คืนดีกันแล้ว?! ศิลปินจากค่าย ‘YG’ ทำการแสดงในรายการเพลง ‘M! Countdown’
2021-01-15 08:34:24
Advertisement
Pyramid Game

และนี่ก็ถือเป็นการแสดงจากศิลปินค่าย ‘YG’ ครั้งแรก! ในรอบ 4 ปี!

 

อาจถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์เลยก็ว่าได้ เมื่อเหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้รับทราบข้อมูลอย่างเป็นทางการว่า บอยกรุ๊ปวง ‘TREASURE’ ไอดอลน้องเล็กจากค่าย ‘YG Entertainment’ จะเข้าร่วมทำการแสดงภายในรายการเพลงประจำสัปดาห์ของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘Mnet’ อย่าง ‘M! Countdown’ อย่างไรก็ดี สิ่งที่สร้างทั้งความตกใจ และความสงสัยให้กับชาวเน็ตที่ได้รับทราบข่าวก็คือ ‘ความสัมพันธ์ระหว่าง YG และ Mnet ที่มีแนวโน้มจะกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง?’ 

 

โดยในวันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคมนี้ ถือเป็นวันออกอากาศสดรายการเพลงประจำสัปดาห์อย่าง ‘M! Countdown’ ของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘Mnet’ ที่แฟน ๆ เคป๊อปบางส่วนทราบกันดีว่า ‘มีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยจะราบรื่นเท่าไหร่กับค่ายต้นสังกัด YG Entertainment’ แต่อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการรอรับชมรายการ แฟน ๆ ต่างก็ได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับรายชื่อศิลปินที่จะมาเข้าร่วมทำการแสดงในวันนี้ ซึ่งภายในลิสต์รายชื่อดังกล่าวนั้นกลับมีชื่อของ ‘TREASURE’ วงน้องสุดท้องของค่าย ‘YG Entertainment’ ที่บรรดาแฟน ๆ ไม่เคยคาดคิดถึงมาก่อนเลยรวมอยู่ด้วย

 

ซึ่งสิ่งที่ทำให้แฟน ๆ ต่างตื่นเต้น ตกใจกันมากที่สุดคือ ความจริงที่ว่าศิลปินจากค่ายต้นสังกัด YG Entertainment’ นั้นได้ห่างหายจากการร่วมงานกันกับสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘Mnet’ ไปเป็นเวลานานกว่า 4 ปี 2 เดือน (โดยประมาณ) เลยทีเดียว โดยการร่วมงานกันครั้งสุดท้ายระหว่าง ‘YG Entertainment’ และ ‘Mnet’ นั้นคือเมื่อในเดือนพฤศจิกายน ปี 2016 ที่สาว ๆ ‘BLACKPINK’ ได้เข้าร่วมการอัดรายการเพลง ‘M! Countdown’ นั่นเอง

 

ทั้งนี้ การแสดงในรายการเพลงครั้งนี้ของ ‘TREASURE’ ถือเป็นการเปิดตัวการทำการแสดงเพลงคัมแบ็คเพลงใหม่ล่าสุดของวงอย่างเป็นทางการครั้งแรก โดยหนุ่ม ๆ ‘TREASURE’ ได้ทำการแสดงเพลงไตเติ้ล ‘My Treasure’ และเพลง ‘Going Crazy’ ซึ่งแน่นอนว่าการแสดงในวันนี้ของ ‘TREASURE’ นั้นก็ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ ในทั่วโลกเลยทีเดียว

 

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว เป็นที่คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วว่า ‘TREASURE’ จะเข้าร่วมทำการแสดงภายในรายการเพลงในเกือบตลอดทั้งสัปดาห์นี้เพื่อโปรโมทผลงานเพลงใหม่ของพวกเขา โดยในวันที่ 16 มกราคม จะเป็นคิวของการเข้าร่วมการอัดรายการ ‘Show! Music Core’ ของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘MBC’ และอีกครั้งในรายการ ‘Inkigayo’ ของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘SBS’ ในวันที่ 17 มกราคม ที่จะถึงนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X