‘คิม โซฮยอน’ กับการเปลี่ยนลุคเป็นเจ้าหญิงนักรบผู้แสนดุดัน!
2021-01-18 17:20:43
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานของซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด ‘River Where the Moon Rises’ ที่กำลังจะลงจอเร็ว ๆ นี้ภายในช่องโทรทัศน์ ‘KBS 2TV’ ได้ออกมาเปิดเผยภาพจากการถ่ายทำบางส่วนของนักแสดงนำอย่าง ‘คิม โซฮยอน’ ให้สาธารณะชนได้ชมกัน!

 

โดยซีรีส์เรื่อง ‘River Where the Moon Rises’ นี้ถือเป็นการนำนิทานพื้นบ้านเกี่ยวกับยุคสมัยโกครูยอที่สุดแสนจะคลาสสิคกลับมาตีความ และถ่ายทอดใหม่อีกครั้ง ซึ่งเนื้อหาภายในซีรีส์เรื่องนี้จะมุ่งเน้นไปที่การนำเสนอเรื่องราวความรักอันแสนโด่งดังระหว่าง ‘เจ้าหญิงพยองกัง’ (รับบทโดย ‘คิม โซฮยอน’) หรือหญิงสาวที่เป็นที่รู้จักกันในนามของนักรบผู้แสนดุร้ายว่า ‘ยอม กาจิน’ โดยที่ตัวของเจ้าหญิงนั้นมีความฝันอันแสนยิ่งใหญ่ และทะเยอทะยานมาก ๆ อย่างการขึ้นเป็นผู้นำหญิงคนแรกของโกครูยอ และ ‘อนดัล’ (รับบทโดย ‘จีซู’) ชายหนุ่มผู้แสนธรรมดา

 

ทั้งนี้ ในวันที่ 18 มกราคมนี้ ทางทีมงานของซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมาปล่อยภาพการแสดงบางส่วนภายในซีรีส์ของนักแสดงสาว ‘คิม โซฮยอน’ ให้แฟน ๆ ได้รับชมกันแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ซึ่งในภาพที่ถูกปล่อยออกมานั้น ‘คิม โซฮยอน’ ก็มาในลุคของเจ้าหญิงผู้มากไปด้วยความสามารถ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสามารถในด้านการรบที่ ‘คิม โซฮยอน’ ได้แสดงออกผ่านการสวมชุดเกราะ การถืออาวุธ และการวาดทักษะลวดลายด้านศิลปะการต่อสู้ออกพร้อมด้วยเสน่ห์ความมุ่งมั่น ดุดัน แต่แอบแฝงไปด้วยความน่าหลงใหลที่ส่งผ่านออกมาทางดวงตาของเธอดั่งเช่นในภาพ ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว แม้ใบหน้าจะเปรอะเปื้อนไปด้วยเลือด แต่ ‘คิม โซฮยอน’ ในบทบาทของ ‘เจ้าหญิงพยองกัง’ ก็ยังคงสามารถยืนหยัดไว้ซึ่งความสุขุม เยือกเย็น และแข็งแกร่งท่ามกลางสนามรบ  

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว โปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่อง ‘River Where the Moon Rises’ นี้ยังได้ออกมากล่าวชมความทุ่มเทในการแสดงของ ‘คิม โซฮยอน’ อีกด้วยว่า “ด้วยเพราะความมุ่งมั่นที่ไม่มีใครเทียบได้ และการเตรียมพร้อมอย่างขยันขันแข็งในการมารับบท ‘เจ้าหญิงพยองกัง’ นี้ของ ‘คิม โซฮยอน’ ทั้งสองสิ่งนั้นมันทำให้เธอสามารถดื่มด่ำ และกลายเป็นหนึ่งเดียวกับตัวละครได้อย่างสมบูรณ์แบบ ยิ่งไปกว่านั้น เธอยังได้สร้างความประทับใจให้กับทีมงานทุก ๆ คนด้วยทักษะการแสดงฉากแอ็คชั่นขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยความยากมากมายออกมาได้อย่างดีเยี่ยม และไม่แม้แต่จะแสดงความเหนื่อยล้าออกมาให้เห็นเลยแม้แต่น้อย”

 

นอกจากนั้นแล้ว ทางโปรดิวเซอร์ของซีรีส์ได้กล่าวเสริมว่า “พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกคุณทุกคนจะตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะรับชมซีรีส์เรื่องนี้ด้วยความคาดหวัง ที่จะได้เห็นพลังด้านการแสดงของ ‘คิม โซฮยอน’ ที่จะถูกส่งผ่านออกมาผ่านตัวละครอย่าง ‘เจ้าหญิงพยองกัง’ ที่ตัวของ ‘คิม โซฮยอน’ นั้นได้พยายามอย่างสุดความสามารถที่สุดที่จะเป็นหนึ่งเดียวกับตัวละครอย่างสมบูรณ์แบบ”

 

ทั้งนี้ ซีรีส์เรื่อง ‘River Where the Moon Rises’ นี้มีกำหนดออกอากาศในตอนแรกภายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ ณ เวลา 21:30 นาฬิกา (เวลาประเทศเกาหลีใต้)

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X