‘Run On’ ได้รับความสนใจและคำชมจากผู้ชมอย่างต่อเนื่อง
2021-01-19 11:37:08
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง "Run On" ของช่อง JTBC กำลังได้รับความรักจากผู้ชมอย่างต่อเนื่อง ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้าถึงผู้ชม สะท้อนถึงสภาพสังคมที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

นักแสดงหลักทั้ง 4 คน ได้แก่ อิมชีวาน (Im Siwan), ชินเซคยอง (Shin Se Kyung), ซูยอง (Sooyoung), และ คังแทโอ (Kang Tae Oh) รวมถึงนักเขียนบทและผู้กำกับของซีรีส์ต่างทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในการรักษาคุณภาพของผลงานเอาไว้ บทพูดของตัวละครแต่ละตัวเหมือนเป็นตัวแทนของคำพูดที่ผู้ชมหลายคนอยากพูด ถึงสถานการณ์ที่ยากลำบากที่เราได้พบเจอในปัจจุบัน

"Run On" เป็นซีรีส์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวจากมุมมองที่แตกต่างกันออกไปของตัวละคร โดยให้ความสำคัญกับตัวละครและผู้ชมไปในเวลาเดียวกัน

 

ฉากที่ กีซอนกยอม (รับบทโดย อิมชีวาน) และ โอมีจู (รับบทโดย ชินเซคยอง) พูดถึงปัญหาหในวงการกีฬาและภาพยนตร์เป็นอีกฉากที่ได้รับความสนใจจากผู้ชม โดยเฉพาะคนที่ทำงานในวงการนี้ ซีรีส์นำเสนอปัญหาที่ต้องการการยื่นมือเข้ามาช่วย เป็นฉากที่กีซอนกยอมพูดว่า “อย่าโทษตัวเองเลย โทษคนเหล่านั้นที่ทำให้มันกลายเป็นแบบนี้ดีกว่า” 

 

อีกฉากที่ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน คือฉากที่โอมีจอง คุยกับเพื่อนร่วมงานถึงบรรยากาศในที่ทำงานของพวกเธอ “อย่าไปทำงานที่ไม่ได้ค่าจ้างเลย!” ทำให้เห็นว่ามีปัญหานี้อยู่ในสังคม และเป็นปัญหาที่ลูกจ้างส่วนใหญ่เคยเจอ
 

ฉากที่ซอดันอา (รับบทโดย ซูยอง) พูดว่า “ฉันอยากเป็นซีอีโอที่ดี ถ้าฉันทำ ฉันจะดูไม่ปกติ แต่ถ้าคุณทำ มันกลายเป็นเรื่องปกติ สิ่งที่คุณกับฉันแตกต่างกันมีแค่เรื่องเพศ” ฉากนี้เธอพูดกับเพื่อนร่วมงานที่ดูถูกเธอเพราะเธอเป็นผู้หญิง และนี่คืออีกปัญหาหนึ่งของสังคมเกาหลี ที่ยังมีการตัดสินคนจากเพศ โดยไม่ได้มองถึงฝีมือการทำงาน นอกจากนี้ยังมีฉากที่ซอดันอาถูกพ่อของเธอกดดันให้แต่งงานกับผู้ชายที่เธอไม่ชอบ แต่เธอก็สามารถจัดการปัญหาได้ เธอยืนยันและบอกไปว่า “ยิ่งฉันรู้สึกไม่สบายตัวเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งรู้จักตัวเองมากขึ้นเท่านั้น”

นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของเรื่องราวสะท้อนสังคมจาก Run On เท่านั้น ติดตามเรื่องราวของคนธรรมดาที่จะให้แง่คิดต่อผู้ชมในมุมมองการดำเนินชีวิตได้ทาง Run On ไม่แน่ซีรีส์เรื่องนี้อาจกลายเป็นเรื่องโปรดของคุณอีกหนึ่งเรื่อง 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X