เวนดี้ (Wendy) วง Red Velvet ทำให้ชาวเน็ตค้นพบความรวยของเธอแบบไม่ตั้งใจ หลังจากโพสภาพอาหารในวันคริสต์มาส
2020-12-26 09:38:46
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากเวนดี้ (Wendy) วง Red Velvet ย้ายจากแคนาดามาตามฝันในการเป็นศิลปินเคป็อปที่ประเทศเกาหลี ปีนี้ถือว่าเป็นปีแรกหลังจากเวลาหลายปีที่เธอได้ร่วมฉลองกับครอบครัวในเทศกาลคริสต์มาสอีฟในประเทศเกาหลี เวนดี้ได้โพสภาพมื้ออาหารบนอินสตาแกรม อย่างไรก็ตาม ภาพนั้นทำให้หลายคนตกใจ กับความ ‘รวย’ ที่รับรู้ได้จากภาพ

ดินเนอร์ของครอบครัวเวนดี้ประกอบไปด้วยสลัดหน้าตาดูดี, เนื้อย่าง, มันบด, ผักย่าง และไวน์ 

แต่อาหารแค่นี้ก็ดูปกติ แฟนคลับหลายคนไม่ได้สนใจอาหารเลยด้วยซ้ำ แต่สิ่งที่พวกเขาสนใจคือ ‘จาน’ แฟนคลับได้ไปสืบค้นว่าจานนี้มาจากยี่ห้อไหน และเมื่อได้รู้ราคาก็ถึงกับช็อค!

 

จากนี้มาจากผู้ผลิตเซรามิกชื่อดัง Lomonosov Porcelain Factory ก่อตั้งในรัสเซียตั้งแต่ปี 1700 และรู้กันว่าทั้งจาน, ถ้วย, แก้วกาแฟ และอื่นๆของแบรนด์นี้มีราคาแพง

จานของเวนดี้ระบายสีน้ำเงินและทอง เซ็ทดินเนอร์ชุดนี้มีราคาอยู่ที่ประมาณ 44,000 บาท แค่ถ้วยกับจานก็ปาเข้าไปชิ้นละ 3,000 บาทแล้ว 

นอกจากจานแล้ว จริงๆแฟนคลับหลายคนพอรู้กันแล้วว่าครอบครัวของเวนดี้นั้นร่ำรวย เธอเกิดที่บ้าน Seongbuk-dong ในโซล ย่านที่มีแต่ตระกูลร่ำรวย ย่านนี้เคยเป็นที่อยู่ของครอบครัวกษัตริย์ในสมัยโชซอน

ตอนที่ครอบครัวย้ายไปอยู่ที่อเมริกาเหนือ ทั้งเวนดี้และพี่สาวได้เข้าเรียนที่โรงเรียน Shattuck-Saint Mary’s School ใน Minnesota ที่เก็บค่าเทอมสำหรับเด็กนักเรียนต่างชาติประมาณ 1.7 ล้านบาทต่อปี 

จอย (Joy) เคยพูดติดตลกในรายการวิทยุเมื่อไม่กี่ปีก่อนว่า เธอได้ยินมาว่าบ้านของเวนดี้ที่แคนาดามีมากกว่า 50 ห้อง ในขณะที่เวนดี้บอกว่าเธอไม่แน่ใจว่าจริงๆแล้วมีห้องอยู่เท่าไหร่!

 

รวยขนาดนี้ก็ไม่น่าแปลกใจกับราคาจาน-ชามที่เวนดี้ใช้แล้วล่ะเนอะ ใครอยากไปร่วมโต๊ะอาหารกับครอบครัวเวนดี้ซักครั้งบ้าง? คงหรูหราน่าดูเลยล่ะ

 

ที่มา: Lomonosov Russia และ Shattuck St.Mary \\\\\\\

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X