‘ซูจี’ เซอร์ไพร์สแฟน ๆ ด้วยการปล่อยคลิปวิดีโอการซ้อมเต้นเพลง ‘Yes No Maybe’ เวอร์ชั่น 2021
2021-01-19 11:24:31
Advertisement
Pyramid Game

หรือนี่อาจจะเป็นหนึ่งในการแสดงภายในงานคอนเสิร์ตฉลองครบรอบการเดบิวต์ในปีที่ 10!?

 

เรียกได้ว่ามาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยใด ๆ สำหรับของขวัญเซอร์ไพร์สเรียกน้ำย่อย (?) แบบเล็ก ๆ น้อย ๆ จากสาว ‘ซูจี’ ที่ได้ทำการโพสต์คลิปวิดีโอการซ้อมเต้นของตัวเธอเองในบทเพลง ‘Yes No Maybe’ ในเวอร์ชั่นล่าสุดของปี 2021 นี้ ซึ่งได้สร้างทั้งความตกใจ และความประทับใจให้กับแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ เพลง ‘Yes No Maybe’ นี้คือเพลงของที่ขับร้องโดยสาว ‘ซูจี’ เอง ซึ่งบทเพลงดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของผลงานอัลบั้มโซโล่ชุดแรกของ ‘ซูจี’ อย่าง ‘Yes? No?’ ที่ซึ่งถูกปล่อยออกมาตั้งแต่เมื่อในปี 2017 และได้รับผลการตอบรับอย่างอบอุ่นจากสาธารณะชน

 

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมาว่า นอกจากเพลง ‘Yes No Maybe’ นี้แล้ว ภายในงานคอนเสิร์ตฉลองการครบรอบการเดบิวต์ของสาว ‘ซูจี’ ที่เดินทางมาถึงในปีที่ 10 ที่อาจเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้นั้น ‘ซูจี’ ได้พยายามอย่างสุดความสามารถในการเตรียมความพร้อมที่จะแสดงให้แฟน ๆ ถึงเสน่ห์ของตัวเธอเองผ่านบทเพลง และการแสดงที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย

 

ทั้งนี้ ชื่องานคอนเสิร์ตที่จะถูกจัดขึ้นนี้มีชื่อว่า ‘Suzy: A Tempo’ ซึ่งคำว่า ‘A Tempo’ ในที่นี้ก็มีความหมายตรงตัวตามศัพท์เกี่ยวกับดนตรี ที่ถูกเลือกใช้เพื่อสื่อถึง ‘การกลับมาด้วยระดับความเร็วแบบดั้งเดิมที่เคยถูกใช้ก่อนที่การเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้น’ กล่าวคือ การจัดงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ของ ‘ซูจี’ นั้นเปรียบได้กับการกลับไปสู่ช่วงเวลาในอดีตของตัวเธอเองเมื่อใน 10 ปีที่แล้วที่ซึ่งเวลาได้เปลี่ยนผ่านไปอย่างรวดเร็ว 

 

แต่อย่างไรก็ดี แม้ว่านี่จะเป็นเพียงการทำได้แค่มองย้อนกลับไปยังช่วงเวลาในอดีตที่ผ่านมาแล้วของตัวเอง แต่สาว ‘ซูจี’ ก็ได้ให้คำมั่นสัญญากับแฟน ๆ ของเธอว่า อนาคตต่อจากนี้ เธอก็ยังคงจะเป็น ‘ซูจี’ ที่ไม่เปลี่ยนแปลงไปของแฟน ๆ ดังเช่นเดิม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X