“The Penthouse” ปล่อยตัวอย่างแรกของซีซั่น 2 ออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมกันแล้ว
2021-01-14 09:34:20
Advertisement
คลิก!!!

“The Penthouse”  ปล่อยตัวอย่างซีซัน 2 ออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมกันแล้ว!

หลังจากภาค 1 ลาจอไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ซีรีส์ระทึกขวัญกระแสดีจากช่อง SBS, The Penthouse  ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของภาคต่อไปมากระตุ้นความอยากดูของผู้ชมซีรีส์เรื่องนี้กันเป็นที่เรียบร้อย ซีรีส์เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอพาร์ทเม้นท์หรู โดยในซีซันแรกได้มีศูนย์กลางอยู่ที่หญิงสาว 3 คน ได้แก่ ‘ราชินี’ ของเพ้นท์เฮ้าส์แห่งนี้ อย่าง ชิมซูรยอน (รับบทโดย อีจีอา (Lee Ji Ah)), ‘ตัวชูโรง’ ชอนซอจิน (รับบทโดย คิมโซยอน (Kim So Yeon)) หญิงสาวที่ไม่ว่าต้องการสิ่งใดก็ได้ตามต้องการ และ โอยุนฮี (รับบทโดย ยูจีน (Eugene) หญิงสาวที่ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของสังคมชั้นสูง และมีการยืนยันแล้วว่าซีรีส์เรื่องนี้จะมีภาค 2 และ 3 ต่อ


ทีเซอร์ตัวใหม่ใช่ชื่อว่า ‘การแก้แค้นยังไม่เริ่มต้น’ เป็นภาพของชอนซอจินที่กำลังแสดงบนเวที และตกลงสู่พื้น เสียงองจูดันแท (รับบทโดย อึมกีจุน (Uhm Ki Joon)) พูดว่า ‘ผมรู้สึกว่าผมได้เจอกับคู่แท้’ หลังจากนั้น โอยุนฮี ปรากฏตัวโดยใส่หมวกสีดำ และเธอถูกถามว่า ‘ทำไมเธอถึงกลัวล่ะ, ชอนซอจิน?’


แบโรนา (รับบทโดย คิมฮยอนซู (Kim Hyun Soo)) ถูกเพื่อนที่โรงเรียนรังแก และจูซอกฮุน (รับบทโดย คิมยองแด (Kim Young Dae)) พูดว่า “โรนา และฉัน…” ฮายุนชอล (รับบทโดย ยุนจงฮุน (Yoon Jong Hoon)) กลับมาจากอเมริกา และชอนซอจินบีบคอเขา ในขณะที่ฮายุนชอลพูดว่า “การกลับมาของผมคงกวนใจคุณ” จูดันแท ยิ้มและได้ยินเสียงพูดว่า “ช่างเป็นผู้หญิงที่ยอดเยี่ยม” ทีเซอร์ทิ้งท้ายด้วยประโยคที่ว่า “ฉันยังไม่ได้เริ่มต้นเลย” 

ส่วนอีกวิดีโอหนึ่งที่ปล่อยออกมาเรียกย้ำย่อย เป็นฉากที่ชอนซอจินกดดัน เมื่อพบว่าบนฝาผนังมีภาพของเธอพร้อมข้อความที่เขียนด้วยปากกาสีแดง ข้อความไล่ให้เธอไปตาย และบอกว่าเธอไม่สมควรได้รับความสุข เธอรีบฉีกโปสเตอร์ออกจากฝาผนัง ขณะเดียวกันมีใครคนหนึ่งกำลังแอบดูเธออยู่ โดยที่เธอไม่รู้ตัว

The Penthouse ซีซั่น 2 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 19 กุมภาพันธ์

 

ที่มา  http://www.topstarnews.net

แปลโดย http://popcornfor2.com  

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X