ชิมอึนจิน (Shim Eun Jin) และ จอนซึงบิน (Jeon Seung Bin) คู่รักจากเรื่อง ‘Bad Love’ จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย
2021-01-14 19:48:24
Advertisement
คลิก!!!

ชิมอึนจิน (Shim Eun Jin) และ จอนซึงบิน (Jeon Seung Bin) คู่รักคนดังอีกหนึ่งคู่ที่ตัดสินใจจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์

 

เมื่อวันที่ 12 มกราคม ชิมอึนจิน ได้โพสภาพที่เธอกำลังสวมแหวน คู่กับ นักแสดง จอนซึงบิน พร้อมข้อความว่าเธอกำลังเริ่มต้นบทใหม่ของชีวิต
 

ข้อความใต้ภาพเขียนเล่าถึงเรื่องราวที่พวกเขาพบกันได้อย่างไร และยืนยันว่าพวกเขาตัดสินใจแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อย เธอเริ่มต้นด้วยการทักทายแฟนคลับ และบอกว่าแอบเขินนิดหน่อยที่ต้องมาบอกเรื่องนี้ให้ทุกคนรู้

“นับจากวันนี้ วันที่ 12 มกราคม จอนซึงบิน และฉันจะกลายเป็นสามี ภรรยากันแล้ว เราได้เจอกันครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง 'Bad Love' ของช่อง MBC และใช้เวลาด้วยกันในฐานะรุ่นพี่รุ่นน้องในวงการ หลังจากนั้นเราได้พัฒนาความสัมพันธ์ และมีความรู้สึกพิเศษให้แก่กันและกัน หลังจากดูใจกันมาซักพัก เราอยากจะใช้ชีวิตที่เหลือด้วยกัน เราจึงตัดสินใจแต่งงานกันค่ะ”

 

เธอยังเล่าอีกว่าหลายคนคิดว่าเธอและจอนซึงบินแต่งงานกันเร็วเกินไป เพราะออกเดทกันได้ยังไม่ถึงปี ชินอึนจินพูดอย่างตรงไปตรงมาว่าตอนนี้เธอไม่ได้เป็นวัยรุ่นแล้ว และเธอเชื่อในตัวของจอนซึงบิน

“ไม่ว่าจะคบกันสั้นหรือยาว มันไม่สำคัญกับฉันแล้ว ฉันมั่นใจว่าอยากจะใช้ชีวิตที่เหลือกับคนคนนี้”

 

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้ตอนนี้ทั้งคู่ยังไม่สามารถกำหนดวันจัดพิธีแต่งงานได้ และต้องรออีกพักใหญ่กว่าครอบครัวที่อยู่ต่างประเทศจะบินมาที่เกาหลีได้ เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้ว ทั้งคูจะจัดพิธีแต่งงานแน่นอน 

 

ทางด้าน BB Entertainment ต้นสังกัดของชิมอึนจิน ได้ออกมาแถลงการณ์อย่างเป็นทางการต่อเรื่องนี้ว่า

“วันที่ 12 มกราคม, ชิมอึนจิน และ จอนซึงบิน ได้จดทะเบียนสมรสและกลายเป็นสามี ภรรยากันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ทั้งคู่พบกันจากการร่วมงานในซีรีส์เรื่อง Bad Love และรู้สึกดีต่อกันและกัน จนกระทั่งคบหาดูใจกันหลังจากนั้น เมื่อสถานการณ์ COVID-19 ดีขึ้น ทั้งคู่มีแผนจะจัดพิธีวิวาห์แบบเรียบง่าย โดยเชิญครอบครัวและเพื่อนสนิท ซึ่งวันเวลาจัดงานยังไม่ได้ระบุอย่างเป็นทางการ”

จอนซึงบินเองก็ได้แชร์ข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาเช่นกัน เขาบอกว่ารู้สึกยินดีมากที่ได้เจอกับผู้หญิงอย่างชิมอึนจิน ทั้งคู่รู้สึกเข้ากันได้ดีระหว่างทำงาน และมีความสุขเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน

 

ขอแสดงความยินดีกับคู่แต่งงานใหม่!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X