“Mr. Queen” ทำเรตติ้งคนดูมากเป็นอันดับ 1 อย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือดจากหลาย ๆ ช่อง
2021-01-10 16:47:02
Advertisement
คลิก!!!

“Mr. Queen” ละครจากช่องเคเบิลทีวีอย่าง tvN ยังคงนำเป็นอันดับ 1 ของละครที่มีคนดูมากที่สุดในช่วงเวลาเดียวกัน

ตามรายงานของ Nielsen Korea เมื่อวันที่ 9 มกราคม “Mr. Queen” ได้เรตติ้งคนดูทั่วประเทศเฉลี่ยไป 12.1% และขึ้นพีคสุดอยู่ที่ 13.9% นั่นจึงทำให้ละครเรื่องนี้ขึ้นนำเป็นอันดับ 1 ของละครที่มีคนดูมากที่สุดในช่วงเวลาเดียวกันของทุก ๆ ช่อง ซึ่งรวมถึงช่องสาธารณะด้วย 

เรตติ้งผู้ชมของเรื่อง “Mr. Queen” ยังได้ทำสถิติใหม่ของผู้ชมที่อยู่ในช่วงอายุ 20 ถึง 49 ปี โดยทำเรตติ้งจากผู้ชมกลุ่มนี้ไปได้ถึง 7.5% และพีคสุดอยู่ที่ 8.5% ในตอนล่าสุด (นอกเหนือจากการทำลายสถิติของตัวเองแล้ว ละครยังทำลายสถิติกลุ่มผู้ชมช่วงวัยดังกล่าวที่รับชมรายการในช่วงเวลาเดียวกันของทุกช่องอีกด้วย แน่นอนว่ารวมถึงช่องสาธารณะ)

ขณะเดียวกัน “The Uncanny Counter” จากช่อง OCN ก็แรงไม่แพ้กัน ในวันดังกล่าวละครได้เรตติ้งคนดูเฉลี่ยอยู่ที่ 8.7% พีคสุดที่ 9.8% ส่วน “Hush” จากช่อง JTBC ได้เรตติ้งเฉลี่ยอยู่ที่ 2.3% ขณะที่ “The Goddess of Revenge” จากช่อง TV Chosun ได้เรตติ้งเฉลี่ย 2.2% ของค่ำคืนเดียวกัน

ย้ายมาฝั่งช่องสาธารณะกันบ้าง “Delayed Justice” จากช่อง SBS ได้เรตติ้งไป 5.4% ในตอนล่าสุด ขณะที่ “Homemade Love Story” จากช่อง KBS 2 ยังคงเป็นละครในค่ำคืนวันเสาร์ที่มีผู้ชมมากที่สุด โดยละครได้เรตติ้งไป 25.1% และ 30.9% (ออกคนละเวลากับ Mr. Queen)

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X