รับชม: อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และ อีมินโฮ (Lee Min Ho) พูดคุยเรื่องเพลงที่จะร่วมงานกัน และการใช้ชีวิตของพวกเขา
2021-01-16 09:54:36
Advertisement
คลิก!!!

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และ อีมินโฮ (Lee Min Ho) เปิดเผยถึงโปรเจคที่จะร่วมงานกันเร็วๆนี้มากขึ้น

เมื่อวันที่ 14 มกราคม, อีมินโฮ ได้โพสตอนที่ 2 ของโปรเจคที่เขาจะทำร่วมกันกับอีซึงกิ ก่อนหน้านี้พวกเขาเคยบอกว่าอยากจะถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงซักเพลงของอีซึงกิ 

 

สำหรับตอนที่ 2 นี้ ทั้งคู่ได้มาเจอกันที่ร้านอาหารและพูดคุยกันว่าจะเลือกเพลงไหนดี พวกเขาลังเลระหว่างเพลง The Dreamer’s Dream และ Your Eyes, Hands, and Lips โดยเพลงแรกนำเสนอตัวตนของพวกเขาได้ดีกว่า ในขณะที่เพลงที่ 2 เป็นที่รู้จักมากกว่า

 

อีมินโฮอธิบายว่า “มีแค่อย่างเดียวที่ผมต้องการ คือผมอยากให้อีซึงกิรู้สึกผ่อนคลายในโปรเจคนี้ อยากให้คุณโชว์ความเป็นตัวเองได้มากที่สุด”

 

อีซึงกิบอกว่านี่เป็นเรื่องยากสำหรับเขา เพราะเมื่ออยู่ในวงการมานาน ทำให้ทั้ง 2 คนรู้สึกว่าต้องใช้ชีวิตอย่างมีความรับผิดชอบ และได้พูดคุยกันอย่างเปิดใจถึงการใช้ชีวิตที่ไม่สามารถเป็นตัวของตัวเองได้ทั้งหมดตลอดเวลาที่ผ่านมา

 

อีซึงกิบอกว่า อีมินโฮ คือคนที่มีมุมมองและความคิดคล้ายกับเขามาก พวกเขาคุยกันถึงเรื่องชีวิตข้างหน้าในวัย 30 ของตัวเอง อีมินโฮเสนอว่าไปเที่ยวแบบแบ็คแพ็คกันไหม แต่ปิดท้ายด้วยการบอกว่า “แต่ผมไม่ชอบเดินนะ” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X