มาทำความรู้จักกับ ‘ยอ จูฮา’ นักแสดงสาวที่รับบทเป็น ‘ฮัน โกอุน’ ใน ‘True Beauty’ กันเถอะ!
2021-01-12 09:47:13
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับแฟน ๆ สายเคซีรีส์ที่กำลังติดซีรีส์ยอดฮิตเรื่อง ‘True Beauty’ นี้กันอย่างงอมแงมนั้น อาจจะมีแฟน ๆ บางคนที่มีความสงสัย หรืออยากทำความรู้จักกับบรรดานักแสดงคนอื่น ๆ ในเรื่องมากขึ้น ทำให้ในวันนี้เราจะพาแฟน ๆ มารู้จักกับนักแสดงสาว ‘ยอ จูฮา’ ผู้รับบทเป็นน้องสาวของหนึ่งในตัวละครหลักอย่าง ‘ซอจุน’ (รับบทโดยนักแสดง ‘ฮวัง อินยอบ’) ที่มีชื่อว่า ‘ฮัน โกอุน’ กัน!

ทั้งนี้สาว ‘ยอ จูฮา’ นั้นถือเป็นนักแสดงหน้าใหม่ของทั้งวงการงานแสดง และงานละครเวที ส่งผลให้ภายในซีรีส์เรื่อง ‘True Beauty’ นี้ ‘ยอ จูฮา’ ได้รับเลือกให้มาถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละครที่มีความสามารถด้านการร้องเพลง อย่างตัวละคร ‘ฮัน โกอุน’ ผู้ซึ่งศึกษาอยู่ภายในโรงเรียนมัธยมเดียวกันกับนักแสดงนำคนอื่น ๆ อย่างไรก็ดี ภายในเรื่อง ‘ฮัน โกอุน’ คือหนึ่งในตัวละครที่คนรอบข้างเธอถูกบูลลี่เนื่องด้วยภาพลักษณ์ของเธอ 

แต่โชคดีที่ ‘ฮัน โกอุน’ นั้นได้รับการช่วยเหลือจาก ‘จูคยอง’ (รับบทโดย ‘มุน กายอง’) ส่งผลให้ทั้งสองตัวละครนั้นได้มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างกันอย่างรวดเร็ว จนในท้ายที่สุด ‘จูคยอง’ และ ‘ฮัน โกอุน’ นั้นก็กลายเป็นเพื่อนที่สนิทสนมกัน โดย ‘จูคยอง’ นั้นยังได้คอยให้ความช่วยเหลือ ‘ฮัน โกอุน’ ในเรื่องของเครื่องสำอางค์ และการแต่งหน้าอีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว หากแฟน ๆ ซีรีส์ที่มีโอกาสได้อ่านเว็บตูนมาก่อนหน้าที่จะรับชมซีรีส์เวอร์ชั่นคนแสดง ภาพลักษณ์ของทั้งตัวละคร ‘ฮัน โกอุน’ และนักแสดงสาว ‘ยอ จูฮา’ นั้นมีออร่าที่ให้ความรู้สึกคล้ายกันมาก ๆ อย่างบอกไม่ถูกอีกด้วย

ทั้งนี้ ในส่วนรายละเอียดของผลงานอื่น ๆ ของแสดงสาว ‘ยอ จูฮา’ นั้นมีค่อนข้างหลากหลาย อาทิ ผลงานละครเวทีเรื่อง ‘Interview’ และ ‘The Days’ อย่างไรก็ดี ในส่วนของงานแสดงทางโทรทัศน์ ซีรีส์เรื่อง ‘True Beauty’ นี้ถือเป็นผลงานเดบิวต์อย่างเป็นทางการของ ‘ยอ จูฮา’ 

 

แต่อย่างไรก็ตาม หากนับการมีส่วนร่วมในผลงานการแสดงทางโทรทัศน์ในทุกรูปแบบแล้ว เมื่อในปี 2020 ที่ผ่านมานั้น ‘ยอ จูฮา’ เคยปรากฎตัวในฐานะแขกรับเชิญภายในซีรีส์ชื่อดังอย่าง ‘Itaewon Class’ มาก่อนแล้ว ในฐานะตัวละครที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนของนางเอก โดย ‘ยอ จูฮา’ นั้นได้ปรากฎตัวภายในช่วงแรก ๆ ของการออกอากาศซีรีส์เรื่องดังกล่าว

สุดท้ายนี้ ในส่วนของรายละเอียดข้อมูลอื่น ๆ เกี่ยวกับนักแสดงสาว ‘ยอ จูฮา’ ตัวนักแสดงสาวนั้นมีส่วนสูงอยู่ที่ 163 เซนติเมตร และ ณ ขณะนี้ยังเป็นนักศึกษาภาคการละคร (Theater Department) ของมหาวิทยาลัยชื่อดังอย่าง ‘ChungAng University’ (ม. จุงอัง) อีกด้วย 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X