อีจงซอก, คิมแรวอน, จองซังฮุน และ พัคบยองอึน อยู่ระหว่างการพูดคุยร่วมงานกันในภาพยนตร์แอคชั่นเรื่องใหม่
2021-01-20 16:16:40
Advertisement
Pyramid Game

อีจงซอก (Lee Jong Suk), คิมแรวอน (Kim Rae Won), จองซังฮุน (Jung Sang Hoon) และ พัคบยองอึน (Park Byung Eun) อยู่ในระหว่างการพูดคุยร่วมงานกับภาพยนตร์เรื่องใหม่!

เมื่อวันที่ 19 มกราคม, สำนักข่าว iMBC รายงานว่า อีจงซอก อาจจะร่วมงานกับภาพยนตร์เรื่อง Decibel จากนั้นต้นสังกัดของอีจงซอก A-MAN Project ได้ออกมาชี้แจงข่าวดังกล่าวว่า “อีจงซอกได้รับการเสนอบทจากเรื่อง Decibel และเขากำลังพิจารณาบทด้วยความสนใจ”

Decibel ภาพยนตร์จากบริษัท East Dream Synopex เล่าเหตุการณ์ระทึกขวัญเมื่อระเบิดที่ทำงานโดยการกระตุ้นด้วยเสียงถูกค้นพบใจกลางเมือง จะเกิดอะไรขึ้น ทั้งผู้บัญชาการเรือดำน้ำ, นักข่าว และสมาชิกของหน่วยงานรักษาความมั่นคง จะต้องร่วมมืกันเพื่อหยุดการระเบิดในครั้งนี้


เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคม ปี 2020 สำนักข่าว Sports Kyunghyang ได้รายงานว่า คิมแรวอน, จองซังฮุน และ พัคบยองอึน อาจจะร่วมงานกับภาพยนตร์เรื่องนี้เช่นกัน แหล่งข่าวที่เกี่ยวข้องกับนักแสดงทั้ง 3 คน ออกมายืนยันว่านักแสดงทั้งหมดได้รับการเสนอบทและกำลังพิจารณาบทอยู่ในขณะนั้น 

หากคิมแรวอนตกลงร่วมงานกับเรื่องนี้ เขาจะรับบทเป็น คังโดยอง ผู้บังคับบัญชาทหารเรือ เขาคือตัวการสำคัญที่เชื่อมโยงกับเหตุการณ์เรือดำน้ำที่นำมาสู่การโจมตีด้วยระเบิดใจกลางเมืองในครั้งนี้ ถ้าเขาร่วมงานกับภาพยนตร์เรื่องนี้ จะถือเป็นการคืนวงการจอเงินอีกครั้งในรอบ 2 ปี หลังจากเรื่อง The Most Ordinary Love เขาน่าจะกลับมาด้วยบทบาทที่ดุดัน แข็งแรง เช่นเดียวกับที่เคยทำให้ผู้ชมประทับใจจากในเรื่อง Long Live the King

จองซังฮุน ได้รับการเสนอบท โอแดโอ นักข่าวที่อยากจะค้นหาความจริง ถือเป็นการคืนจอเงินของเขาในรอบ 2 ปี หลังจากเรื่อง Shall We Do It Again ผู้ชมและแฟนคลับต่างคิดถึงฝีมือการแสดงในภาพยนตร์ของเขากันแล้ว หลังจากติดตามซีรีส์และวาไรตี้กันมาหลายปี 

ปิดท้ายด้วย พัคบยองอึน ที่กำลังพิจารณาบท ชายองฮัน สมาชิกของหน่วยงานความมั่นคงประเทศ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยทำให้ผู้ชมประทับใจมาแล้วจากการแสดงที่เข้มข้นของเขาไม่ว่าจะเป็นเรื่อง “Bad Police”, “The Great Battle”, “Illang: The Wolf Brigade” และ “The Mayor” และเรื่องนี้ถือเป็นอีกบทที่ท้าทายความสามารถของเขา

สำหรับอีจงซอกเข้าเริ่มต้นการแสดงในปปี 2010 จากซีรีส์เรื่อง Prosecutor Princess จากนั้นก็มีผลงานเรื่อยมา ทั้ง Secret Garden, School 2013, I Hear Your Voice, Doctor Stranger, Pinocchio, W, While You Were Sleeping, และ Romance is a Bonus Book เมื่อไม่นานมานี้ เขาเพิ่งจะปลดประจำการจากกองทัพ และกำลังพูดคุยถึงการเป็นแขกรับเชิญในภาพยนตร์เรื่อง The Witch 2

Decibel ได้ ฮวังอินโฮ มารับหน้าที่ผู้กำกับ โดยเขาเคยฝากฝีมือไว้ในเรื่อง Spellbound และ Monster มาก่อนหน้านี้ ภาพยนตร์เรื่อง Decibel มีรายงานว่าจะเริ่มถ่ายทำในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 ) ( 4 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X