‘เจสซี่’ ลูกสาววัย 14 ปีของอดีตนักฟุตบอลชื่อดัง ‘ลี ดงกุ๊ก’ กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ต
2020-12-28 15:20:54
Advertisement
คลิก!!!

เรียกได้ว่าเวลาผ่านไปเร็วมากจริง ๆ นับจากครั้งสุดท้ายที่ได้เห็น ‘เจสซี่’ ลูกสาวคนโตของ ‘ลี ดงกุ๊ก’ ภายในรายการ ‘The Return of Superman’ พร้อมน้องน้อย ‘แทบัก’ (ชีอัน)

 

เมื่อในวันที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมานี้ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘KBS’ ของประเทศเกาหลีใต้ได้ทำการออกอากาศรายการพิเศษอย่าง ‘2020 KBS Entertainment Awards’ โดยหนึ่งในความพิเศษของงานประกาศรางวัลนี้ก็คือ การเข้าร่วมงานในฐานะ ‘ผู้ประกาศผลรางวัล’ ของอดีตนักฟุตบอลผู้เป็นหนึ่งในตำนานของประเทศเกาหลีใต้อย่าง ‘ลี ดงกุ๊ก’ หรือที่แฟน ๆ รู้จักกันดีในฐานะของ ‘คุณพ่อของแทบัก’ อย่างไรก็ดี ในการเข้าร่วมงานครั้งนี้ ‘ลี ดงกุ๊ก’ ก็ไม่ได้มาเพียงลำพัง แต่ได้ควงคู่มากับแฝดผู้พี่ ‘เจสซี่’ หรือลูกสาวคนโตสุดนั่นเอง

แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยเพราะระยะเวลาที่ผ่านไปสักระยะหนึ่งแล้วกับการอำลารายการ ‘The Return of Superman’ ของ ‘ลี ดงกุ๊ก’ นั่นทำให้สาธารณะชนไม่ค่อยได้มีโอกาสพบเห็นบรรดาลูก ๆ ของ ‘ลี ดงกุ๊ก’ มากเท่าครั้งในอดีต ส่งผลให้ในครั้งนี้เองที่ ‘เจสซี่’ ได้ปรากฎตัวออกงานร่วมกับคุณพ่อของเธออย่างเป็นทางการ สาธารณะชนชาวเกาหลีใต้จึงต่างพากันตกใจ และตกตะลึงที่ได้เห็น ‘เจสซี่’ ที่ดูเปลี่ยนไปมากอีกครั้งผ่านหน้าจอโทรทัศน์

 

โดยปัจจุบันนั้น ‘เจสซี่’ มีอายุเพียง 14 ปีเท่านั้น แต่เธอผู้นี้กลับมีความฝันที่ยิ่งใหญ่อย่างการเป็น ‘นางแบบ’ เช่นเดียวกันกับคุณแม่ของเธอเอง และนอกจากนี้แล้ว การปรากฎตัวในครั้งนี้ของ ‘เจสซี่’ ที่มาพร้อมกับชุดเดรสยาวสีทอง ที่ถูกประดับประดาไปด้วยคริสตัลระยิบระยับ สาธารณะชนชาวเกาหลีใต้ต่างก็ยิ่งตกตะลึงกับภาพลักษณ์ที่ดูมีออร่าของนางแบบพวยพุ่งออกมานี้ของ ‘เจสซี่’ กันอย่างล้นหลาม

 

ทั้งนี้ ในส่วนของคุณพ่อ ‘ลี ดงกุ๊ก’ นั้นมาในเครื่องแต่งกายแบบสูทสีดำเรียบตามสไตล์ และในส่วนของงานประกาดผลรางวัล คู่พ่อ-ลูก ‘ลี ดงกุ๊ก’ และ ‘เจสซี่’ นั้นได้รับเกียรติให้เป็นผู้ประกาศผลรางวัลประเภท ‘Radio DJ of the Year’

 

สุดท้าย เมื่องานสิ้นสุดลง สาว ‘เจสซี่’ ก็ได้โพสต์ภาพของเธอ และคุณพ่อในขณะที่กำลังร่วมงานประกาศผลรางวัล ‘2020 KBS Entertainment Awards’ ครั้งนี้ลงบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่น

วันที่ดีที่สุด (*อีโมจิรูปหัวใจ*)” ซึ่งนั่นก็ได้สร้างทั้งความคิดถึง และความประทับใจให้กับบรรดาแฟน ๆ รายการ ‘The Return of Superman’ ได้เป็นอย่างดี

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X