ข้อความจากทีมงาน JYP ที่โพสถึงการออกจากบริษัทของ GOT7 ทำให้ชาวเน็ตบางส่วนไม่พอใจ
2021-01-12 19:55:38
Advertisement
Pyramid Game

JYP Entertainment ได้ออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมาว่า สมาชิกทุกคนของวง GOT7 จะไม่ต่อสัญญากับบริษัท ทาง JYP ได้ออกแถลงการณ์บอกว่า หลังจากมีการพูดคุยกันทั้ง 2 ฝ่าย มีการตกลงกันว่าจะไม่มีการต่อสัญญาของสมาชิกกับบริษัท อย่างไรก็ตาม JYP กล่าวว่าจะยังยินดีในการสนับสนุนผลงานของสมาชิกวง GOT7 ในอนาคต

 

หลังจากมีแถลงการณ์ออกมา ผู้ใช้อินสตาแกรมคนหนึ่งที่คาดว่าน่าจะเป็นทีมงานของบริษัท JYP Entertainment ได้โพสว่ากำลังฟังเพลง "The End" จากแอพ MelOn โดยมีเนื้อเพลง ที่เขียนว่า “ฉันอาจจะเสียดายช่วงเวลานี้” รวมถึง “มีคนบอกว่าเราจะไม่รู้ว่าสิ่งบางสิ่งมีค่าแค่ไหน จนกว่าจะเสียมันไป” ทำให้มีการคาดว่า ทีมงานคนดังกล่าวน่าจะพูดถึง GOT7 ว่าพวกเขาตัดสินใจผิดพลาดที่ออกจาก JYP Entertainment และพวกเขาจะรู้สึกเสียใจทีหลังในเส้นทางที่เลือก

ชาวเน็ตคนหนึ่งได้แคปหน้าจอข้อความดังกล่าว และนำมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตคนดังกล่าวเล่าว่า JYP Entertainment และ พัคจินยอง ดูแลสมาชิกวง GOT7 ไม่ดีพอ รวมทั้ง แจ็คสัน (Jackson) ที่ตอนที่เพิ่งจะเดบิวต์ พัคจินยองบอกว่า แจ็คสันมีแฟนคลับไม่ถึง 30 คนด้วยซ้ำ ทั้งที่เขามาจากฮ่องกง ห่างไหลจากพ่อแม่ ต้องมาฝึกอย่างหนัก และได้รับคำพูดแบบนั้นจากพัคจินยอง คงสร้างบาดแผลให้กับแจ็คสันไม่น้อย

หลายคนเข้ามาต่อว่า JYP ที่ดูแลศิลปินได้ไม่ดีพอ บางคนเล่าย้อนไปตอนที่ส่ง Wonder Girls ไปโปรโมทที่อเมริกา จนทำให้ตอนนั้นบริษัทเกือบไปไม่รอด ดีที่ยังมี TWICE และ GOT7 ช่วยเอาไว้ แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น บริษัทก็ยังดูแลพวกเขาได้ไม่ดีอยู่ดี มีการพูดถึงเรื่องที่ JYP Entertainment บอกให้ศิลปินอ่านคอมเม้นท์ของคนบนโลกออนไลน์ และเช็ค DC Galleries ซึ่งอาจส่งผลต่อสุขภาพจิตได้

 

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ GOT7 จะออกจากบริษัทต้นสังกัดเดิมแล้ว แต่สมาชิกในวงสัญญาว่าพวกเขาจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ซักวันหนึ่ง

ตอนนี้สมาชิกแต่ละคนต่างได้พูดคุยกับต้นสังกัดใหม่ จินยอง (Jinyoung) น่าจะเซ็นสัญญากับบริษัท BH Entertainment และโปรโมทในฐานะนักแสดง ในขณะที่ ยูคยอม (Yugyeom) มีรายงานว่าจะเซ็นสัญญากับค่าย AOMG ของ เจย์ ปาร์ค อดีตศิลปินจากค่าย JYP ส่วน ยองแจ (Youngjae) กำลังคุยอยู่กับค่าย Sublime Artists ในขณะที่ เจบี (JB) ได้รับการติดต่อจากค่ายฮิปฮอปทั้งในและต่างประเทศ แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าเขาจะเซ็นสัญญากับบริษัทใด

แจ็คสัน (Jackson) จะโปรโมทในจีนภายใต้ Team Wang ส่วนกิจกรรมในเกาหลีมีบริษัทที่ดูแลแยกออกมาต่างหาก แบมแบม (BamBam) จะทำกิจกรรมทั้งในประเทศไทยและเกาหลีใต้ และมีแผนจะเซ็นสัญญากับค่าย MakeUs Entertainment ทางด้าน มาร์ค (Mark) จะกลับอเมริกา เพื่อใช้เวลากับครอบครัว และคาดว่าน่าจะมีผลงานโซโล่ และเปิดช่อง YouTube 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X