ปฏิกิริยาตอบรับของชาวเน็ตเกาหลีใต้ที่มีต่อ ‘รอยสัก’ ของ ‘จองกุก’
2021-01-21 15:56:36
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เชฟชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ‘แบค จงวอน’ ได้แอบส่งสัญญาณบอกใบ้เกี่ยวกับการร่วมงานกันกับศิลปินระดับโลกอย่าง ‘BTS’ ซึ่งได้สร้างความตื่นเต้น และการรอคอยให้กับบรรดาแฟนคลับอย่างมากมายเลยทีเดียว และก็เพื่อไม่ทำให้ต้องผิดหวัง ‘เชฟแบค’ ได้มาร่วมปรากฎตัวภายในตอนออกอากาศล่าสุดของรายการ ‘Run BTS’ เพื่อช่วยเหลือ และบอกเล่าเทคนิคการทำอาหารในรูปแบบต่าง ๆ ให้กับเหล่าสมาชิกวง ‘BTS’ 

 

อย่างไรก็ดี ในระหว่างการออกอากาศรายการ สิ่งหนึ่งที่ซึ่งสามารถดึงดูดความสนใจของเหล่าบรรดาแฟนคลับได้มากกว่าสกิลการทำอาหารอันแสนน่าประทับใจของเหล่าสมาชิก ‘BTS’ ก็คือ ‘ภาพรอยสักจำนวนมากมายในบริเวณแขนขวา’ ที่ปรากฎสู่สายตาของแฟน ๆ ภายหลังที่ ‘จองกุก’ ถกแขนเสื้อของเขาขึ้นในระหว่างการทำอาหารนั่นเอง

ซึ่งภายหลังการสิ้นสุดการออกอากาศ ชาวเน็ตเกาหลีใต้รายหนึ่งที่ได้ทำการแคปภาพ ‘รอยสัก’ บนแขนของ ‘จองกุก’ ไว้ จึงได้นำภาพบางส่วนเหล่านั้นที่เน้นลวดลายของรอยสักอย่างชัดเจนมาโพสต์ลงบนโลกออนไลน์ ทั้งนี้ ด้วยเพราะสังคมวงการบันเทิงในประเทศเกาหลีใต้นั้นยังคงไม่เปิดรับการแสดงออกถึงการมีรอยสักอยู่บนร่างกายอย่างเปิดเผย ส่งผลให้ ‘จองกุก’ นั้นไม่เคยพูดถึง หรือโชว์รอยสักของตัวเขาให้ใคร ๆ ได้เห็นอย่างชัดเจนผ่านการออกอากาศสาธารณะดังเช่นในครั้งนี้มาก่อน 

แน่นอนว่า โพสต์ภาพรอยสักของ ‘จองกุก’ นั้นได้รับความสนใจในวงกว้างทั้งจากแฟนคลับ และบุคคลทั่วไป ซึ่งนั่นหมายถึงว่า มีทั้งกลุ่มคนที่ชอบรอยสักของ ‘จองกุก’ กลุ่มคนที่ไม่ได้แสดงอาการติดขัด หรือมีปัญหาอะไรกับการมีรอยสัก รวมไปจนถึงกลุ่มคนที่แสดงออกถึงการต่อต้านการมีรอยสักอย่างชัดเจน ดังความคิดเห็นมากมายดังนี้

“มันคือร่างกายของเขา เขามีสิทธิ์ที่จะทำอะไรกับมันก็ได้”

“ฉันตกใจมากจริง ๆ นะ ฉันไม่รู้มาก่อนเลยว่าเขามีรอยสักเยอะขนาดนั้น”

“คือรอยสักรูป ‘ดวงตา’ นั่นมันหมายถึงอะไรเหรอ?”

“แต่ลวดลายที่เขาสักนั้นมันไม่สวยเลยนะ”

“ยังไงซะ ฉันก็รัก ‘จองกุก’ อยู่ดีนั่นล่ะ”

“แต่นั่นมันเยอะกว่าที่คิดไว้อีกนะ ฉันสงสัยจังว่าเขายังมีรอยสักในบริเวณอื่นอีกไหม”

“อย่างน้อยฉันก็แค่หวังว่ามันจะออกมาดูดีกว่านี้ (หวังว่า ‘จองกุก’ จะเลือกลายที่สวยกว่านี้) ลวดลายของรอยสักพวกนั้นที่เขามีมันไม่สวยเลย”

“ไม่นะ ‘จองกุก’ คุณไม่ควรทำลายร่างกายของตัวเองแบบนั้น (ด้วยการสัก) เลย”

“ฉันว่ามันทำให้เขาดูเหมือนกับพวกอันธพาลเลย”

“แต่รอยสักในบริเวณข้อนิ้วมือของเขาเป็นลวดลายดูดีอยู่นะ”

“ฉันคิดว่ารอยสักมันเจ๋งมากเลย”

“ฉันดีใจจังที่ในที่สุดก็ได้เห็นรอยสักของเขาชัด ๆ สักที ฉันชอบรูปดวงตานั่นมาก ๆ เลย มันสวยมากนะ”

“เพราะว่า ‘จองกุก’ อยากจะทำอะไรก็ได้ตามที่เขาต้องการไง เขาคือที่สุด”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X