ไอยู (IU) เผยถึงการคัมแบ็คที่อาจจะมาพร้อมกับอัลบั้มเต็ม ระหว่างขึ้นไปรับรางวัลแดซัง งาน Golden Disc Awards ครั้งที่ 35
2021-01-10 16:56:57
Advertisement
Pyramid Game

ไอยู (IU) คว้ารางวัลแดซังหมวดเพลงดิจิตอล (Digital Daesang) จากงาน Golden Disc Awards ครั้งที่  35!

งาน Golden Disc Awards ครั้งที่  35 ได้ประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัลในหมวดเพลงดิจิตอลเมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา โดยในครั้งนี้ ไอยู เป็นผู้ที่คว้ารางวัลแดซังในหมวดเพลงดิจิตอลไปครอง ซึ่งเธอยังได้รางวัลบนซังในหมวดดังกล่าวไปอีก 1 รางวัลด้วย

ในระหว่างสุนทรพจน์หลังขึ้นไปรับรางวัล ไอยู กล่าวว่า “นอกเหนือจากรางวัลบนซังแล้ว ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับรางวัลแดซังเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปีค่ะ ขอบคุณผู้ฟังทุกคนที่มอบความรักให้กับเพลง ‘Blueming’ มาอย่างต่อเนื่อง ขอบคุณนักแต่งเพลงที่ทำเพลงให้ฉัน ขอบคุณครอบครัว EDAM Entertainment ขอบคุณทีมนักดนตรีและทีมแดนซ์เซอร์ที่ช่วยทำให้ฉันมีโชว์ดี ๆ ในวันนี้ สำหรับโชว์ ‘Love Poem’ ของฉัน ฉันได้ใส่ข้อความที่ศิลปินต้องการจะส่งถึงแฟน ๆ ผ่านเพลงของพวกเขาไปด้วยค่ะ ดังนั้นต้องขอบคุณศิลปินเหล่านั้นที่มีส่วนร่วมในครั้งนี้ด้วยค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “ขอบคุณศิลปินทุกคนที่ยังคงทำเพลงที่น่าทึ่งด้วยความเชื่อที่ว่า แม้เราจะอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่เราก็ยังคงต้องการดนตรี เช่นเดียวกับทีมงานคอนเสิร์ตที่กำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในตอนนี้ค่ะ”

นอกจากนี้ ในสุนทรพจน์ ไอยู ยังได้กล่าวถึงแพลนคัมแบ็คในอนาคตของเธออีกด้วย “ฉันกำลังวางแผนที่จะปล่อยอัลบั้มใหม่อยู่ค่ะ” เธอกล่าว “ฉันคิดว่ามันน่าจะเป็นอัลบั้มเต็ม ฉันหวังที่จะปล่อยอย่างน้อย 1 เพลงในเดือนมกราคมนี้ เพื่อปลอบโยนทุกคนที่กำลังรู้สึกเหนื่อยล้าและทุกข์ทรมานอยู่ในตอนนี้ค่ะ ฉันคิดว่าฉันจะสามารถปล่อยเพลงที่ช่วยทำให้ทุกคนรู้สึกสดชื่นและเข้มแข็งขึ้นค่ะ และเพื่อที่จะเป็นนักร้องที่เหล่า UAENA ภาคภูมิใจ ฉันจะไม่เสียเวลาไปกับความสะเพร่าแม้จะวินาทีเดียวค่ะ”

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X