ไอเดียใหม่ จีซู และ โรเซ่ BLACKPINK โชว์ให้เห็นการประยุกต์บราชั้นในให้กลายเป็นเสื้อครอปเก๋ๆได้ แถมยังไม่โป๊ด้วย!
2021-01-09 20:13:53
Advertisement
คลิก!!!

ในเซ็ตภาพถ่ายล่าสุดของ BLACKPINK ชาวเน็ตได้ค้นพบว่า สองสมาชิกอย่าง จีซู (Jisoo) และ โรเซ่ (Rosé) ได้แปลงโฉมบราชั้นในให้กลายเป็นเสื้อครอปเก๋ ๆ ได้โดยไม่เผยให้เห็นหน้าอก แถมยังทำให้เสื้อผ้าดูมีเลเยอร์สวยเท่ไม่จำเจ

อย่างภาพแรกเป็นภาพของ จีซู ที่สวมชุดลายสก็อตของแบรนด์ ROKH ซึ่งเป็นชุดบราสายเดี่ยวเว้าลึก กับกระโปรงเก๋ ๆ ในภาพเดิมจากบริษัท ROKH นางแบบจะสวมเสื้อแจ็คเก็ตหนังคลุมและสวมบูทหนังสีดำด้วย

อย่างไรก็ตาม เมื่อจีซู สวมชุดดังกล่าว เธอก็ได้ทำให้ชุดนั้นมีสไตล์ที่แตกต่างออกไป เธอเลือกสวมบราลูกไม้สีดำเอาไว้ด้านในบราจากทางแบรนด์อีกที ซึ่งนั่นทำให้ชุดของเธอดูไม่โป๊ แถมเธอยังสวมกระโปรงด้วยวิธีที่ดึงขอบขึ้นมาจนถึงบรา เมื่อมองรวมๆทำให้รู้สึกหมือนเธอกำลังสวมชุดเดรสอยู่ และไม่ได้ดูเปิดเผยสัดส่วนมากเกินไปด้วย

ขณะเดียวกัน ทางด้านชุดของ โรเซ่ ก็มีลักษณะคล้าย ๆ ของ จีซู เธอมาในชุดของบราลายดอกไม้สีสันสดใสและกระโปรงสีเขียวฟูฟ่อง โรเซ่ ใช้วิธีเดียวกับ จีซู เธอเลือกสวมบราลูกไม้สีดำไว้ด้านอีกชั้นเพื่อทำให้ชุดดูไม่โป๊ ขณะเดียวกันก็ดูเก๋และตัดกับสีสันที่ฉูดฉาดของชุดที่เธอสวมอยู่

นอกจากนี้ โรเซ่ ยังได้ดึงขอบกระโปรงขึ้นมาให้สูงกว่าปกติเพื่อไม่ให้โชว์สัดส่วนมากเกินไป บางภาพเธอได้เลือกที่จะดึงชายกระโปรงขึ้นมาปิดส่วนบนของเธอ ซึ่งทำให้ภาพดูสวยไปอีกแบบแถมยังช่วยปกปิดเนื้อหนังที่ไม่ต้องการโชว์ออกไปได้อีกด้วย

และวิธีที่พวกเธอเลือกสวมบราซ้อนบราแบบนี้ก็ได้รับเสียงชื่นชมจากชาวเน็ต เธอทำให้ผู้หญิงหลายคนที่อยากสวมบราแต่ไม่อยากดูโป๊หรือโชว์ร่างกายมากเกินไปได้มีตัวเลือกในการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X