‘ฮเยริม’ อดีตสมาชิกวง ‘Wonder Girls’ เปิดเผยเกี่ยวกับความรู้สึกกลัว ภายหลังการได้พบกับ ‘จีฮโย’ สมาชิกวง ‘TWICE’
2021-01-11 12:36:52
Advertisement
คลิก!!!

โดยความรู้สึกกลัวที่ว่านั้น เกิดขึ้นในขณะที่ ‘ฮเยริม’ ยังเป็นเพียงเด็กฝึกหัดของค่ายต้นสังกัด ‘JYP Entertainment’ เท่านั้น

 

เมื่อในตอนออกอากาศที่ผ่านมาของรายการ ‘On Dream School’ ของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘KBS 2 TV’ ที่ ‘ฮเยลิม’ ได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญรายการนั้น เพื่อที่จะให้กำลังใจเด็ก ๆ มัธยมปลายปีที่สุดท้ายที่กำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก และเคร่งเครียดจากการสอบ ‘ฮเยริม’ ได้ตัดสินใจเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องราวความยากลำบากในอดีตของตัวเธอเองผ่านรายการ

 

โดยเรื่องราวความยากลำบากที่ ‘ฮเยริม’ กล่าว่าตนต้องเผชิญมานั้น เป็นช่วงเวลาในขณะที่ตัวเธอเองยังเป็นเพียงเด็กฝึกหัดของค่ายต้นสังกัดชื่อดังอย่าง ‘JYP Entertainment’ โดยกล่าวว่า “ตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วค่ะ ที่ฉันชอบ และสนใจในด้านการร้องเพลง และการเต้น ในทุก ๆ ครั้งหลังเลิกเรียน ฉันมักจะใช้เวลาฝึกซ้อมร้องเพลง และเต้นผ่านกระจกอยู่เสมอ ฉันสนใจที่จะฝึกซ้อมกับตัวเองในกระจกมากกว่าทำการบ้าน หรืออ่านหนังสือด้วยซ้ำค่ะ ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะว่าฉันมีความฝันที่อยากจะเป็นไอดอลค่ะ”

 

เพราะความฝันนั้น “ฉันเลยมักจะติดตามข่าวสารอยู่เสมอ จนวันหนึ่ง ฉันได้ยินมาว่าค่าย ‘JYP’ จะมาเปิดออดิชั่นที่ฮ่องกงค่ะ และแน่นอนว่าฉันก็ไม่พลาดที่จะเข้าร่วมการออดิชั่นในครั้งนั้น อย่างไรก็ตาม [ภายการหลังผ่านการออดิชั่น] ฉันต้องเลือกที่จะบอกลาเพื่อน ๆ และครอบครัวของฉันเพื่อเดินทางไปที่ประเทศเกาหลีใต้ด้วยตัวคนเดียว [แม้ว่ามันจะยาก] แต่มันเป็นสิ่งที่ฉันต้องทำ เพราะฉันต้องการที่จะเป็นไอดอลไม่ว่าอย่างไรก็ตามค่ะ”

แต่อย่างไรก็ตาม ภายหลังการประสบความสำเร็จในการได้เดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยสถานะไอดอลจากวงเกิร์ลกรุ๊ป ‘Wonder Girls’ สาว ‘ฮเยลิม’ ในช่วงเวลาปัจจุบันที่ไม่ได้อยู่ในสถานะไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปอีกต่อไปแล้ว ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกในใจออกมาอย่างตรงไปตรงมาว่า 

 

“ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่มองย้อนกลับไป [ถึงช่วงเวลาที่เป็นเด็กฝึกหัด] ฉันก็ยังคงจดจำได้ถึงช่วงเวลาที่หนักหน่วง และยากลำบากสำหรับฉันมาก ๆ ได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ ฉันยังจำได้มันได้อย่างขึ้นใจถึงวันแรกของการเป็นเด็กฝึกหัด วันนั้นคือวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ปี 2007 ค่ะ” 

 

“ฉันจำได้ว่าฉันร้องไห้ในวันนั้น วันแรกของการฝึกฝน” ทั้งนี้ ‘ฮเยริม’ ได้กล่าวต่อว่า “ด้วยเพราะความที่ในเวลานั้น ฉันเป็นเพียงเด็กนักเรียนธรรมดา ๆ คนหนึ่ง ฉันก็มีความคิดที่ว่า ‘ฉันดีที่สุด’ ‘ฉันสวยที่สุด’ ‘ฉันเต้นเก่งที่สุด’ หรืออะไรทำนองนั้นค่ะ แต่จนกระทั่งในวินาทีที่ฉันก้าวขาเดินเข้าสู่ห้องฝึกซ้อม [ฉันก็ได้รับรู้ความรู้สึกนี้เป็นครั้งแรกว่า] ‘มันไม่ใช่แบบนั้นเลย’ ทุก ๆ คนในห้องซ้อมทั้งเก่งกว่าฉัน และยังดูสวยมากกว่าฉันอีกด้วยค่ะ”

 

โดยในกรณีนี้ ‘ฮเยริม’ ได้กล่าวอย่างเฉพาะเจาะจงออกมาว่า “โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ‘จีฮโย’ สมาชิกวง ‘TWICE’ ค่ะ ในวันนั้น ‘จีฮโย’ เองก็อยู่ที่นั่นด้วย ฉันจึงได้เห็นว่าเธอมีดวงตาที่ทั้งกลมโต และสวยกว่าดวงตาของฉัน ที่ฉันมีความมั่นใจกับมันมาก ๆ ซะอีกค่ะ การที่ฉันได้พบกับ ‘จีฮโย’ ที่ทั้งสวย และมากไปด้วยความสามารถมันจึงทำให้ฉันรู้สึกกลัวค่ะ ฉันรู้สึกว่าตัวเองไม่ปลอดภัย มันเป็นความรู้สึกราวกับว่าการมีตัวตนของฉันมีขนาดเล็กนิดเดียวเท่านั้น [เมื่อเปรียบเทียบกับ ‘จีฮโย’]”

“ตั้งแต่วันนั้น ความมั่นใจของฉันก็ลดฮวบลงไปเลยค่ะ ฉันรู้สึกราวกับว่าตัวเองเป็นปลาตัวเล็ก ๆ ที่ควรจะอาศัยอยู่แค่ในสระน้ำเล็ก ๆ แต่กลับถูกย้ายไปปล่อยให้อยู่ในมหาสมุทรอันแสนกว้างใหญ่มาก ๆ แทนยังไงยังงั้นเลยค่ะ”

 

แต่อย่างไรก็ตาม ในท้ายที่สุดแล้ว ‘ฮเยริม’ ก็ได้กล่าวสรุปประเด็นที่ตัวเธอนั้นต้องการสื่อสารออกมาว่า ‘ไม่ว่าตัวเธอนั้นจะรู้สึกหมดกำลังใจมากแค่ไหน แต่เพราะเธอยังคงเลือกที่จะพยายามอย่างหนักในการฝึกซ้อม สุดท้าย ความพยายามนั้นก็จะนำมาซึ่งความสำเร็จตอบแทน’ โดยที่ ‘ฮเยริม’ นั้นได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกของวง ‘Wonder Girls’ เมื่อในปี 2010 

ที่มา  https://news.nate.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X