ผู้ชมคิดว่าการแสดงของ เซจอง (Se Jung) ในเรื่อง 'The Uncanny Counter' น่าทึ่งมาก
2020-12-29 09:00:43
Advertisement
คลิก!!!

'The Uncanny Counter' ซีรีส์ของช่อง OCN ทำลายสถิติเรตติ้งในตอนที่ 6 ซึ่งออกอากาศเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ได้เรตติ้งผู้ชมทั่วประเทศไป 7.7% ถือเป็นเรตติ้งสูงสุดของช่อง ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำชื่นชมจากผู้ชมถึงคุณภาพ, ฉากแอคชั่น และเนื้อเรื่อง สามารถติดตามซีรีส์เรื่องนี้ได้ทางช่อง OCN และ Netflix

'The Uncanny Counter' นำแสดงโดย โจบยองคยู (Jo Byung Kyu), ยูจุนซัง (Yoo Joon Sang), คิมเซจอง (Kim Se Jung) และ ยอมฮเยรัน (Yeom Hye Ran) โดยซีรีส์ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยมชื่อเดียวกัน

คิมเซจอง สมาชิกวง gugudan ถือเป็นนักแสดงหญิงที่ทำให้หลายคนจับตามองจากเรื่องนี้ ด้วยทักษะการแสดงที่โดดเด่นของเธอ

ทีมผู้สร้างซีรีส์เปิดเผยว่า คิมเซจอง และ โจบยองคยู นั้นเข้าฉากบู๊ด้วยตัวเองจนแทบไม่ต้องใช้นักแสดงแทน

ผู้ชมชื่นชมคิมเซจองในฉากแอคชั่น โดยบอกว่าเธอมีเสน่ห์ของสาวเกิร์ลครัช

คิมเซจอง รับบทเป็น โดฮานา หญิงสาวที่มีอดีตอันเจ็บปวด และเธอสามารถถ่ายทอดตัวละครตัวนี้ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมผ่านทางการแสดงสีหน้า, น้ำเสียง และอารมณ์ที่ทำให้เธอกลายเป็นโดฮานาอย่างสมบูรณ์แบบ ชาวเน็ตคนหนึ่งแสดงความคิดเห็นต่อการแสดงของเซจองว่า: 

“ไอดอลหลายคนมีทักษะการแสดงที่ไม่ดีมาก พวกเขาแค่โชว์หน้าตาน่ารักหรือหล่อออกกล้องเท่านั้น โดยไม่ได้พยายามเรื่องการแสดงเลย แต่คิมเซจอง เธอไม่ได้อยู่ในระดับนักแสดงหรอกนะ...เธอหน่ะดีกว่านักแสดงหน้าใหม่ในอายุรุ่นราวคราวเดียวกันกับเธอเสียอีก” 

 

ชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นอื่นๆ อาทิ:

“วิดีโอฉากแอคชั่นของคิมเซจอง กลายเป็นไวรัลไปแล้วในตอนนี้ ได้ข่าวว่าซีรีส์เรื่องนี้ทำลายสถิติอะไรซักอย่างด้วย? และคิมเซจองทำให้มันเกิดขึ้น”

“ฉันดูเรื่องนี้เพราะเซจอง”

“ซีรีส์สนุกนะ และการแสดงของเซจองคือดีมาก”

“เธอคือยัยตัวร้ายในซีรีส์เลยล่ะ และฉันชอบมาก”

“ตอนแรกฉันคิดว่าซีรีส์จะไม่สนุก เพราะว่าในเว็บตูนเป็นแนวแบบพลังเหนือธรรมชาติ แต่ว่าซีรีส์สนุกเลยล่ะ นักแสดงทุกคนแสดงดีมาก มันดีมากจริงๆ”

“เซจองแสดงดีอยู่แล้วนะ แต่เรื่องนี้คือเธอแสดงดีขึ้น”

“ถ้าคุณอยากหายไปเป็นชั่วโมงสองชั่วโมง เปิดซีรีส์เรื่องนี้ดูซิ”

“ตอนแรกฉันจำเธอไม่ได้นะ นึกว่าเป็นนักแสดงหน้าใหม่”

“ทึ่งกับเธอมาก ตัวละครของเธอแตกต่างจากนิสัยจริงๆของเธอโดยสิ้นเชิง ทึ่งมากที่เธอแสดงออกมาได้ขนาดนี้”

ติดตาม The Uncanny Counter พร้อมกันทั่วโลกทาง Netflix 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X