สุดประทับใจ! แฟน ๆ สังเกตเห็นว่า ‘BTS’ ยังคงใช้หม้อหุงข้าวใบดีใบเดิมอยู่จนถึงทุกวันนี้
2021-01-22 09:25:16
Advertisement
คลิก!!!

ซึ่งหม้อหุงข้าวใบดังกล่าวนั้นก็เป็นหม้อหุงข้าวที่หนุ่ม ๆ ‘BTS’ ใช้มาตั้งแต่เดบิวต์!

 

เมื่อในวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมานี้ ที่ซึ่งเป็นวันที่ตอนใหม่ล่าสุดของรายการ ‘Run BTS!’ ได้รับการเปิดเผยผ่านระบบออนไลน์อย่างเป็นทางการ นั้น บรรดาแฟน ๆ ของหนุ่ม ๆ ‘BTS’ ที่ได้มีโอกาสรับชมคลิปวิดีโอรายการนั้นต่างก็ต้องรู้สึกสะดุดกับสิ่งที่พวกเขาเห็น

ทั้งนี้ ภายในตอนออกอากาศดังกล่าวนั้นเป็นช่วงเวลาที่หนุ่ม ๆ ทั้ง 7 คนได้มาร่วมโชว์สกิลการทำอาหารในเมนูต่าง ๆ ให้ผู้ชมรายการได้รับชมกัน อย่างไรก็ดี ในขณะที่รายการได้ดำเนินไปเรื่อย ๆ แฟน ๆ บางส่วนก็รู้สึกสะดุดเข้ากับหม้อหุงข้าวสีเขียวสดใสที่ตั้งอยู่ในบริเวณอ่างล้างมือ ใกล้กันกับไมโครเวฟ 

โดยสาเหตุที่ทำให้แฟน ๆ รู้สึกเอะใจกับหม้อหุงข้าวใบนั้นก็คือ แฟน ๆ นั้นเคยได้เห็นหม้อหุงข้าวใบเดียวกันเป๊ะ ๆ นี้ตั้งแต่เมื่อใน 7 ปีที่แล้ว! หรือย้อนกลับไปตั้งแต่ในช่วงระยะเวลาที่ ‘BTS’ เพิ่งได้เดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิงเพียงไม่นานเท่านั้น 

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ในช่วงเวลาดังกล่าวนั้น คือช่วงเวลาที่หนุ่ม ๆ สมาชิกทั้ง 7 คนของวง ‘BTS’ นั้นต้องพักอาศัยอยู่ในหอพักขนาดเล็ก ๆ ร่วมกันกับผู้จัดการของพวกเขา แต่อย่างไรก็ตาม ณ วันนี้ในวันที่วง ‘BTS’ ได้เติบโต และประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จนสามารถย้ายมาพักอาศัยในหอพักที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเป็นเท่าตัวได้แล้วนั้น แฟน ๆ จึงไม่ได้คาดหวังที่จะเห็นว่า ‘BTS’ ยังคงใช้หม้อหุงข้าวใบเดิมที่อยู่กับพวกเขามาตั้งแต่เริ่มต้นเช่นนี้

และด้วยเพราะภาพที่สร้างความประทับใจให้กับความรู้สึกของแฟน ๆ นี้เอง บรรดาแฟน ๆ จึงได้พากันแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“พวกเขาช่างถ่อมตัวกันมากจริง ๆ”

“บางที พวกเขาอาจจะมีความทรงจำดี ๆ ร่วมกันกับหม้อหุงข้าวใบนี้อย่างมากมาย [จนไม่อยากเปลี่ยนเป็นใบใหม่] เลยก็ได้นะ”

“มันทำให้ฉันรู้สึกรักในความคิดแบบประหยัด มัธยัสถ์ของพวกเขามาก ๆ เลย”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X