‘คุณพ่อของมาร์ค’ และ ‘คุณแม่ของแบมแบม’ ออกมาส่งผ่านข้อความให้กำลังใจต่อ ‘อากาเซ่’
2021-01-16 09:20:15
Advertisement
Pyramid Game

แทบจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าถ้าหากต้องพูดถึง ‘คุณพ่อคุณแม่’ ของบรรดาศิลปินไอดอลที่มีทั้งความแอคทีฟ ความใส่ใจ และความรักในการมีปฏิสัมพันธ์กับกลุ่มแฟนคลับของลูก ๆ แล้วล่ะก็ ในรายชื่อนั้นจะต้องมี ‘คุณพ่อคุณแม่ของเหล่าสมาชิกวง GOT7’ เป็นหนึ่งในบรรดา ‘คุณพ่อคุณแม่’ ของบรรดาศิลปินไอดอลเพียงไม่กี่คนที่ได้รับการจดจำ และชื่นชมโดยเหล่าแฟนคลับอยู่เสมอ ด้วยเพราะความไม่เคยปล่อยผ่านต่อความกังวล ความสงสัย หรือแม้กระทั่งกับความห่วงใยของแฟน ๆ ที่ ‘คุณพ่อคุณแม่’ นั้นมักจะแสดงออกถึงการรับรู้ เข้าใจ และคอยให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอด

 

ซึ่งในช่วงเวลาเดียวกันนี้ ที่ทั้งเหล่าสมาชิกบอยกรุ๊ปวง ‘GOT7’ และแฟน ๆ ของพวกเขาอย่าง ‘อากาเซ่’ กำลังต้องประสบกับช่วงเวลาอันแสนยากลำบากเนื่องด้วยกระแสข่าวการตัดสินใจของสมาชิกทุกคน ที่เลือกไม่ต่ออายุสัญญากับค่ายต้นสังกัดเดิมอย่าง ‘JYP Entertainment’ และด้วยเพราะเหตุการณ์นี้เอง ที่ ‘คุณพ่อคุณแม่’ ของบรรดาศิลปินไอดอลไม่เพียงแต่จะกลายเป็นดั่งที่พึ่งพาให้กับลูกชายของพวกเขาเท่านั้น แต่ ‘คุณพ่อคุณแม่’ นั้นก็ยังกลายมาเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจให้กับแฟน ๆ ผู้ซึ่งคอยมอบความรักให้กับลูกชายของพวกเขามาโดยตลอดด้วยเช่นกัน

 

และ ‘คุณพ่อคุณแม่’ ที่ถูกอ้างอิงถึงในกรณีนี้ก็คงตรงกันกับความคิดของแฟน ๆ หลาย ๆ คน ที่เชื่อว่า ‘คุณพ่อของมาร์ค’ และ ‘คุณแม่ของแบมแบม’ ต้องเป็นบุคคลที่กำลังถูกพูดถึงอย่างแน่นอน ทั้งนี้ ภายหลังกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ‘คุณพ่อของมาร์ค’ หรือ ‘เรย์มอนด์’ ได้ออกมาใช้เวลาส่วนตัวของเขาในการตอบกลับข้อความทวิตเตอร์ที่ส่งตรงมาจากเหล่า ‘อากาเซ่’ ในทั่วทุกมุมโลก

 

โดยหนึ่งในบรรดาข้อความที่ ‘เรย์มอนด์’ ได้ทำการสื่อสารด้วยคือ ข้อความของแฟนคลับรายหนึ่งที่ทวิตข้อความออกมาว่า “คุณรู้ไหมว่าอะไรทำที่ทำให้รู้สึกฉันเลยใจมากที่สุด? การมาเป็นแฟนคลับของ ‘GOT7’ ช้าไปยังไงล่ะ” อย่างไรก็ตาม ‘คุณพ่อเรย์มอนด์’ ก็ได้ทำการตอบกลับข้อความเสียใจดังกล่าวของแฟนคลับด้วยข้อความกำลังใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกลับไปว่า “แต่เมื่อไหร่ที่ได้เป็น (แฟนคลับ) แล้วล่ะก็ นั่นหมายถึงตลอดไปเลยนะ” 

 

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว นอกเหนือไปจากการตอบกลับข้อความทวิตของบรรดาแฟนคลับแล้ว ‘คุณพ่อเรย์มอนด์’ ยังได้ทำการทวิตข้อความที่เต็มไปด้วยความรักที่สามารถรับรู้ได้อย่างทันทีอีกด้วยว่า “ในวันที่ ‘มาร์ค’ กลับมา ผมจะใส่เสื้อสีเขียวตัวนี้ไปรับเขาที่สนามบินล่ะ” พร้อมกันกับโพสต์รูปถ่ายระหว่างตัวเขา และลูกชาย รวมไปถึงภาพถ่ายของตัวเขาเองในเสื้อสีเขียวสีสันสดใส ซึ่งเป็นสีประจำวงของ ‘GOT7’ ที่มีการสกรีนรูปตัวของ ‘คุณพ่อเรย์มอนด์’ ในเวอร์ชั่นการ์ตูน และข้อความว่า ‘GOT 7 Fighting’

โดยที่เสื้อยืดสีเขียวสดตัวดังกล่าวที่ ‘คุณพ่อเรย์มอนด์’ สวมใส่นั้น คือเสื้อที่ออกแบบโดยแฟนคลับ ซึ่ง ‘คุณพ่อเรย์มอนด์’ ก็ได้สวมใส่เสื้อดังกล่าวในขณะไปชมคอนเสิร์ตของวง ‘GOT7’ อีกด้วยเช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว นอกเหนือจาก ‘คุณพ่อเรย์มอนด์’ แล้ว อีกสมาชิกในครอบครัว ‘ตวน’ ของหนุ่ม ‘มาร์ค’ ที่ได้ออกมาใช้เวลาสื่อสาร พูดคุยกับบรรดาแฟนคลับนั้นก็ยังมี ‘โจอี้’ น้องชายของ ‘มาร์ค’ อีกด้วย

 

ซึ่งสำหรับการออกมาส่งผ่านข้อความในครั้งนี้ ‘โจอี้’ ได้เลือกที่จะแสดงออกถึงความขอบคุณของเขาต่อบรรดาแฟน ๆ ‘อากาเซ่’ ที่ช่วยมอบทั้งแรงสนับสนุน ความรัก และกำลังใจที่ส่งผลให้ ‘มาร์ค’ ได้กลายเป็น ‘มาร์ค’ ในอย่างทุกวันนี้ ว่า

“ผมรู้สึกขอบคุณมากจริง ๆ ครับสำหรับช่วงเวลาในตลอด 7 ปีที่ผ่านมา [แม้ในช่วงเวลาเหล่านั้น] ‘มาร์ค’ จะใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ตลอด แต่ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเขากลับยิ่งแข็งแกร็งมากขึ้น และมากขึ้น และนั่นก็เป็นเพราะพวกคุณที่ทำให้เขาได้เป็น ‘มาร์ค’ ใน [เวอร์ชั่น] อย่างที่เขาเป็นในตอนนี้ #GOT7FOREVER”

ในขณะเดียวกันนี้ ทางฝั่งของ ‘คุณแม่ของแบมแบม’ หรือ ‘คุณแม่กชกร’ เองก็ไม่สามารถที่จะปิดบังความรู้สึกตื้นตันเกี่ยวกับช่วงระยะเวลาในตลอด 7 ปีที่ผ่านมาของลูกชาย ผู้ซึ่งคอยทำหน้าที่ในฐานะไอดอลเคป๊อปได้อย่างไม่ขาดตรงบกพร่องในฐานะสมาชิกวง ‘GOT7’ เช่นเดียวกัน โดย ‘คุณแม่กชกร’ นั้นได้โพสต์ภาพถ่ายในช่วงสมัยเดบิวต์ใหม่ ๆ ของหนุ่มวง ‘GOT7’ พร้อมด้วยข้อความแปชั่นในบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“ คำว่า ‘เวลาผ่านไปเร็วมาก’ เพิ่งรู้ซึ้งและรู้สึกจริง ๆ ก็วันนี้ ความทรงจำตั้งแต่วันแรกของเด็ก ๆ จนถึงวันนี้อยู่ในสมองครบถ้วน มีเริ่มก็ต้องมีจบ นี่คือเรื่องจริง ขอให้เด็ก ๆ ทุกคนก้าวต่อไปด้วยความเจริญเติบโต และมีความสุข มั่นใจว่าพวกเค้าผูกพันธ์กัน รักกัน และไม่ทิ้งกันอย่างแน่นอน ต้องมีโอกาส และเวลาที่เหมาะสมที่พวกเด็ก ๆ จะกลับมารวมตัวกันเพื่อให้ความสุขกับอากาเซ่ที่พวกเค้ารักแน่นอน... วันนั้นต้องมี *อิโมจิหัวใจสีเขียว และนก* ”

ทั้งนี้ เมื่อในวันที่ 11 มกราคา ที่ผ่านมานี้ ทาง (อดีต) ค่ายต้นสังกัด ‘JYP Entertainment’ ได้ออกแถลงการชี้แจงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการตัดสินใจไม่ต่ออายุสัญญาของสมาชิกทั้ง 7 คน แต่อย่างไรก็ตาม แม้จะแยกย้ายกันไปทำกิจกรรมในเส้นทางเดินใหม่ สมาชิกทั้ง 7 คนจะยังคงสถานะการเป็นสมาชิกของวงบอยกรุ๊ป ‘GOT7’ 

 

โดยหลังจากนี้ ‘แจ็คสัน’ นั้นเลือกที่จะโฟกัสกับการทำกิจกรรมในแบบ ‘Global’ ภายใต้การดูแล และบริหารจัดการโดย ‘Team Wang’ อย่างไรก็ดี ในส่วนของการทำกิจกรรมในประเทศเกาหลีใต้ของ ‘แจ็คสัน’ นั้นยังคงไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับค่ายต้นสังกัด ในทางเดียวกัน ‘จินยอง’ กำลังอยู่ในช่วงกระบวนการสุดท้ายในการเซ็นต์สัญญากับค่ายนักแสดง ‘BH Entertainment’ เช่นเดียวกันกับ ‘ยูคยอม’ ที่กระบวนการเซ็นต์สัญญากับค่าย ‘AOGM’ ก็มาถึงช่วงสุดท้ายแล้วเหมือนกัน

 

ในส่วนของ ‘ยองแจ’ นั้นก็กำลังอยู่ในช่วงระหว่างการพูดคุยหารือกับค่ายต้นสังกัดที่มีสายงานหลากหลายในวงการบันเทิงอย่าง ‘Sublime Agency’ ในขณะที่ ‘เจบี’ นั้นแม้จะยังไม่มีข่าวคราวที่แน่ชัด แต่มีการเปิดเผยรายละเอียดบางส่วนออกมาว่า ‘เจบี’ นั้นได้รับข้อเสนอจากค่ายต้นสังกัดสายฮิปฮอป ที่พร้อมให้การสนับสนุนการทำกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มที่ 

 

สำหรับสมาชิกที่เหลืออย่าง ‘แบมแบม’ นั้นก็อยู่ในช่วงหารือกันกับค่ายต้นสังกัด ‘MakeUs Entertainment’ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการให้การสนับสนุนเพื่อการทำกิจกรรมทั้งในประเทศเกาหลีใต้ และประเทศไทยไปพร้อม ๆ กัน อย่างไรก็ดี ‘มาร์ค’ เป็นสมาชิกเพียงคนเดียวของวงที่ตัดสินใจเดินทางออกจากประเทศเกาหลีใต้ โดยในเริ่มต้น ‘มาร์ค’ นั้นวางแผนที่จะกลับไปใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัวที่สหรัฐอเมริกา และภายหลังจากนั้น อาจมีการพิจารณาทำกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วยเช่นกัน

 

ทั้งนี้ แม้อาจจะเป็นเรื่องที่น่าใจหาย และน่ากังวลใจสำหรับแฟน ๆ ที่มีความกลัวว่าจะไม่มีโอกาสได้เห็นสมาชิกทั้ง 7 คนกลับมาทำกิจกรรมร่วมกันในฐานะสมาชิกวง ‘GOT7’ อีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม เหล่าสมาชิกทั้ง 7 คนของ ‘GOT7’ ก็ได้ให้สัญญากับแฟน ๆ ‘อาเกเซ่’ อย่างหนักแน่น และชัดเจนว่า ‘พวกเขาจะกลับมาพร้อมหน้าพร้อมตากันอย่างแน่นอน’

 

“พวกเรา ‘GOT7’ จะกลับมาหาพวกคุณเสมอด้วยผลงานเพลง และผลงานอัลบั้มที่ดีมากยิ่งขึ้นไปอีกอย่างแน่นอนครับ” ซึ่งนั่นเป็นคำสัญญาที่ให้ไว้โดย ‘จินยอง’ ในขณะที่กำลังกล่าวขอบคุณสำหรับรางวัลภายในงานประกาศรางวัล ‘Golden Disc Awards’ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X