ชาวเน็ต เชื่อว่า K-Pop ไอดอลส่วนใหญ่กำลังแอบคบหาดูใจกันอยู่!
2021-01-18 09:38:31
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ต คิดว่า มันจะต้องเป็นเรื่องที่ยากมาก ๆ สำหรับ K-Pop ไอดอลที่จะไม่คบหาดูใจกับใครเลย

เมื่อวันที่ 16 มกราคม ได้มีโพสต์ที่มีหัวข้อว่า “มันจะต้องเป็นเรื่องที่ยากมากแน่ ๆ ที่จะเจอว่าไอดอลคนไหนที่ไม่ได้คบหาดูใจหรือกำลังคุยกับใครอยู่” ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมากในชุมชนออนไลน์

ในโพสต์มีเนื้อหาเขียนว่า

“ฉันกำลังดูคลิปนี้อยู่ พวกเขาบอกว่าตรงโถงทางเดินระหว่างห้องพักรับรองในสถานีโทรทัศน์ และพื้นที่บริเวณตู้กดน้ำเป็นแหล่งยอดนิยมของคู่รัก และอย่าลืมว่าในช่วงสุดท้ายของรายการเพลงทุก ๆ คนจะขึ้นมารวมตัวกันอยู่บนเวที

ฉันค่อนข้างที่จะเข้าใจเลยเพราะพวกเขาล้วนแล้วแต่เป็นคนที่น่าดึงดูด โอ้...แล้วก็เห็นได้ชัดด้วยว่ามันจะมีระดับของการเดทลับ ๆ ที่แตกต่างกันไปอยู่ ไอดอลน้องใหม่และไอดอลที่ยังไม่โด่งดังมาก พวกเขาจะไปปีนเขาในช่วงที่เคอะเขินกันอยู่เวลาที่ไม่มีใครอยู่รอบข้าง และก็แชร์ไก่ทอดหรืออะไรอย่างอื่นร่วมกัน และถ้าพวกเขาขึ้นรถพวกเขาก็จะเดทกันในรถ

ต่อมา ถ้าพวกเขาย้ายออกจากหอแล้วไปซื้อบ้านอยู่เอง พวกเขาก็จะไปเที่ยวหากันที่บ้าน นอกจากนี้ Jenyer ยังเสริมด้วยว่า มันจะมีคาเฟ่ที่ปลีกตัวออกไปจากชุมชนในย่านชองดัมแล้วก็ย่านนนฮยอง ที่ได้รับความนิยมจากคู่รักอีกด้วย มันน่าขำนะที่พวกเขาแชร์สิ่งต่าง ๆ ในมุมมองของบุคคลที่สามราวกับว่ามันไม่ใช่เรื่องของตัวเองอย่างนั้นล่ะ555”

 

ขณะที่ชาวเน็ตคนอื่น ๆ คอมเม้นท์ว่า

“ฉันคิดว่ามันคงจะไร้เดียงสาเกินไปถ้าคุณคิดว่าพวกเขาไม่เคยเดทกับใครเลย”

“ฉันเป็นคนเดียวหรือเปล่าที่สงสัยเกี่ยวกับคู่รักเหล่านี้? ฉันอยากรู้แทบตายว่าไอดอลของฉันกำลังเดทอยู่กับใคร”

“555 นี่ตกยุคไปแล้ว พวกเขาทำเรื่องเหล่านี้ไม่ได้หรอกเพราะมี Covid-19”

“เรื่องพวกนี้เหมือนมาจากไอดอลยุคเจน 2 เลย555”

“เอิ่ม แม้ว่าฉันจะกำลังคบกับใครอยู่ ฉันก็ไม่แปลกใจกับเรื่องพวกนี้เลย”

“ฉันไม่อยากจะรู้....”

“ตราบเท่าที่พวกเขาเก็บเรื่องความสัมพันธ์เอาไว้จากโซเชียล มันก็ดีสำหรับพวกเขา”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X