นางแบบสาวเผยนิสัยของ ไค (Kai) วง EXO หลังจากได้ร่วมงานกัน
2021-01-21 09:44:59
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 16 มกราคม นางแบบสาว Mirim ได้เล่าประสบการณ์การทำงานกับ ไค (Kai) วง EXO และ SuperM ที่ร่วมงานกันใน วิดีโอ FILM: KAI โดยเธอบอกว่าเธอได้รับเลือกให้ร่วมงานในวิดีโอนี้ ต้นสังกัดบอกข้อมูลเธอ ว่าเธอมีรายชื่อที่จะได้ร่วมงานในวิดีโอนี้ ในตอนนั้นเธอยังไม่รู้ว่าต้องทำงานกับศิลปินคนใด หลังจากเธอรับงาน เธอได้รับการแจ้งว่า เธอจะได้ร่วมงานกับ ไค

(ภาพ: Mirim Instagram)

ตอนที่รู้ว่าต้องร่วมงานกับ ไค วง EXO เธอดีใจมาก เพราะเธอเป็นแฟนคลับของเขา 

วันถ่ายทำ เธอเตรียมตัวพร้อม แต่งหน้า และแต่งตัวด้วยตัวเอง เธอเดินทางไปยังสถานที่ถ่ายทำโดยรถไฟใต้ดิน ตอนนั้นเธอยังไม่แน่ใจว่าจะได้เข้าฉากกับไคหรือไม่ ตอนไปถึง เธอเจอกับผู้ชายตัวสูงใส่เสื้อฮู้ด สวมหน้ากากอนามัยเข้ามาในกองถ่าย ตอนนั้นเธอรู้แล้วว่าเธอได้ร่วมงานกับไคแน่นอน 

เธอเล่าว่าตอนถ่ายทำ ไคค่อนข้างเงียบ และไม่ค่อยพูด เขาโฟกัสกับงาน และทำงานอย่างตั้งใจ เธอเล่าว่า “ตอนที่ถ่ายทำ ไคพยายามเต้นและแสดงอย่างดีที่สุด พอปิดกล้อง เขาจะเข้าไปเช็คกับผู้กำกับ และซ้อมท่าเต้นเพิ่มขึ้นอีก เขาทำงานหนักจริงๆ”

(ภาพ: SM Entertainment)

เธอเล่าว่าหลังจากถ่ายทำเสร็จ เธอกลับบ้านเร็ว ประมาณ 5 โมงเย็น แต่ไคยังคงถ่ายทำต่อ และถ่ายทำเสร็จสิ้นตอนประมาณ 1 ทุ่ม เธอเล่าว่าไคถ่ายทำวิดีโอเบื้องหลังเพื่อแฟนคลับด้วย เธอเห็นเขาหัวเราะและยิ้มขณะพูดคุยกับแฟนคลับ และบอกว่าไคได้ถ่ายภาพโปสการ์ดจากในกองถ่ายนี้ด้วย

(ภาพ: Kai Instagram)

Mirim บอกว่าเสียดายที่ไม่ได้คุยกับไคให้มากกว่านี้ นอกจากทักทาย เพราะเขาค่อนข้างยุ่ง อย่างไรก็ตามเธอคิดว่าเขาน่ารัก เพราะเวลาเขาคุยกับสไตล์ลิสต์และทีมงาน เขาจะหัวเราะและยิ้มตลอด

 

Mirim เล่าว่ามีฉากหนึ่งที่ไคต้องเต้นในลูกบาศก์ และต้องถ่ายหลายครั้ง ทุกครั้งที่เขาเต้นเสร็จ ทีมงานต้องมาเช็ดเหงื่อของเขา Mirim บอกว่า “เขาเต้นอย่างตั้งใจมาก”

(ภาพ: SM Entertainment)

เธอบอกว่าเห็นไคงอตัวของเขา เขาน่าจะเจ็บเพราะเต้นหลายครั้งมาก เธอบอกว่า “เขาคู่ควรกับความรักทั้งหมดที่เขาได้รับแล้ว” 

ติดตาม "FILM : KAI" ได้ข้างล่างนี้:

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X