ดูซ้ำได้ไม่ติด! 'Moon Lovers' ซับ KODHIT ถูกลิขสิทธิ์มาแล้ว~~~
2021-01-16 09:32:20
Advertisement
Pyramid Game

แค่เปิดท็อปปิกมาก็ค่อนข้างแน่ใจว่าซีรีส์เรื่องนี้ต้องเป็นติดอันดับซีรีส์ในดวงใจของเพื่อน ๆ ห้องกรุงโซล (หรือเฉลิมไทย ณ ขณะนั้น) แน่นอนสำหรับ  Moon Lovers : Scarlet Heart Ryeo  ด้วยกระแสตอบรับทั้งพล็อตย้อนเวลา ที่น่าจะเซ็ตเทรนด์ซีรีส์แฟนตาซีย้อนเวลาให้ฮิตมาจนถึงปี 2021 นี้ 

 

 

แม้จะออนแอร์ที่เกาหลีมากว่า 4 ปีแล้วแต่กระแสของ Moon Lovers แทบไม่เคยตก ยังถูกยกมาเป็นท็อปปิกซีรีส์เด็ดอยู่เสมอ ๆ และนี่ก็เป็นโอกาสดี ๆ สำหรับแฟนซีรีส์ท่ียังไม่เคยดู  Moon Lovers หรืออยากดูซ้ำ เพราะตอนนี้ Moon Lovers กลับคืนสู่จอสตรีมมิ่ง แถมยังได้ทีมแปลซับระดับตำนานอย่าง KODHIT มาร่วมงาน ไม่ดูตอนนี้ จะดูตอนไหนกันล่าาา~~

 

มาดูไปด้วยกันน

 

ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นเรื่องราวคร่าว ๆ สำหรับคนที่ยังไม่เคยดูว่า Moon Lovers เป็นเรื่องราวของ ‘โกฮาจิน’ หญิงสาววัย 26 ปีที่ดวงตกถึงขีดสุด โดนแฟนทิ้งไม่พอ ยังถูกหักหลัง พร้อมทิ้งหนี้ไว้กองโต ระหว่างที่กำลังตัดพ้อชีวิตได้ที่ กลับมีเด็กจมน้ำ ฮาจินตัดสินใจลงไปช่วยเด็กคนนั้น จังหวะเดียวกันก็เกิดสุริยุปราคาพอดี!

 

 

แฮจินลืมตาขึ้นมาพบว่าตัวเองอยู่ในร่างของหญิงสาววัย 16 ที่ชื่อแฮซู หลังจากที่พยายามหาทางกลับไปยังโลกปัจจุบันไม่ได้ เธอจึงต้องใช้ชีวิตเป็นแฮซู และได้พบเจอกับเรื่องราวในวังหลวง รวมไปถึงบรรดาเจ้าชายที่เหมือนจะมีใจให้เธออีกด้วย 

 

 

นอกจากความสัมพันธ์อันซับซ้อนแล้ว ยังมีความเผ็ดร้อนของการเมืองภายในราชสำนักเองอีกด้วย เมื่อพระเจ้าแทโจ ทรงมีพระชายาและโอรสหลายพระองค์ การแก่งแย่งชิงบัลลังก์ระหว่างโอรสจึงเกิดขึ้น แฮซูต้องใช้ชีวิตในวังหลวงและเรียนรู้ว่าควรจะไว้ใจใครได้บ้าง!

 

ซีนเปิดตัวแก๊งองค์ชาย

 

ตัวละครเกือบสิบชีวิตที่เกี่ยวพันในเส้นวงจรความรักและการเมืองของเรื่องนี้ก็พาให้เราดูไป ลุ้นไป แถมหลาย ๆ คนมีเสียน้ำตา โดยเฉพาะกลางเรื่องไปนั้นเรียกว่าเปิดทิชชู่กล่องใหม่เลยล่ะค่ะ ที่พูดถึงตัวละครก็เพราะ  Moon Lovers คับคั่งไปด้วยนักแสดงมากฝีมือ นางเอกของเราอย่างพี่ลี่ ‘ไอยู’ ก็ได้  Moon Lovers เป็นซีรีส์เรื่องพีกที่ส่งให้เธอได้รับบทบาทต่าง ๆ ในซีรีส์มากมาย (ที่ปัง ๆ ก็อย่าง Hotel Del Luna นั่นเองง)

 

ไอยูเรื่องนี้ทำเราตาบวมม T. T

 

ส่วนเหล่าองค์ชาย ดีกรีแต่ละคนไม่ต้องพูดถึง (แต่ขอพูดที!) เพราะรวบรวมอปป้าและน้อง ๆ นักแสดงจากหลายหลายไทป์ไม่ว่าจะเป็นพี่ใหญ่ ‘อีจุนกิ’ ที่หลังออกจากกรมก็พุ่งตรงมารับบทนี้ ‘แบคฮยอน’ ที่ดอดมาชิมลางผลงานการแสดงเป็นเรื่องแรก หรือจะเป็น ‘คังฮานึล’ ที่ได้รับความนิยมจาก  Moon Lovers เลยล่ะ

 

สามองค์ชาย สามบุคลิก

 

ไหนจะสามหนุ่มหล่อที่ขอสลัดภาพนายแบบสุดปังจากโซลแฟชั่นวีค มาเป็นโชซอนคิ้วท์บอย ‘จีซู - ฮงจงฮยอน - นัมจูฮยอก’ เวลาเห็นสามคนนี้ในเฟรมเดียวกัน ก็จะแอบกรี๊ดเบา ๆ ฮ่าๆ 

 

อันนี้เรียกเสาหลักความหล่อ ส่วนสูงมันได้! 


 

นอกจากแก๊งองค์ชายแล้ว ยังมีอีกหนึ่งตัวละครที่ทางเราปลื้มเป็นพิเศษนั่นก็คือ ‘องค์หญิงอูฮี’ รัชทายาทต่างแคว้นที่จะกลายมาเป็นเจ้าของหัวใจของหนึ่งในองค์ชาย 7 พระองค์นี้ รับบทโดย ‘ซอฮยอน’

 

ซอฮยอนเรื่องนี้ครบรส สวย เผ็ด ดุ

 

แค่ดูแคสก็คุ้มแล้วสำหรับเรื่องนี้ แต่ยังมาเจอพลอตสุดปังอลังการ พรั่งพร้อมด้วยซับไตเติลภาษาไทยจากทีมแปล KODHIT อีก ใครที่อยากคิดถึงวันเก่า ๆ (มาหยิบใจเจ็บไปด้วยกันนน) หรืออยากดูมานานแต่ไม่ได้ดูสักที ก็ขอผายมือเชิญชวนทั้งแฟนซีรีส์เก่า และ (ว่าที่) คนรัก Moon Lovers เข้ามาดูพร้อม ๆ กันตอนนี้ที่ Viu เลยค่ะ ตอนนี้มีให้ลงครบถ้วน 20 ตอนเต็ม ๆ ไม่ตัด เรียบร้อยแล้ว

 

เพื่อน ๆ ชอบซีนไหน หรือประทับใจตัวละครไหนใน  Moon Lovers มากที่สุด อย่าลืมมาเม้าท์กันนะคะ ~~

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X