ซงคัง (Song Kang) กลับมาทวงบัลลังค์ใน Netflix อีกครั้ง ทั้งจากผลงานเรื่อง ‘Love Alarm Season 2’ และ ‘Navillera’
2021-01-15 18:08:59
Advertisement
คลิก!!!

จะบอกว่าเป็นลูกรัก Netflix อีกคนเลยก็ว่าได้สำหรับนักแสดงหนุ่ม ซงคัง (Song Kang) ที่ปีนี้มีผลงานทาง Netflix รัวๆกันเลยทีเดียว

(ภาพ: Netflix Korea)

หลังจากทำเอาหัวใจผู้ชมหลายคนสั่นในซีรีส์เรื่อง Love Alarm ซีซั่นแรก ต่อเนื่องด้วยซีรีส์เรื่อง Sweet Home ที่พลิกบทบาทจากเรื่องก่อนหน้าจนได้รับคำชื่นชมจากผู้ชมทั่วโลก
 

จากบทตัวละครนักเรียนมัธยมปลายแสนซื่อเหมือนวัยรุ่นทั่วไปใน Love Alarm เขาลองงานแสดงที่แตกต่างในบท ชาฮยอนชู ของเรื่อง Sweet Home ที่มีความกดดันแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

(ภาพ: บัญชี Twitter ของแฟนเพจซงคัง)

และตอนนี้เขาจะกลับมาอีกครั้งกับผลงานใหม่ในปี 2021 ทั้งเรื่อง Love Alarm ซีซั่น 2 และ Navillera เรียกว่าไม่ปล่อยให้แฟนคลับคิดถึงกันเลยทีเดียว

Navillera เล่าเรื่องของคุณปู่วัย 70 กับชายหนุ่มวัย 23 ปี เรื่องนี้ซงคังก็จะได้รับบทบาทที่แตกต่างออกไปจากผลงานเรื่องก่อนหน้าอีกแล้ว เป็นบทที่เราจะไม่เคยเห็นเขาแสดงมาก่อน

ด้วยพล็อตเรื่องคร่าวๆที่ปล่อยออกมา แฟนคลับคิดว่าตัวละครในเรื่อง Navillera ของซงคังน่าจะต้องถ่ายทอดอารมณ์ที่หลากหลายและทำให้หัวใจของผู้ชมละลายได้อย่างแน่นอน 

นอกจากนี้ ซงคังจะกลับมารับบท ฮวังซอนโฮ ในซีรีส์เรื่อง Love Alarm ผู้ชมต่างตื่นเต้นที่จะได้ติดตามต่อว่าความรักของตัวละครหลักทั้ง 3 คนของเรื่องจะดำเนินไปในทิศทางใด

(ภาพ: บัญชี Twitter ของ Kdramadiary)

ซงคังไม่ได้มีแค่ผลงานซีรีส์ให้ได้ติดตาม เขายังถ่ายแบบลงนิตยสาร และดูดีได้แม้จะใส่เสื้อผ้าธรรมดา ต้องยอมรับหน้าตาของเขาจริงๆ

 

ปีนี้คงเป็นอีกปีที่ซงคังจะมาขโมยหัวใจของคุณแน่นอน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X