2 นักแสดงจาก ‘SKY Castle’ ที่โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งใน ‘The Uncanny Counter’
2021-01-11 12:14:57
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์แนวแฟนตาซีเรื่องใหม่ของสถานีโทรทัศน์ ‘OCN’ ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากอยู่ในขณะนี้อย่าง ‘The Uncanny Counter’ ที่ได้รับพัฒนาบทมาจากเว็บตูน และแสดงนำโดย ‘เซจอง’ อดีตสมาชิกวง ‘Gugudan’ ‘โจ บยองกยู’ ‘ยู จองซัง’ และ ‘ยอม ฮเยรัน’ นั้นมีเนื้อหาเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตเบื้องหลังความตายของสิ่งมีชีวิตหนึ่ง ที่ได้กลายร่างเป็นวิญญาณอันแสนชั่วร้าย และเดินทางมายังโลกด้วยความต้องการที่จะมีชีวิตอันเป็นนิรันดร์ แต่อย่างไรก็ตาม ‘The Counters’ แห่งโลก มีหน้าที่คอยสอดส่องดูแล และจับวิญญาณเหล่านั้น

 

อย่างไรก็ดี ด้วยเพราะบทที่พัฒนามาจากเว็บตูน และความนิยมในตัวซีรีส์ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากสาธารณะชนชาวเกาหลีใต้ ในทุก ๆ ครั้งที่มีการออกอากาศซีรีส์เรื่องดังกล่าว กระทู้สนทนาออนไลน์จะถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มโซเชียลอยู่เสมอ และในกรณีนี้เอง ภายในจำนวนกระทู้สนทนามากมายที่ถูกสร้างขึ้น กระทู้สนทนากระทู้หนึ่งที่ถูกสร้างโดยชาวเน็ตรายหนึ่งกำลังได้รับความสนใจ เนื่องด้วยเนื้อหากระทู้ที่กระตุ้นให้ชาวเน็ตคนอื่น ๆ ได้สังเกตเห็นว่า ภายในซีรีส์เรื่อง ‘The Uncanny Counter’ นี้ มีนักแสดง 2 คน จากซีรีส์เรื่องดังในอดีตอย่าง ‘SKY Castle’ ที่ได้โคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหนึ่ง

โดยในซีรีส์เรื่อง ‘The Uncanny Counter’ หนึ่งในนักแสดงนำที่โดดเด่นมาก ๆ จนสาธารณะชนต้องจดจำเขาได้อย่างแน่นอนอย่าง ‘โจ บยองกยู’ นั้นเคยปรากฎตัว และได้รับความนิยมอย่างมากภายในซีรีส์เรื่อง ‘SKY Castle’ มาแล้วด้วยการรับบทเป็นฝาแฝดคนน้องของ ‘ครอบครัวชา’ ทั้งนี้ ภายในซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง ‘The Uncanny Counter’ นี้นั้น ‘โจ บยองกยู’ รับบทเป็น ‘โซ มุน’

ในขณะเดียวกัน ฝากนักแสดงหญิงอย่าง ‘อี จีวอน’ ที่เคยรับบทเป็น ‘เยบิน’ (น้องสาวของ ‘เยซอ’ ผู้ซึ่งรับบทโดย ‘คิม ฮเยยูน’) ในซีรีส์เรื่อง ‘SKY Castle’ นั้น ในครั้งนี้ เธอก็มาปรากฎตัวอีกครั้งในซีรีส์เรื่อง ‘The Uncanny Counter’ นี้เช่นเดียวกันในฐานะ ‘จูยอน’ หรือหนึ่งในสมาชิกกลุ่มเพื่อนสนิทของ ‘โซ มุน’

 

ทั้งนี้ หากย้อนไปถึงเรื่องราวภายในซีรีส์เรื่อง ‘SKY Castle’ แล้ว ตัวละครที่ทั้ง ‘โจ บยองกยู’ และ ‘อี จีวอน’ รับบทนั้นต่างก็มีความเกี่ยวข้องในลักษณะที่คล้ายกันเช่นเดียวกันกับภายในซีรีส์เรื่องล่าสุดนี้ โดยทั้ง แฝดคนน้องของ ‘ครอบครัวชา’ และ ‘เยบิน’ มีสถานะที่เปรียบได้กับ ‘พี่ชาย และน้องสาว’ ของคนรู้จัก เนื่องด้วยช่วงอายุที่ค่อนข้างห่างกันนั่นเอง 

แฟน ๆ ซีรีส์ ‘The Uncanny Counter’ หรือ ‘SKY Castle’ คนไหนที่สังเกต และจำนักแสดงทั้ง 2 คนนี้ได้อย่างทันทีบ้าง?

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X