แฟนคลับส่งรถประท้วงหน้า BigHit เพื่อเรียกร้องให้ดูแล จีมิน (Jimin) วง BTS ให้ดีขึ้น
2021-01-14 20:01:46
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับของ จีมิน (Jimin) วง BTS ได้ส่งรถบรรทุกไปประท้วงหน้าบริษัท BigHit Entertainment เพื่อเรียกร้องให้มีการดูแลและจัดการการโปรโมทของจีมินให้ดีขึ้น

 

แฟนคลับเห็นว่าบริษัทดูแลจีมินได้ไม่ดี และไม่โปรโมทเขาเท่าที่ควร รวมถึงไม่ดูแลศิลปินจากข้อความหยาบคายและข่าวลืออย่างไม่เต็มที่

“BigHit Entertainment, ในฐานต้นสังกัดของศิลปิน ไม่ได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ในการแก้ปัญหาแอนตี้ของ จีมิน และไม่มีแผนสำหรับการโปรโมท รวมถึงไม่แสดงความยินดีกับความสำเร็จของเขาเพื่อไม่สนับสนุนกิจกรรมของจีมิน ถือเป็นการละเลยหน้าที่อย่างร้ายแรง เราจึงส่งรถประท้วงมาในครั้งนี้

จีมิน เคยขึ้นอันดับ 1 ใน Gallup เป็นเวลา 2 ปีติดกัน ซึ่งถือเป็นคนแรกในประวัติศาสตร์ อย่างไรก็ตามเขากลับไม่มีงานเดี่ยวตลอด 8 ปี นับตั้งแต่เดบิวต์ และมูลค่าทางการตลาดของเขาเสียไปโดยเปล่าประโยชน์ ขนาดนิตยสารที่จีมินขึ้นปก กลายเป็นนิตยสารขายดี และมียอดขายจำนวนมาก บริษัทกลับไม่เปิดเผยข้อมูลนี้ และลบข้อมูลสถิติยอดขายนิตยสาร Dicon ของจีมินออกไปจากเว็บไซต์ภายในเวลาไม่ถึง 1 เดือน

การกระทำนี้ไม่ใช่แค่ไม่ยอมรับความนิยมของจีมิน แต่เป็นการเปิดช่องทางให้แอนตี้โจมตีเขาทางโซเชียลมีเดีย การกระทำละเลยทั้งหมดนี้ทำให้แฟนคลับรู้สึกผิดหวังและโกรธเคืองเป็นอย่างมาก


ในขณะที่ถูกปฏิบัติจากบริษัทเช่นนี้ แต่จีมินก็ยังคงทำงานอย่างเต็มที่และดูแลแฟนคลับด้วยความจริงใจนับตั้งแต่เดบิวต์ แต่ BigHit ที่จีมินไว้ใจเหมือนครอบครัว กลับนิ่งเฉยต่อคนที่แอนตี้และปล่อยข่าวลือเสียหายเกี่ยวกับจีมิน แอนตี้โจมตียูทูปเบอร์ และนักเขียนที่เขียนชื่นชมจีมิน เกี่ยวกับการแสดงและความสำเร็จของเขา
 

เราไม่อยากจะเงียบอีกต่อไป การปล่อยมันไว้แบบนี้ยิ่งทำให้แอนตี้โจมตีรุนแรงมากขึ้น เราหวังว่าบริษัทจะทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ในอนาคต และปกป้องศิลปินของตัวเอง รวมถึงวางแผนโปรโมทจีมินอย่างสมเหตุสมผล เราหวังว่าคนที่ชื่นชอบจีมินจะออกมาพูดเรื่องการดูแลที่ไม่เป็นธรรมนี้ การเงียบก็เหมือนกับร่วมทำสิ่งที่ไม่ดีด้วย”
 

รถบรรทุกถูกส่งเข้าไปที่ตึกในช่วงเวลา 10 โมง – 6 โมงเย็น (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ข้อความบนรถบรรทุกเขียนว่า “แฟนคลับทั่วโลกรักในความสามารถและเสน่ห์ของเขา หวังว่าเราจะได้เห็นกิจกรรมที่หลากหลายของเขา” 

รวมถึงต้องการให้บริษัทฟ้องร้องคนที่พูดจากหยาบคายต่อจีมิน

ปกป้องสิทธิและชื่อเสียงของเขา

รวมถึงวางแผนโปรโมทผลงานเดี่ยวที่ส่งเสริมความสามารถของเขาอย่างเป็นรูปธรรม 

ทางด้าน BigHit Entertainment ยังไม่มีการออกมาตอบสนองเกี่ยวกับเรื่องนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X