ออกจากค่าย แต่ไม่ออกจากวง?! เหล่าสมาชิกพากันติดแฮชแท็ก ‘#GOT7FOREVER’
2021-01-12 09:24:05
Advertisement
คลิก!!!

เป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากสาธารณะชนกับการแสดงออกถึง ‘ความรักที่มีต่อ’ อย่างสุดหัวใจของบรรดาสมาชิกแต่ละครของวงบอยกรุ๊ป ‘GOT7’ ผู้ซึ่งกำลังต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคอันแสนอย่างลำบากในเส้นทางไอดอลของพวกเขาอย่าง ‘การไม่ต่ออายุสัญญาของวง’ กับค่ายต้นสังกัดเดิมอย่าง ‘JYP Entertainment’ 

 

อย่างไรก็ดี เมื่อในวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมานี้นั้น ท่ามกลางกระแสข่าวที่เกิดขึ้น หนึ่งในสมาชิกของวงอย่าง ‘มาร์ค’ ได้ออกมาทำการโพสต์รูปภาพถ่ายแบบทั้งกลุ่มของวง ‘GOT7’ ลงบนแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ พร้อมด้วยแคปชั่นที่มีใจความสำคัญว่า “ช่วงระยะเวลาตลอด 7 ปีที่ผ่านมาคือช่วงเวลาที่ดีมากที่สุดในชีวิตของผมเลย ไม่มีอะไรกำลังจะสิ้นสุดลงทั้งนั้น เพราะทุกอย่างมันกำลังจะเริ่มต้นขึ้นต่างหากล่ะ”

 

นอกจากนี้แล้ว ‘มาร์ค’ ยังได้กล่าวอีกด้วยว่า “พวกเราทั้ง 7 คนจะพยายามต่อไปในการส่งมอบความเป็นตัวตนของพวกเราในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดให้กับพวกคุณจนวินาทีสุดท้ายเลยครับ #GOT7FOREVER”

 

ทั้งนี้ ภายหลังการออกมาเคลื่อนไหวในครั้งนี้ของ ‘มาร์ค’ เหล่าสมาชิกคนอื่น ๆ ที่เหลือทั้ง ‘เจบี’ ‘จินยอง’ ‘แจ็คสัน’ ‘ยองแจ’ ‘แบมแบม’ และ ‘ยูคยอม’ นั้นก็ได้ออกมาแสดงความเคลื่อนไหวของพวกเขาด้วยการโพสต์รูปภาพถ่ายรวมของวง ‘GOT7’ ลงบนบัญชีโซเชียลมีเดียส่วนตัวของพวกเขาเช่นเดียวกัน

 

และแน่นอนว่า ในทุกโพสต์ของเหล่าสมาชิกที่เหลือทุกคนต่างก็พากันติดแฮชแท็ก ‘#GOT7FOREVER’ ภายในแคปชั่นใต้โพสต์ของพวกเขาเช่นเดียวกันกับ ‘มาร์ค’ อีกด้วย

 

โดยก่อนหน้าความเคลื่อนไหวในครั้งนี้ บอยกรุ๊ปวง ‘GOT7’ ได้รับความสนใจจากสาธารณะชนเนื่องด้วยกระแสข่าวการตัดสินใจไม่ต่ออายุสัญญาการดูแลภายใต้ค่ายต้นสังกัดเดิมอย่าง ‘JYP Entertainment’ ภายหลังที่อายุของสัญญาเดิมสิ้นสุดลง (ระยะเวลาสัญญา 7 ปีนับตั้งแต่เดบิวต์) 

 

ทั้งนี้ สมาชิกทั้ง 7 คนตัดสินใจโบกมือลาค่ายต้นสังกัด ‘JYP Entertainment’ และเลือกเดินหน้าทำกิจกรรมในวงการบันเทิงต่อไปด้วยการเลือกเส้นทางเดินใหม่อย่างการไปอยู่ภายใต้การจัดการดูแลโดยค่ายต้นสังกัดค่ายอื่น ที่ซึ่งแตกต่างกันออกไปตามความถนัด ความสนใจ และความต้องการส่วนตัวของสมาชิกแต่ละคน 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X