ไอดอลเกาหลี ในเสื้อผ้าแบรนด์เนมแบบเดียวกัน คุณชอบสไตล์ของใครมากกว่ากัน?
2021-01-15 17:30:42
Advertisement
คลิก!!!

เรามักจะได้เห็นไอดอลใส่เสื้อผ้าแบรนด์เนมอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว และในปี 2020 ที่ผ่านมา ก็มีไอดอลหลายคนที่ใส่เสื้อผ้าชุดเดียวกัน แน่นอนว่าแต่ละคน แต่ละสไตล์ เสื้อผ้าชุดเดียวกัน บางครั้งใส่ออกมาก็ให้ความรู้สึกต่างกัน

Money Today สื่อเกาหลี ได้เลือก 5 ชุด จากแบรนด์หรูที่ไอดอลเลือกใส่ในปี 2020 มาดูกันว่ามีชุดไหน? จากแบรนด์อะไร? และไอดอลคนไหนที่ใส่ชุดนั้นกันบ้าง?


เริ่มจากชุดเดรสไหมพรมจาก Bottega Veneta คอลเลคชัน 2020 S/S ที่มีคนดังหลายคนเลือกใส่ ไม่ว่าจะเป็น คิมซารัง (Kim Sarang), นานะ (Nana), คิมฮีเอ (Kim Hee Ae) และ คิมซอลฮยอน (Kim Seolhyun) โดยราคาของชุดนี้อยูที่ประมาณ 106,900 บาท

(ภาพ: นานะ After School)

นานะเลือกใส่ชุดเดรสสีเบอกันดี ซึ่งเข้ากับรูปร่างของเธอ ช่วยเพิ่มเสน่ห์ของเธอให้มากขึ้น ในขณะที่ ซอลฮยอน เลือกใส่สีงาช้าง ได้ลุคหรูหรา เข้ากับกระเป๋าและต่างหูแบบห่วงของเธอ

(ภาพ: นานะ After School)

ต่อกันด้วยแฟชั่นจากแบรนด์ Moon Choi ที่ทั้ง ชินมินอา (Shin Min Ah), เจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK และ จอย (Joy) วง Red Velvet หยิบมาใส่

เจนนี่ เลือกใส่ชุดนี้กับแว่นตาสีดำ และรองเท้าสีขาว ในขณะที่จอย เพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองด้วยชุด พร้อมผมเปียดูเป็นธรรมชาติ

(ภาพ: จอย Red Velvet)

ชุดนี้มาจากแบรนด์ Moon Choi คอลเลคชัน 2020 S/S เป็นแบรนด์ของดีไซน์เนอร์ที่กำลังเป็นที่จับตามอง ชเวมุนคยอง 

ต่อกันที่คนดังฝ่ายชายกันบ้าง ที่ในปี 2020 เสื้อไหมพรมจากแบรนด์ Neil Barrett ดูจะได้รับความนิยมในหมู่คนดังชาย เพราะมีทั้ง แบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO, ยุนโฮ (Yunho) วง TVXQ,  อิมยองอุง (Lim Young Woong) และ คิมโยฮัน (Kim Yohan) วง Wei เลือกใส่เสื้อตัวนี้ 

(ภาพ: Twitter)

แบคฮยอนใส่เสื้อตัวนี้ระหว่างการอัดรายการ ขณะที่เขากำลังโปรโมทร่วมกับวง SuperM

(ภาพ: Twitter)

ยุนโฮ และ คิมโยฮัน เลือกจับคู่เสื้อตัวนี้เสื้อยืดและกางเกงสีขาว 

สำหรับราคาของเสื้อไหมพรมตัวนี้อยู่ที่ประมาณ 22,319 บาท

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X