สิ่งที่น่าติดตามของซีรีส์ “True Beauty” ในครึ่งหลัง
2021-01-13 18:02:22
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ซีรีส์เรื่อง “True Beauty” ดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้ ของอิมจูกยอง (รับบทโดย มุนกายอง (Moon Ga Young)) หญิงสาวที่ใช้เมคอัพเพื่อสร้างความปลอดภัยให้ตัวเอง เธอเปลี่ยนตัวเองจากผู้หญิงที่โดนล้อเรื่องหน้าตา กลายเป็นหญิงสาวที่หลายคนตกหลุมรัก เธอได้พบกับ อีซูโฮ (รับบทโดย ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO) หนุ่มนักเรียนสุดป๊อปของโรงเรียน ที่มีแผลในใจจากอดีต และ ฮันซอจุน (รับบทโดย ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeob)) นักเรียนหนุ่มตัวร้ายของโรงเรียนแต่กลับมีจิตใจที่อบอุ่น

และนี่คือสิ่งที่น่าติดตามในครึ่งหลังของซีรีส์ True Beauty

1. รักสามเส้าของพวกเขาจะเป็นอย่างไร 

หลายคนกำลังตั้งตารอความสัมพันธ์ของซูโฮ และ จูกยอง หลังจากพวกเขาเปิดเผยความรู้สึกต่อกันและกัน ก่อนหน้านี้จูกยองพยายามหลบหน้าซูโฮ เพราะเข้าใจผิดว่าเขาชอบซูจิน (รับบทโดย พัคยูนา (Park Yoo Na)) อย่างไรก็ตาม ซูโฮ ได้สารภาพรักกับจูกยอง และทั้งคู่จุมพิตกันในตอนจบของตอนล่าสุด ทำให้แฟนคลับต่างตื่นเต้นว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป

ส่วนด้านซอจุนที่ช่วยดูแลจูกยองตอนที่เธอป่วย ร้องเพลงตามที่จูกยองขอ และรู้ว่าจูกยองรู้สึกอย่างไรต่อซูโฮ แม้ว่าเขาจะชอบเธอเช่นกัน แต่ก็ยังปลอบใจเธอตอนที่เธอร้องไห้ ตอนนี้ซอจุนยังไม่รู้ว่า จูกยองและซูโฮ รู้ว่ามีใจตรงกันแล้ว ทำเอาผู้ชมอดสงสาร และเอาใจช่วยซอจุนให้ผ่านพ้นเรื่องราวรักสามเส้านี้ไปได้อย่างไม่เจ็บปวดนัก

 

2. เรื่องราวการเติบโตของตัวละคร

ครึ่งหลังของซีรีส์ เราจะได้เห็น จูกยอง ที่มีความมั่นใจในตัวเองน้อยมาก เพราะต้องปิดบังลุคตัวเองเอาไว้ เปลี่ยนแปลงตัวเอง และมีความมั่นใจมากขึ้นหลังจากที่เธอได้รับการยอมรับ และมีความสัมพันธ์ที่ดีจากคนรอบข้าง รวมถึงการที่ซูโฮรักเธอ แม้ว่าเธอจะไม่แต่งหน้าก็ตาม

ส่วนซูโฮเองก็เหมือนทะลายกำแพงที่ตัวเองสร้างไว้ได้เช่นกัน เขาเปิดใจรับจูกยอง และสนิทกับเพื่อนในห้องเรียนมากขึ้น น่าติดตามว่าทั้ง 2 คนจะช่วยรักษาบาดแผลของกันและกันได้อย่างไร

 

อีกเรื่องที่แฟนคลับช่วยลุ้นคือคู่ของ ซูโฮ และ ซอจุน พวกเขาจะกลับมาเป็นเพื่อนสนิทกันได้หรือเปล่า? หลังจากแตกหักกันเพราะการเสียชีวิตของ เซยอน (รับบทโดย ชานิ วง SF9) ซูโฮโทษตัวเองว่าเป็นคนทำให้เพื่อนจากไป จนปิดหัวใจ คิดว่าตัวเองไม่ควรมีความสุข เขารู้สึกเจ็บปวดเวลาที่ได้ยินเพลงของเซยอน และถึงแม้ซอจุนจะโทษเขา ซูโฮก็ยังช่วยเรื่องค่ารักษาพยาบาลแม่ของซอจุน ก็ได้แต่หวังว่าทั้งคู่จะกลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้อีกครั้ง

 

3. ความโรแมนติกจากคู่อื่น

นอกจากความรักของจูกยอง และ ซูโฮ คู่ที่หลายคนติดตามและสนุกไปกับเรื่องราวโรแมนติก คงหนีไม่พ้นคู่ของ ฮีกยอง พี่สาวของจูกยอง (รับบทโย อิมเซมี (Im Se Mi)) และคุณครูจุนอู (รับบทโดย โออึยชิก (Oh Eui Shik)) คู่นี้ถือเป็นคู่ที่เปิดมิติใหม่แห่งการจีบผู้ชายมาก เรื่องความตรงไปตรงมา เอาใจผู้ชมต้องยกให้พี่ฮีกยองเข้าจริงๆ อยากรู้ว่าเมื่อไหร่คุณครูจะยอมเปิดตัวพี่ฮีกยองซักทีนะ?

ส่วนอีกคู่ที่น่ารัก น่าลุ้นไม่แพ้กัน คือคู่ จูยอง น้องชายของจูกยอง (รับบทโดย คิมมินกี (Kim Min Ki)) และ โกอุน น้องสาวของซอจุน (รับบทโดย ยอจูฮา (Yeo Joo Ha)) ที่จูยองเอาแต่ล้อพี่ตัวเองเรื่องหน้าตา แถมยังไปมั่นหน้าใส่โกอุนอีก แต่ดูเหมือนโกอุนจะไม่ได้สนใจเขาแบบที่เขาคิด รอเวลาที่จูยองต้องเป็นฝ่ายตามตื๊อโกอุนได้เลย แค่คิดก็สนุกแล้ว


ทีมงามซีรีส์เรื่อง True Beauty กล่าวว่า “ครึ่งหลังจากซีรีส์เรื่อง True Beauty เริ่มต้นขึ้นแล้ว เราจะทำให้หัวใจของผู้ชมเต้นเร็วไปกับบรรยากาศโรแมนติกระหว่าง จูกยอง, ซูโฮ และ ซอจุน ที่มีมากขึ้น รวมถึงเราได้เพิ่มฉากสนุกและน่าติดตาม เช่นการเติบโตของ จูกยอง, ซูโฮ และซอจุน และความโรแมนติกของคู่อื่น รอติดตามได้เลย”

True Beauty ตอนต่อไปออกอากาศวันที่ 13 มกราคม เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X