สารจาก ‘JYP’ – ‘2PM’ กำลังจะกลับมาหาแฟน ๆ อย่างพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้งในผลงานอัลบั้มชุดใหม่!
2021-01-15 08:43:28
Advertisement
Pyramid Game

โดย ‘2PM’ จะกลับมาทำกิจกรรมร่วมกันทั้ง 6 คนอีกครั้งภายหลังการปลดประจำการทหารของสมาชิกคนสุดท้ายอย่าง ‘จุนโฮ’

 

เมื่อในวันที่ 14 มกราคม ทางค่ายต้นสังกัด ‘JYP Entertainment’ ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับแผนงาน ‘การคัมแบ็ค’ ของศิลปินรุ่นใหญ่ในค่ายอย่าง ‘2PM’ ในช่วงอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยการกลับมาทำกิจกรรมในครั้งนี้จะถือเป็นการกลับมาทำงานร่วมกันแบบครบองค์ประชุมของสมาชิกทั้ง 6 คนของวง ‘2PM’ อย่างเป็นทางการในรอบหลายปี เนื่องด้วยระยะเวลาที่คลาดเคลื่อนกันของสมาชิกสัญชาติเกาหลีใต้ที่มีภาระหน้าที่ในการต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหาร 

 

โดยทั้งนี้ ‘ชานซอง’ ได้ปลดประจำการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วภายในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานี้ ส่งผลให้สมาชิกคนสุดท้ายของวง ‘2PM’ ที่กำลังอยู่ในระหว่างการเกณฑ์ทหารอย่าง ‘จุนโฮ’ นั้นจะมีกำหนดการปลดประจำการในวันที่ 20 มีนาคม ปี 2021 ที่จะถึงนี้ ซึ่งนั่นหมายถึงสมาชิกทั้ง 6 คนของวงจะสามารถกลับมาทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้ง

 

ซึ่งหากนับย้อนไปถึงผลงานอัลบั้มชุดสุดท้ายของวง ‘2PM’ ก่อนที่สมาชิกแต่ละคนจะทยอยเข้ารายงานตัวเพื่อรับใช้ชาตินั้นคือ ช่วงในปี 2016 แต่อย่างไรก็ตาม ผลงานเพลงของ ‘2PM’ ที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านั้นอย่างเพลง ‘My House’ (เปิดตัวในช่วงปี 2015) กลับยังคงได้รับความนิยมอย่างมากจากสาธารณะชนเกาหลีใต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปี 2019 ที่ผ่านมา 

 

สุดท้าย เพื่อทำให้แฟน ๆ ที่กำลังคิดถึงศิลปินอันเป็นที่รักได้มั่นใจ และวางใจ ทางค่ายต้นสังกัด ‘JYP Entertainment’ จึงได้ออกมากล่าวอย่างชัดเจนว่า “ภายหลังการกลับมาพร้อมหน้าพร้อมตากันของสมาชิกทั้ง 6 คน ทางเราจะช่วยให้สมาชิกได้กลับมาทักทายกับแฟน ๆ ทุกคนอีกครั้งด้วยผลงานดี ๆ ได้โปรดเฝ้ารอคอยช่วงเวลานับจากนี้ด้วยนะครับ/ค่ะ เพราะในตลอดทั้งปี 2021 นี้ ‘2PM’ จะกลับมาแอคทีฟอีกครั้ง”

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X