สุดแหวก! แฟน ๆ ของ ‘แทยอน’ ใช้โอกาสนี้เพื่อโปรโมท ‘เจโร่’ สุนัขแสนรักของ ‘แทยอน’ แทน
2020-12-29 17:14:07
Advertisement
คลิก!!!

ท่ามกลางกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการเดทที่สุดแสนจะไม่มีใครคาดคิดมาก่อนนี้ บรรดา ‘โซวอน’ ได้เลือกใช้โอกาสที่กำลังได้รับความสนใจนี้ในการประชาสัมพันธ์ให้สาธารณะชนได้รู้จักับ ‘เจโร่’ แทน

 

ภายในเว็บไซต์คอมมูนิติแห่งหนึ่ง ‘โซวอน’ หรือชื่อแทนกลุ่มแฟนคลับของเกิร์ลกรุ๊ปวง Girls’ Generation รายหนึ่ง ได้ทำการสร้างกระทู้ และอัพโหลดภาพน่ารัก ๆ มากมายของ ‘เจโร่’ สุนัขแสนรักที่สุดแสนจะน่ารักของ ‘แทยอน’ ผู้ซึ่งกำลังได้รับความสนใจอย่างมากมายจากสาธารณะชนอยู่ในขณะนี้ โดย ‘โซวอน’ รายนี้นั้นมีจุดประสงค์ที่ต้องการส่องแสงสปอร์ตไลท์ไปยัง ‘เจโร่’ เพื่อให้ผู้คนมากมายได้รู้จัก และรับรู้ถึงความน่ารักของ ‘เจโร่’ มากขึ้นนั่นเอง

โดยภายหลังที่บุคคลผู้เป็นเจ้าของของ ‘เจโร่’ อย่าง ‘แทยอน’ นั้นกำลังตกเป็นเป้าความสนใจของสาธารณะชนจากกระแสข่าวเดทกับหนุ่มไอดอลรุ่นน้องอย่าง ‘ราวี่’ (ที่แม้ค่ายต้นสังกัดจะออกมาปฏิเสธอย่างเป็นทางการแล้วก็ตาม) ‘โซวอน’ รายหนึ่งได้ตัดสินใจใช้ช่วงเวลาดังกล่าวนี้ในการพลิกกระแสความสนใจของสาธารณะชนไปที่ ‘เจโร่’ สุนัขสายพันธุ์พุดเดิ้ลสีเทาดำที่แสนน่ารัก (ที่มีหน้าติดอยู่ในภาพของปาปารัสซี่ด้วยเช่นกัน) แทน โดย ‘เจโร่’ นั้นมีชื่อเสียงโด่งดัง และเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วในหมู่ ‘โซวอน’ 

ซึ่งภายหลังกระทู้ดังกล่าวได้รับความสนใจในวงกว้างมากขึ้น ชาวเน็ตมากหน้าหลายตาก็ได้เข้ามาร่วมวงแสดงความคิดเห็นว่า:

“เป็นสุนัขที่น่ารัก ‘ที่สุดในโลก’ เลยจริง ๆ... ‘แทยอน’ ไปหาเจ้า ‘เจโร่’ นี้มาจากที่ไหนกันนะ?”

“ฉันไม่เคยมีความคิดที่จะเลี้ยงสุนัขมาก่อนเลย แต่พอได้มาเห็นเจ้า ‘เจโร่’ นี้แล้ว ฉันรู้สึกเหมือนกำลังติดกับดักเลย!”

“[เจ้าของกระทู้] เก่งมากจริง ๆ... และตอนนี้ฉันก็กลายเป็นแฟนคลับของ ‘เจโร่’ ไปแล้ว”

“เจ้า ‘เจโร่’ นี่ดูรักแม่ (หรือพี่สาวกันนะ?) ของมันมาก ๆ เลยนะ”

“และบุคคลที่ได้รับผลประโยชน์จากกระแสข่าวลือนี้มากที่สุดก็คือ ‘เจโร่’ นี่เองงง”

“ไม่ใช่ว่าเจ้า ‘เจโร่’ ตัวน้อยนี่มีกลุ่มแฟนคลับเป็นของตัวเองอยู่แล้วหรอกเหรอ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X