เส้นทางในวงการบันเทิงของ คิมจีวอน (Kim Ji-won) นางเอกคนล่าสุดของ จีชางอุค (Ji Chang-wook) ในเรื่อง Lovestruck in the City
2021-01-18 13:30:46
Advertisement
คลิก!!!

ไม่ปล่อยให้ผู้ชมต้องรอนานเลยสำหรับผู้กำกับ พัคชินอู ที่หลังจากสร้างความประทับใจจากซีรีส์เรื่อง It’s Okay Not to Be Okay ก็ปล่อยผลงานซีรีส์เรื่อง Lovestruck in the City ออกมาแบบต่อเนื่อง 

 Photo: Kakao M

ซีรีส์ Lovestruck in the City ได้รับคำชื่นชมจากคุณภาพของการถ่ายทำที่เทียบเท่ากับภาพยนตร์ รวมถึงการแสดงของพระเอก และนางเอกของเรื่อง ที่ได้ จีชางอุค (Ji Chang-wook) และ คิมจีวอน (Kim Ji-won) มาถ่ายทอดเรื่องราวโรแมนติก 

Photo: KBS

วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับคิมจีวอนกันในมากขึ้น เธอเคยรับบทตัวร้ายในซีรีส์สุดฮิตเรื่อง The Heirs เป็นที่จดจำมากขึ้นในซีรีส์เรื่อง Descendants of the Sun และบทนางเอกในเรื่อง Fight For My Way

คิมจีวอนมีพี่สาว 1 คน และเคยศึกษาเอกภาพยนตร์ที่มหาวิทยาลัย Dongguk University คิมจีวอนเคยบอกว่าถ้าไม่ได้เป็นนักแสดง เธออาจจะเป็นคุณครูโรงเรียนอนุบาล “ฉันชอบเด็กเล็กๆค่ะ ฉันอยากใช้เวลากับพวกเขา และได้รับพลังงานบวกจากพวกเขา” เธอเคยบอกไว้ในรายการ Actor & Chatter

ก่อนจะเริ่มต้นงานแสดงในวงการ คิมจีวอนเคยถ่ายโฆษณามาก่อน ตอนที่เธออายุ 19 เธอเคยถ่ายโฆษณาโซดาของแบรนด์ Oran-C ซึ่งคิดว่าแฟนคลับที่ติดตามเธอมาตั้งแต่ต้นน่าจะยังจำกันได้ คิมจีวอนบอกว่าเธอเคยเกือบจะเป็นนักร้องตอนที่กำลังฝึกเพื่อจะเดบิวต์

 

คิมจีวอนบอกว่าก่อนหน้านั้นเธอไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง “เมื่อก่อน ฉันไม่ค่อยมั่นใจในการแสดงของตัวเองค่ะ แต่ก็มั่นใจว่าตัวเองไม่มีพรสวรรค์ในเรื่องร้องเพลงเหมือนกันค่ะ”

อย่างไรก็ตามเธอเคยร้องแบคอัพให้กับศิลปินยอนฮา และเคยร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเพลงของเธอเอง Gossip Boy เมื่อปี 2011 

นอกจากนี้คิมจีวอนยังเคยโชว์ทักษะการร้องเพลงไว้ในซิทคอมเรื่อง High Kick: Revenge of the Short Legged เมื่อปี 2011 และ ซีรีส์มิวสิคัล What’s Up ที่เธอร้องเพลงฮิตอย่างเพลง Stupid Cupid

Photo: @geewonii/Instagram

เช่นเดียวกับนักแสดงทั่วไป คิมจีวอนเองก็เคยไม่ผ่านการออดิชัน แต่เธอใช้มันเป็นบทเรียน “เวลาฉันเลือกบทตัวละคร ฉันจะเลือกก็ต่อเมื่อได้อ่านบทถึงตอนที่ 2 ถึงตอนที่ 4 จบ ฉันมักจะเลือกตัวละครที่น่าสนใจ เป็นตัวละครที่มีการพัฒนา” เธอเคยให้สัมภาษณ์ไว้กับ The Korea Times เมื่อปี 2018 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X