คิมแรวอน (Kim Rae Won) และ อีดาฮี (Lee Da Hee) ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์ใหม่เรื่อง “L.U.C.A”
2021-01-21 21:05:10
Advertisement
คลิก!!!

คิมแรวอน (Kim Rae Won) และ อีดาฮี (Lee Da Hee) ได้ร่วมถ่ายแบบแฟชั่น พร้อมพูดคุยถึงผลงานเรื่องใหม่ที่กำลังจะลงจอ “L.U.C.A” กับนิตยสาร 1st Look!

ทั้ง 2 คนสร้างความประทับใจจากสีหน้าที่เต็มไปด้วยคาริสม่า รวมถึงแฟชั่นที่เข้ากับลุคของพวกเขา

หลังจากถ่ายภาพเสร็จ ทั้ง 2 คนได้พูดถึงผลงานล่าสุดที่ได้ร่วมงานกันเรื่อง L.U.C.A ซีรีส์แอคชั่นเรื่องใหม่ของช่อง tvN เล่าเรื่องของ จีโอ (รับบทโดย คิมแรวอน) ชายหนุ่มที่ถูกตามล่าเพราะเขามีพลังพิเศษ และ กูรึม (รับบทโดย อีดาฮี) นักสืบสาวหน่วยอาชญากรรมร้ายแรง เธอเป็นคนเดียวที่จำเขาได้ 

L.U.C.A ถือเป็นผลงานซีรีส์ในรอบ 3 ปีของคิมแรวอน เขาบอกว่า “นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ผมได้แสดงซีรีส์แนวนี้ และผมตัดสินใจร่วมงานกับเรื่องนี้ เพราะผมเชื่อในฝีมือของผู้กำกับ คิมฮงซอน รวมถึงทีมงานผลิตทุกคน” 

เขาพูดต่อว่า “ผมพยายามที่จะแสดงฉากแอคชั่นที่สมจริง ถือว่าเรื่อง L.U.C.A เป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับผม ผมต้องสร้างตัวละครของผมในแบบที่แปลกใหม่ออกไป”

อีดาฮี พูดถึงฉากแอคชั่นว่า “ฉากแอคชั่นถ่ายทำยากมากค่ะ แต่ฉันรู้สึกภูมิใจและสนุกที่ฉากนั้นออกมาดี”

เธอพูดถึงตัวละครของตัวเองในเรื่องนี้ว่า “ตัวละครของฉันในเรื่องคล้ายกับฉัน ฉันเลยอยากแสดงตัวของตัวเองให้มากเทียบเท่ากับการแสดงบทบาทที่ยอดเยี่ยม” 

L.U.C.A จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา  http://osen.mt.co.kr

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X