แพทย์ศัลยกรรมผู้มีชื่อเสียงในญี่ปุ่น เผยว่า จื่อวี TWICE ติดอยู่ในลิสต์บุคคลที่มีใบหน้าต้นแบบที่ลูกค้าต้องการมากที่สุด!
2021-01-17 09:11:54
Advertisement
Pyramid Game

อาจารย์ ทาคายะ มิกิยะ ผู้บริหารของ Takasu Clinic ซึ่งเป็นศัลยแพทย์ทางด้านความงามที่มีชื่อเสียงที่สุดในพื้นที่โทไกของญี่ปุ่น ถูกถามว่า ใบหน้าแบบไหนที่เป็นที่ต้องการของลูกค้ามากที่สุด เขาจึงได้ลิสต์ชื่อบรรดาคนดังในวงการบันเทิงที่ลูกค้าของเขากล่าวว่า “ฉันอยากจะเหมือนแบบนั้น” มากที่สุดขึ้นมา ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นนักแสดงสาวฝั่งญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียง อย่างไรก็ตาม ในลิสต์ดังกล่าวกลับมีชื่อ จื่อวี (Tzuyu) วง TWICE รวมอยู่ด้วย เธอเป็นเพียงคนเดียวจากในลิสต์ที่เป็นศิลปินฝั่งเกาหลี และติดอยู่ในลำดับที่ 7 !

ไม่น่าแปลกใจเลยว่า ทำไมสาว ๆ หลายคนถึงอยากมีใบหน้าเหมือนกับ จื่อวี นักร้องสาวผู้นี้เคยติดอยู่ในท็อปเทนของบุคคลที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกเมื่อปี 2019

อาจารย์มิกิยะยังได้กล่าวด้วยว่า จื่อวี เป็นคนที่มีใบหน้าสวยแบบธรรมชาติซึ่งไร้ที่ติ เธอคือคนสวยมาก ๆ คนหนึ่งเลยทีเดียว

ปีที่แล้ว จื่อวี ก็ติดอยู่ในลิสต์ดังกล่าวเช่นกัน ซึ่งในตอนนั้น ศัลยแพทย์กล่าวว่า

“จื่อวี เป็นคนที่สวยสมบูรณ์แบบในทุก ๆ ส่วน เธอเกิดมาเป็นผู้หญิงที่สวยมาก หากคิดว่าคุณจะสามารถสวยได้อย่างเธอ ผมว่าคุณคิดผิดมหันต์ มันยากที่จะทำให้ใบหน้าสวยได้แบบนั้นครับ”

นอกจากนี้ จื่อวี ยังเป็นศิลปินหญิงฝั่ง kpop ที่มีคนญี่ปุ่นค้นหาชื่อมากที่สุดอันดับที่ #1 อีกด้วย เธอสามารถซื้อใจคนได้ในทุก ๆ ที่ที่เธอไป และเธอก็มันจะถูกพูดถึงอยู่บ่อย ๆ ในชุมชนออนไลน์ของเกาหลีถึงเรื่องความสวยที่ไร้ที่ติของเธอ และด้านล่างนี้ก็เป็นเพียงบางส่วนที่ว่ามานี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X