ยูจีน (Eugene) พูดถึงความรักของเธอกับ คีแทยอง (Ki Tae Young) สามีของตัวเอง
2021-01-19 17:46:11
Advertisement
Pyramid Game

ยูจีน (Eugene) เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Same Bed Different Dreams 2 – You Are My Destiny ทางช่อง SBS ตอนที่ออกอากาศในวันที่ 18 มกราคม

หลังจากห่างหายไปจากหน้าจอโทรทัศน์ 5 ปี ยูจีนกลับมาอีกครั้งในซีรีส์สุดฮิต The Penthouse ที่เธอคว้ารางวัลในงาน 2020 SBS Drama Awards ไปได้ในปีนี้ เธอบอกว่า “ลูกๆฉันมีความสุขมากค่ะ สามีของฉัน [คืแทยอง] ก็ส่งข้อความมาแสดงความยินดี พอฉันกลับถึงบ้าน เขาก็หลับไปแล้ว เพราะเหนื่อยจากการช่วยดูลูก”

 

ยูจีนเล่าถึงความสนิทสนมกับสามีที่แต่งงานกันมาได้ 11 ปีแล้ว “[ฉายา ตัวติดกัน] ได้มาจากช่วงที่เราแต่งงานกันใหม่ๆ คืแทยองเป็นพวกหัวโบราณนะคะ แต่เขาก็แสดงความรักผ่านทางการสัมผัส ตั้งแต่ช่วงที่เราออกเดทกันจนถึงแต่งงานกันแล้ว เขาทำอย่างเป็นธรรมชาติ แม้ว่าแม่หรือเพื่อนของฉันจะอยู่ด้วย มันไม่ได้หวือหวา เวลาเราเดินขึ้นบันได เขาก็จับมือฉันเอาไว้”

 

เธอเล่าต่อ “ตอนถ่ายรูปกันตอนไปฮันนีมูน และช่างภาพบอกว่าถ่ายภาพของเราง่ายมาก เพราะว่าเราแสดงความรักผ่านการสัมผัสกันตลอด เขาถ่ายภาพที่เราจูบขณะเดิน หรือกอดกันได้ออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ”

พิธีกรคนหนึ่งบอกว่า “มีคนบอกว่าคุณอยากไปซาวน่ากับคีแทยอง ก่อนจะออกเดทกัน เพราะคุณชอบผู้ชายแบบที่มีกล้าม เรื่องมันเป็นยังไงนะ?” ยูจีนเล่าว่า “ตอนที่เราถ่ายทำ พอช่วงพักเราก็ไปที่ซาวน่าด้วยกัน ผู้จัดการผู้ชายบอกฉันว่า ‘หุ่นแทยองไม่ใช่เล่นๆเลยนะ’ พอหลังจากที่ออกมาในโซนพักด้วยกัน ฉันไม่ใช่คนที่ชวนเขานะคะ ตอนนั้นฉันไม่ใช่คนแบบนี้” เมื่อถูกถามว่า “คุณสนใจเขาเลยไหมหลังจากได้ยินคำนั้น?” ยูจีนตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า “ฉันก็อยากสัมผัสอยู่นะคะ” 

ยูจีนบอกว่เธออยากจะรู้จักคีแทยองทั้งในฐานะผู้ชายและเพื่อน “มิตรภาพระหว่างเพื่อนเปลี่ยนแปลงได้ยากใช่ไหมคะ ฉันเลยคิดว่าฉันอยากมีทั้งความรักและมิตรภาพกับสามีของฉัน เราจะได้อยู่ด้วยกันตลอดไป” เมื่อถามถึงช่วงเวลาที่สามีของเธอทำให้เธอหัวใจเต้นแรง ยูจีนบอกว่า “ตอนที่ฉันเห็นสามีหลังอาบน้ำเสร็จค่ะ ฉันไม่ได้เห็นเขาในเวลาแบบนั้นมานานแล้ว”

The Penthouse ซีซั่น 2 จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ นี้ 

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X