิกของเธอนั้นมีพลังงานที่มากเกินไป! 

 

โดยครั้งหนึ่งสาว ‘เจนนี่’ ก็ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวผ่านการพูดคุยภายในรายการวิทยุ ‘Ji Suk Jin’s 2 O’colck Date’ ของสถานีวิทยุ ‘MBC FM4U’ ในภายหลังที่ทางผู้ดำเนินรายการ ‘จี ซอกจิน’ ได้เริ่มถามคำถามว่า “เพราะเพื่อนสมาชิกที่เต็มไปด้วยความสามารถ และพลังงานอันเหลือล้น ทำให้ในบางครั้ง คุณอยากที่จะลงไม้ลงมือกับเพื่อนสมาชิกใช่หรือไม่?”

ภายหลังได้รับฟังคำถาม ‘เจนนี่’ ก็ได้ตอบออกมาว่า “ใช่ค่ะ” พร้อมกับกล่าวอธิบายถึงเหตุผลเบื้องหลังคำตอบนั้นว่า แม้ว่าในกว่า 90% เธอจะรู้สึกขอบคุณพลังงานอันแสนสดใสที่มีอยู่อย่างล้นเหลืออยู่ตลอดเวลาของเพื่อนสมาชิกมาก ๆ ก็ตาม แต่อย่างไรก็ตาม มันก็ยังคงมีช่วงเวลาที่ในบางครั้งเธอก็อาจไม่ได้อยู่ในช่วงอารมณ์ที่พร้อมต่อความสดใสดังกล่าว

 

ในกรณีนี้ ‘เจนนี่’ ได้ยกตัวอย่างว่า บางครั้งในช่วงเวลาดึก ซึ่งเป็นช่วงเวลาในขณะที่เธอกำลังพยายามล้างเครื่องสำอางค์ของตัวเธอเองออกจากใบหน้า แต่อยู่ ๆ เธอก็กลับได้ยินเสียงหัวเราะที่ดังอย่างบ้าคลั่งออกมาโดยไม่ทันได้ตั้งตัว ทั้งนี้ ‘เจนนี่’ ยังได้อธิบายอีกว่า ความหมายของคำว่าดึกที่เธอหมายถึงนั้น ในบางครั้ง มันก็เป็นช่วงเวลาประมาณตี 2 ของวัน และเธอก็ต้องมานั่งฟังเสียงหัวเราะดังกล่าวนั้น 

 

แต่อย่างไรก็ตาม ‘เจนนี่’ ได้เน้นย้ำว่าสิ่งที่เธอกำลังพูดถึงอยู่นี้ว่าเธอนั้นไม่ได้มีเจตนาในทางลบ ด้วยเพราะเธอนั้นรู้สึกขอบคุณ และซาบซึ้งต่อเพื่อนสมาชิกของเธอที่สามารถคงความสดใส และพลังงานบวกไว้ได้อยู่คลอดเวลา [ซึ่งนั่นเองก็เป็นสิ่งที่ส่งผลดีต่อเธอเช่นเดียวกัน]

พร้อมกันนี้ ‘เจนนี่’ ยังได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมอีกด้วยว่า เหล่าสมาชิกที่เหลือนั้นเป็นเหมือนกับคนที่มีความสุขอยู่ตลอดเวลา พวกเธอมักจะหัวเราะอยู่เสมอ แม้แต่ในระหว่างที่อยู่ในรถ หรือห้องแต่งตัว พวกเธอก็ยังคงมีความสุข และเปล่งเสียงหัวเราะกันอยู่ตลอดเวลา

 

สุดท้ายแล้ว ‘เจนนี่’ ได้แจกแจงอย่างลงรายละเอียดว่า ‘จีซู’ และ ‘ลิซ่า’ คือ 2 เพื่อนสมาชิกที่มักจะเล่นมุขตลกใส่กัน หรือคอยหาเรื่องสนุก ๆ เล่นกันอยู่ตลอดเวลา ในขณะที่ ‘โรเซ่’ คือเพื่อนสมาชิกที่มักจะนั่งรับชม หรือรับฟังอยู่ข้าง ๆ พร้อม ๆ กันกับปล่อยรีแอคชั่นต่อสิ่งที่เกิดขึ้นมากกว่า

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X