การกลับมาอีกครั้งของ ‘บีไอ’ ในฐานะศิลปินที่มาร่วมฟีทเจอร์ริ่งภายในอัลบั้มใหม่ของ ‘Epik High’
2021-01-14 09:21:58
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากหายหน้าหายตาไปพักใหญ่ อดีตหัวหน้าวงบอยกรุ๊ป ‘iKON’ อย่าง ‘บีไอ’ ผู้มากไปด้วยความสามารถก็กลับมาเริ่มต้นการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงอย่างเป็นทางการอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ ‘บีไอ’ ได้มีส่วนร่วมในผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ของศิลปินรุ่นใหญ่ ‘Epik High’

 

เมื่อในวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมานี้ ‘ทาโบล’ แร็ปเปอร์ชื่อดังจากวง ‘Epik High’ ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับผลงานเพลง ซึ่งนับเป็นอัลบั้มชุดที่ 10 ของวง ด้วยการโพสต์ข้อความว่า ‘Epik High Is Here 上’ ลงบนแพลตฟอร์มทวิตเตอร์

นอกจากนี้แล้ว ภายในโพสต์ดังกล่าว ‘ทาโบล’ ยังได้ทำการโพสต์ภาพของบรรดาศิลปินรวมทั้งหมด 10 ชีวิต ที่จะมามีส่วนร่วมในร้องเพลงให้กับวง ‘Epik High’ ภายในผลงานอัลบั้มชุดนี้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว อีกหนึ่งความน่าสนใจที่สร้างความตื่นเต้นให้กับสาธารณะชนอย่างมากก็คือ รายชื่อของศิลปินบางส่วน ผู้ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดัง และได้รับความสนใจอย่างมากมายจากสาธารณะชน อาทิ ‘CL’ ‘Heize’ ‘Zico’ ‘ชางโม’ และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

แค่นั้นยังไม่พอ สาธารณะชนยังได้สังเกตเห็นอีกหนึ่งศิลปินผู้มากไปด้วยความสามารถอย่าง ‘บีไอ’ อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าการปรากฎตัวอีกครั้งภายหลังการห่างหายหน้าไปพักใหญ่ของ ‘บีไอ’ นั้นได้กลายเป็นประเด็นการพูดถึงในทันทีจากชาวเน็ตเกาหลีใต้ 

ทั้งนี้ ‘บีไอ’ ได้ประกาศถอนตัวออกจากวง ‘iKON’ และออกจากค่ายต้นสังกัดเดิมอย่าง ‘YG Entertainment’ เมื่อในเดือนมิถุนายน ปี 2019 เนื่องด้วยกระแสข่าวเกี่ยวกับยาเสพติดที่เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อในปี 2016 แต่อย่างไรก็ตาม ในช่วงระยะเวลา 1-2 เดือนที่ผ่านมานี้ ทางสำนักข่าวของประเทศเกาหลีใต้ได้ออกมารายงานข่าวคราวเกี่ยวกับ ‘บีไอ’ ที่ปัจจุบันได้ขึ้นดำรงตำแหน่งในฐานะหนึ่งในคณะกรรมการบอร์ดบริหารของค่ายบันเทิง ‘IOK Company’

 

สุดท้ายนี้ ผลงานเพลงในอัลบั้มชุดที่ 10 ของ ‘Epik High’ ในชื่อว่า ‘Epik High Is Here 上’นั้นมีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 มกราคม ที่จะถึงนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X