“พวกเขาจะแต่งงานกันหรือเปล่านะ?” แฟนคลับหลายคนตั้งคำถามต่อความรักของคู่ ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin)
2021-01-15 08:59:13
Advertisement
คลิก!!!

ซนเยจิน (Son Ye Jin) ถือเป็นนักแสดงหญิงเกาหลีที่ประสบความสำเร็จทั้งผลงานซีรีส์และภาพยนตร์ เธอเป็นที่รักของแฟนคลับ ด้วยนิสัยน่ารัก สบายๆ และทัศนคติการมองโลกในแง่ดี

เธอโลดแล่นในวงการบันเทิงมากว่า 20 ปี โดยอยู่ภายใต้ต้นสังกัดเดิมมาโดยตลอด ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนักในวงการบันเทิงเกาหลีที่เต็มไปด้วยเรื่องผลประโยชน์ แสดงให้เห็นถึงความให้ความสำคัญและความใส่ใจในการรักษามิตรภาพไม่ว่าจะกับบริษัท หรือกับคนรู้จักของเธอเอาไว้

แน่นอนว่าอีกเรื่องที่แฟนคลับของซนเยจินต่างลุ้น คงหนีไม่พ้นเรื่องความรักของเธอ และเมื่อไม่นานมานี้ เธอเพิ่งจะมีข่าวเดทข่าวแรกหลังจากทำงานในวงการมาหลายปี กับ ฮยอนบิน (Hyun Bin) ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าออกเดทกับเธอมาแล้วหลายครั้ง แต่ซนเยจินก็ปฏิเสธมาโดยตลอด และแฟนคลับเชื่อว่าเธอมีเหตุผลที่ปฏิเสธไปในเวลานั้น

ซนเยจิน และฮยอนบิน ได้ทำงานร่วมกันในภาพยนตร์เรื่อง 'The Negotiation' เมื่อปี 2018 แม้ว่าจะทำงานด้วยกัน แต่พวกเขาถ่ายทำกันคนละฉาก และเจอหน้ากันผ่านผลงานนั้นน้อยมาก ซนเยจินเคยบอกว่าเธอเริ่มรู้จักฮยอนบินมากขึ้น ก็ตอนเดินทางไปโปรโมทภาพยนตร์ด้วยกันในต่างเมือง


ไม่กี่เดือนหลังจากภาพยนตร์เข้าฉาย มีภาพของทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่ร้านค้าในอเมริกา ทำให้นี่คือจุดเริ่มต้นของข่าวเดท และถูกตอกย้ำอีกครั้งหลังจากที่พวกเขากลับมาร่วมงานกันในซีรีส์ Crash Landing On You

เมื่อวันที่ 1 มกราคม ปี 2021 ข่าวเรื่องการออกเดทของฮยอนบินและซนเยจินได้รับการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง หลังจากมีข่าวเดท แฟนคลับหลายคนเลยเริ่มคิดไกลไปจนถึงเรื่องการแต่งงาน

แฟนคลับคิดว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ทั้ง 2 คนอาจจะแต่งงานกันในเร็วๆนี้ เพราะพวกเขาก็รู้จักกันมานานแล้ว และคนรู้จักของทั้งคู่ในวงการยังบอกว่า “พวกเขาอายุเกือบจะ 40 แล้ว ความสัมพันธ์ครั้งนี้คงไม่ใช่การคบกันแบบหุนหันพลันแล่น พวกเขาคงศึกษากันมาพอสมควร” 


แฟนคลับหลายคนพูดถึงบทสัมภาษณ์ของซนเยจินที่เธอเคยบอกว่า “แต่งงานเหรอคะ? มันเป็นเป้าหมายของฉันค่ะ แต่ว่าตอนนี้ฉันรู้สึกเศร้าค่ะ เพราะว่ามันห่างไกลจากฉันเหลือเกิน ฉันทุ่มเทกับการทำงานมาเป็นเวลานาน ทำให้ผ่านช่วงอายุ 30 กลางๆมาเป็นที่เรียบร้อย ถ้าฉันตัดสินใจได้แล้วว่า ฉันจะไม่แต่งงานนะ ฉันก็คงไม่รู้สึกหนักใจแล้ว แต่ว่าฉันยังอยากแต่งงานอยู่ค่ะ และฉันพร้อมที่จะแต่งงานถ้าได้เจอกับใครซักคน ฉันอยากแต่งงานก่อนที่ตัวเองจะอายุครบ 40 ค่ะ” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X