‘JYP’ ยืนยัน สมาชิกทุกคนของวง ‘GOT7’ ไม่ต่อสัญญากับทางค่าย
2021-01-11 19:59:56
Advertisement
คลิก!!!

ในที่สุดก็มาถึงบทสรุปอย่างเป็นทางการ กับกระแสข่าวที่แพร่สะบัดไปทั่วทั้งในวงการเคป๊อปในช่วงหลายวันที่ผ่านมานี้อย่าง ‘ข่าวการไม่ต่อสัญญาของสมาชิกวงบอยกรุ๊ป ‘GOT7’ จากค่ายต้นสังกัด ‘JYP Entertainment’’ ที่ดูจะสร้างความเจ็บปวดให้กับทั้งแฟน ๆ และผู้พบเห็นมากเป็นพิเศษ เนื่องด้วยมูลข่าวลือที่เกิดขึ้นโดยไม่ทันได้ตั้งตัวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างค่ายต้นสังกัด และหนุ่ม ๆ ทั้ง 7 คนผู้ซึ่งเป็นสมาชิกของวง ‘GOT7’ 

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว เมื่อในไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ ทางสำนักสื่อชื่อดังอย่าง ‘Dispatch’ ยังได้ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดข้อมูลชุดพิเศษเกี่ยวกับเส้นทางอนาคตในวงการบันเทิงของสมาชิกแต่ละคนของวง ‘GOT7’ ที่ซึ่งรายละเอียดข้อมูลดังกล่าวนั้นแสดงให้เห็นถึงความชัดเจนอย่างตรงไปตรงมาถึง ‘การไม่เกี่ยวข้องกับกับค่ายต้นสังกัด ‘JYP Entertainment’ อีกต่อไป’ ของสมาชิกทั้ง 7 คน 

ในท้ายที่สุด ในวันที่ 11 มกราคมนี้ ทางค่ายต้นสังกัด ‘JYP Entertainment’ ที่เลือกปฏิเสธการชี้แจงข้อมูลอย่างลงรายละเอียดมาโดยตลอดในช่วงเวลาก่อนหน้านี้ ก็ได้ออกมาทำการแถลงยืนยันอย่างเป็นทางการในวันนี้เกี่ยวกับ ‘การตัดสินใจไม่ต่ออายุสัญญากับค่ายต้นสังกัดของสมาชิกทุกคนของวง ‘GOT7’’ โดยมีรายละเอียดว่า:

“สวัสดี นี่คือ ‘JYP Entertainment’

ภายหลังที่ทางค่ายได้พยายามพูดคุยหารือร่วมกันอย่างลึกซึ้งกับสมาชิกทุกคนของวง ‘GOT7’ ตั้งแต่ในช่วงก่อนหน้าที่อายุของสัญญาฉบับพิเศษ (เดิม) จะหมดลงภายในวันที่ 19 มกราคม ที่จะถึงนี้

ในวันนี้ พวกเราก็ได้พบกับข้อสรุปที่ว่า ทั้งสองฝ่ายได้ตกลงที่จะไม่ต่ออายุสัญญาร่วมกัน (เซ็นต์สัญญาฉบับใหม่) ด้วยความรู้สึกที่หวังเพียงแต่การมีอนาคต (การเริ่มต้นใหม่) ที่สดใสแก่กันและกัน

นับตั้งแต่เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อในวันที่ 16 มกราคม ปี 2014 ศิลปินวง ‘GOT7’ ก็ได้แสดงให้เห็นถึงการแสดงที่ยอดเยี่ยม ในฐานะวงไอดอลระดับโลกผู้เป็นตัวแทนของวงการ ‘K-pop’ ให้กับแฟน ๆ ทุกคนมาโดยตลอด

พวกเราอยากจะกล่าวขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อสมาชิกของวง ‘GOT7’ ทุกคนที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตของทั้งวงการ ‘K-pop’ และค่ายต้นสังกัด ‘JYP Entertainment’ ตลอดจน ‘I GOT7’ และสาธารณะชน ๆ ทุกคนที่คอยเป็นทั้งพลัง และแรงบันดาลใจในการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงของศิลปินวง ‘GOT7’ ด้วยการมอบทั้งความรัก และการสนับสนุนอย่างไม่มีที่สิ้นสุดเสมอมาให้กับสมาชิกทั้ง 7 คนนับตั้งแต่เดบิวต์

สุดท้าย แม้ความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการระหว่างค่ายต้นสังกัด ‘JYP Entertainment’ และ ศิลปินวง ‘GOT7’ จะจบลง ณ ที่ตรงนี้ แต่พวกเราจะยังขอเป็นกำลังใจให้กับสมาชิกทั้ง 7 คนได้เริ่มต้นเดินทางในเส้นทางใหม่แห่งอนาคตที่สดใสนี้จากใจจริง

ขอบคุณ”

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X